Bạn đang xem trang 1 / 1 trang

アルバイト tại YOKOHAMA (インターコンチネンタルホテル)

Đã gửi: Hai T3 10, 2008 7:53 pm
Viết bởi TranVanMinh

アルバイト tại YOKOHAMA

★勤務地:みなとみらい(横浜)
★場所:インターコンチネンタルホテル
★主な仕事:あかすり、ネイルサロン、マッサージ、エステ、アロマテラピーなど。
初心者OK! 留学生OK!
募集期限:5/20
募集人数:20人(男性可・女性可)
★必要能力:日本語の日常会話
★訓練:最低100時間の訓練があります。
訓練終了後、終了証書を発行。(尚訓練期間中も有給となります。)
訓練中は他の方のサポートをやってもらうことになります。
訓練終了後は 1時間 900円~1300円 (相談可)
★友達と一緒の申し込み可!
★保証:制服、交通費(上限有)
★遅刻なしの場合はボーナス制度あり。
★勤務日:金、土、日、および日本の祝日、祝前日
★時間:16~朝4時の中でシフト制。
16時~24時   20時~朝4時 、 週最低24時間。 


★備考:
業務を100時間以上経験者は 夏場は長期アルバイトも可能。
信州の長野、山梨のリゾートホテル・スパランドにて 住み込みで食事つき
長期アルバイトも可能。7月~9月の間のみ。
1年以上の経験者には昇給制度や、次のステップアップ,新規オープンの
お店でのサブマネージャークラスへの昇格もあり。

★勤務地の詳細

http://www.interconti.co.jp/yokohama/

★連絡先
baito@chauhai.com

★注意:連絡の際には氏名・連絡先(携帯電話、もしくはメールアドレスの記載をお願いします。)
また、メールではベトナム語・日本語共に可能です。


Re:アルバイト tại YOKOHAMA (インターコンチネンタルホテル)

Đã gửi: Năm T4 03, 2008 3:12 pm
Viết bởi 555
Thời gian vừa qua chúng tôi đã nhận được phản hồi của một số bạn.

Do có sự thay đổi về điều kiện tuyển dụng, và có nhiều bạn gửi thắc mắc nên chúng tôi xin bổ sung thông tin như sau:
+ Chúng tôi tuyển cả NỮ và NAM nhân viên.
+ Thời hạn nhận đăng ký: Không giới hạn.
+ Về chi phí đi lại: Công ty có thể trả tới 10,000 yên/tháng. Nếu quá mức này cũng cũng có thể thương thảo.

Một số bạn hỏi về việc mình là sinh viên có được làm việc này không? Bạn hoàn toàn có thể làm công việc này. Tuy nhiên bạn cần lưu ý là để đi làm thêm, sinh viên cần có "giấy phép hoạt động ngoại tư cách" (資格外活動許可), bạn phải có giấy phép này chúng tôi mới có thể tiếp nhận vào làm việc.
Về giấy 資格外活動許可, các bạn xin một giấy giới thiệu ở nhà trường (form sẽ có ở trường bạn học) để lên cục quản lý nhập cảnh xin giấy phép.
Tham khảo:
http://www.immi-moj.go.jp/tetuduki/zairyuu/shikakugai.html< /a>
http://www.moj.go.jp/ONLINE/IMMIGRATION/16-8.html

Các bạn có ý định đăng ký công việc khi gửi email xin ghi rõ:
1. Họ tên (xin ghi làm sao để chúng tôi có thể đọc chính xác tên của bạn)
2. Số điện thoại liên lạc.
3. Ga nơi bạn sống.


Sau khi nhận được email chúng tôi sẽ trả lời và sắp xếp thời gian để phỏng vấn.

Cảm ơn các bạn.