khi mua máy tính cua hãng Wateway em quên mất ko làm CDRecovery . Sau 1 lan recover thì em ko thể làm CD được nữa ! Vậy Bác nào biết cách xin chỉ giúp em với a! Em cam ơn các Bác nhiều a![oops]
khi mua máy tính cua hãng Wateway em quên mất ko làm CDRecovery . Sau 1 lan recover thì em ko thể làm CD được nữa ! Vậy Bác nào biết cách xin chỉ giúp em với a! Em cam ơn các Bác nhiều a!
Cách tốt nhất bạn nên liên lạc với support center của Gateway để xin 1 cái Recovery CD mới. http://jp.gateway.com/support/product_support.html
Nếu ko được Support thì ít nhất bạn phải ghi rõ Model,tên sản phẩm thì mọi người mới giúp được bạn.
Em cũng đã thử vào trang hỗ trợ của Gateway nhưng mà tiếng Nhật của em mù mờ quá nên chẳng biết làm thế nao_ em chuyển sang wep tiếng anh thì em đã điền S/N:T3C7421002179 nhủng cũng ko tìm thấy a!
Em cũng đã thử vào trang hỗ trợ của Gateway nhưng mà tiếng Nhật của em mù mờ quá nên chẳng biết làm thế nao_ em chuyển sang wep tiếng anh thì em đã điền S/N:T3C7421002179 nhủng cũng ko tìm thấy a!
Bạn có thể tìm thấy thông tin Support Center trong giấy bảo hành,... S/N:T3C7421002179 chỉ là Serial Number thôi.Còn tên sản phẩm ví dụ là Gateway® M-1410j... Nếu ko còn cách nào khac bạn có thể dùng các Driver backup software để backup Driver để phòng trước.
Em wên mất là ,hiện giờ em đang ở VN có chác rằng trung tâm hãng gửi cho em 1 CD Recover ko a? Em về nhà kiểm tra lại toàn bộ thông số của máy xem co tụ giải quyết được ko a! Em cảm ơn các Bác nhiều nhiều a!