Nếu được, Minh có thể thiết kế thêm 1 trang view tương tự như khi chúng ta xem trên kỉ yếu giấy được không? Như vậy sẽ thân thiên như cách xem cuốn kỷ yếu giấy của chúng ta trước giờ. Khi click vào mỗi thành viên sẽ ra trang chi tiết giống ở trên.
Trước hết xin cám ơn anh em, nhất là Minh đã bỏ công sức làm 1 việc rất ý nghĩa cho anh em chúng ta.
Mặc dù biết anh em đang bận và đang phải làm nhiều việc khác song song, nhưng do tầm quan trọng và tính cấp thiết của dự án này, anh xin đề nghị Hoàng và Du có thể tạm thời để các dự án khác sang 1 bên và cùng với Minh hoàn thành cái này càng nhanh càng tốt được không ? Có thế nào xin cho anh được biết nhé.
Không biết anh em đang làm đến đâu rồi, nhưng ít nhất xin có những chức năng như sau :
1. Tìm kiếm được theo 1 hoặc 1 vài keyword sau đây kết hợp : Khóa, Nhóm, Quê quán, Tên
2. Xuất kết quả theo dạng như của Hiền và Minh đang làm, nhưng thêm mục "Nhóm" ra bên ngoài
3. Xuất kết quả ra file pdf để mang in ra giấy được
=> mục đích của việc này : khi Thầy cần thì có thể in ra cho Thầy mang đi làm việc được.
Em nghĩ là không ổn anh ạ. Hiện tại Hoàng đang phụ trách mảng "Thi online" nên không thể ngưng được, dự án này hoàn thành càng nhanh càng tốt, nó gấp hơn "Kỷ yếu online" này.
1. Theo như lần trước em, Hoàng và Minh trao đổi thì các keyword anh đề nghị đều có. Trong đó em có đề nghị thêm các keyword cho thời điểm hiện tại: Khu vực sống, Tình hình hiện tại (Đang học, đã đi làm), Trường đã tốt nghiệp,... Nhưng Hoàng có bảo là công việc nhiều nên các key đó sẽ để sau,tập trung vào cơ bản trước,còn kyword về sau muốn thêm bao nhiêu cũng được.
2+3. Em không trả lời được nhưng em nghĩ cái đó không khó.
Đính chính 1 điều là hiện tại chỉ có mình Minh thực hiện code cho Kỷ yếu, còn em thỉnh thoảng chỉ hỗ trợ đồ họa lặt vặt thôi..
Chào cả nhà,
Em cũng có chút ý kiến ạ.
Tình hình em đang code project tập trung vào phần hiển thị và quản trị. Thấy thiếu chức năng gì, hoặc cần bổ sung thêm thì thêm vào. Nhưng như thế sẽ rơi vào trường hợp những chức năng cần thì có sau, và ngược lại --> không đúng thứ tự, thời gian có thể kéo dài.
Vì vậy, em nghĩ nên liệt kê các chức năng theo thứ tự ưu tiên, nếu có thể thì kèm theo thời gian cần sử dụng chức năng đó. Như vậy sẽ có ưu điểm :
1. Đáp ứng đúng nhu cầu của người dùng vào đúng thời điểm.
2. Quản lí source code dễ dàng : nếu nhiều người cùng tham gia project sẽ được phân theo task, không bị conflick .
3. Public sẽ dễ dàng hơn nếu release theo từng task.
4. Nắm được tiến độ công việc.
Em xin hết.