... khốn nạn thật.nó ngồi đáy giếng...
Thế còn đại ca chửi ai đấy ạh...?!
Sờ lên trán mình xem.
Đây dù sao cũng là 1 cái topic có chủ đề hay,từ việc suy nghĩ cách đưa 1 loại trà mang thương hiệu VN vào thị trg Nhật và qua ý kiến của mọi người chúng ta có thể liên hệ đến nhiều vấn đề khác,để phần nào suy nghĩ xem tại sao các thương hiệu Việt vẫn rất khó chen chân vào các thị trg nc ngoài.
Tất cả mọi người đều tôn trọng các reply của các bạn ,vì đấy là cái tôi,cái suy nghĩ mà mỗi ng bày tỏ ra. Và bạn cũng vậy, phải biết tôn trọng ý kiến ng khác.
@ mọi người : sau reply của mình, xin k ai bàn tán về chuyện cãi nhau ở đây ( k muốn đây lại trở thành "hot topic" [cool][wink] ).
Còn riêng mình ,chỉ muốn hỏi Tao.top là không hiểu khi nghĩ về vấn đề đưa Trà 0 độ vào thị trg Nhật bạn đã có vạch ra 1 kế hoạch nào chưa hay mới chỉ là suy nghĩ nhất thời.
Nếu có,có thể nêu ra cho mọi ng cùng học hỏi đc hay k ( nếu k sợ lộ bí quyết làm ăn). Còn chuyện đưa thương hiệu vào Nhật, k chỉ VN mà đấy còn là bài toán mà nhiều nc khác phải vất vả rất nhiều.
Bài học của thương hiệu cà phê Trung Nguyên khi tiến vào thị trg Nhật chắc hẳn nhiều ng cũng biết.Chính vì vậy ,1 nhãn hiệu như Trà xanh 0 độ ( chắc chắn chưa thể có bề dày như Trung Nguyên )- tìm cơ hội vào Nhật là điều
"khá khó khăn "[wink][wink][wink]