mỗi khi thay đổi cách sắp xếp,
một trình tự mới(theo tiêu chí mới) được hình thành trên cơ sở giữ nguyên trình tự cũ (theo tiêu chí cũ).
ví dụ đầu tiên ta sắp xếp theo cột tên người theo thứ tự A->Z,
sau đó sắp xếp lại theo cột tên trường đại học theo thứ tụ từ A->Z
thì ta sẽ được một bảng sắp xếp theo thứ tự chính là tên trường đại học.
đồng thời, các hàng có cùng tên trường đại học sẽ được dồn vào 1 chỗ
và trong chỗ đó,các hàng lại được xếp theo thứ tự tên người
có nghĩa là ,bằng việc sắp xếp khéo léo ,việc theo dõi sẽ dễ dàng lên nhiều.
chú ý:
trình tự sắp xếp ban đầu là theo tên trường đại học(vì đây có lẽ là cách sắp xếp dễ nhìn nhất),
khi xem,tránh tối đa chỉnh sửa ,sắp xếp .
nếu có chỉnh sửa sắp xếp thì đên cuối cùng phải sắp xếp lại theo tên trường đại học ,
rồi bấm "save and close" trước khi thoát để tránh gây phiền hà cho người sau xem .
nếu chỉ "xem" không thôi,thì nên xem tại trang web
http://spreadsheets.google.com/pub?key=p9eGMUh9SM24sAX4mv_yHFg
mà không đăng nhập để chỉnh sửa !!!お願い!