Bạn đang xem trang 1 / 1 trang
Family Mart vào Việt Nam
Đã gửi: Tư T4 22, 2009 7:56 am
Viết bởi Cao Minh Viet
Đây là thông tin trên báo Nikkei buổi sáng về việc convenience store của Nhật Family Mart sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam. Không biết là nó kết hợp với cty nào trong nước nhỉ. Và với xã hội đầy hàng quán rong như Việt Nam, FamiMart sẽ chọn cách bán hàng và phát triển như thế nào ? お楽しみに
--------------------------
ファミマ、ベトナム進出 年内に1号店、5年で300店に
ファミリーマートはベトナムに進出する。9月をメドにコンビニエンスストアの運営会社を現地企業と合弁で設立。年内にもホーチミン市内に1号店を開く。筆頭株主の伊藤忠商事と協力して商品開発や物流網の構築を進め、今後5年で300店体制にする。国内のコンビニ市場で飽和感が高まるなか、アジアを中心に海外の新市場を積極開拓する。
ベトナムでは西友が1999年に1店舗を開いたが、2004年末に撤退。日本の大手小売りがベトナムで本格展開するのはファミマが初めてとなる。 (07:01)
Re:Family Mart vào Việt Nam
Đã gửi: Tư T4 22, 2009 1:54 pm
Viết bởi Pham Van Hoi
cảm ơn anh Việt.
Ko biết đây là tin vui hay tin buồn cho việt nam nhỉ.Nếu nó phát triển dc ở việt nam mình thì doanh nghiệp mình có lễ gặp đôi chút khó khăn nhỉ[cool]
Re:Family Mart vào Việt Nam
Đã gửi: Tư T4 22, 2009 11:21 pm
Viết bởi dp_07
Chẳng có gì khó khăn cả! Mình không đấu được thì mình chịu chứ sao! Họ cũng là người thôi mà!
Re:Family Mart vào Việt Nam
Đã gửi: Tư T4 22, 2009 11:27 pm
Viết bởi MrLoOng
chẳng hiểu dp_07 viết cái gì.
Re:Family Mart vào Việt Nam
Đã gửi: Năm T4 23, 2009 9:44 pm
Viết bởi dp_07
Khó hiểu lắm sao???
Re:Family Mart vào Việt Nam
Đã gửi: Bảy T4 25, 2009 6:39 pm
Viết bởi hoangtu
Trong tờ báo mình cầm thì nó liên kết với tập đoàn phân phối Phú Thái(ko rõ về công ty này),ai có thông tin về công ty này thì chỉ giáo giúp,search bởi google rồi mà ko vừa ý.
Còn về franchise tại VN thế nào?Có anh chị em nào dạy bảo giùm đc ko?
Re:Family Mart vào Việt Nam
Đã gửi: Bảy T4 25, 2009 8:52 pm
Viết bởi dp_07
Với hơn 1.000 nhân viên và 50.000 đại lý mua hàng trên toàn quốc, Phú Thái hiện được đánh giá là DN có uy tín nhất trong lĩnh vực phân phối hàng tiêu dùng tại VN. Bằng uy tín và năng lực của mình Phú Thái đã vinh dự trở thành thương hiệu phân phối duy nhất của VN đạt giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2005.
Với sự năng động, tư duy nhạy bén, trong thời gian nghiên cứu sinh ở nước ngoài Phạm Đình Đoàn đã sớm nhận thấy tiềm năng to lớn của thị trường phân phối VN. Tham gia vào lĩnh vực phân phối còn khá mới mẻ, kinh nghiệm chưa nhiều, tiềm lực tài chính hạn chế. đó thực sự là một thử thách lớn đối với một nhà khoa học, nhưng bằng niềm đam mê, sự khao khát được khẳng định bản thân, Phạm Đình Đoàn đãnhanh chóng đưa Phú Thái trở thành DN có đóng góp tích cực trong việc khơi thông dòng chảy thương mại VN.