Đây là một sản phẩm nước uống của công ty Nhật đã có mặt thị trường Nhật Bản khá lâu : "Sinh tố"
Thành phần dinh dưỡng của nó rất tốt cho sức khỏe, nhắm vào tâm lý tiêu dùng của người Nhật.
Trước đây được bày bán rộng rãi tại các Convenient Store, nhưng thời gian gần đây không còn bán nữa.
Sản phẩm Trà xanh không độ rất ngon, bán chạy ở VN có lẽ là do người tiêu dùng VN có xu hướng chọn trà (Không Độ, Dr.Thanh, C2) thay cho các lại thức uống có ga vì lý do sức khỏe.
Các loại trà này hầu hết có tác dụng giải nhiệt, phù hợp với khí hậu của VN. Khí hậu của Nhật tương đối khác so với của VN. Chẳng hạn, hiện tại TpHCM rất nóng , trong khi đó Nhật Bản rất lạnh.
Dù sao ý tưởng rất đáng hoan nghênh, nếu vào được thì trường Nhật thì người VN tại Nhật sẽ là khách hàng đầu tiên của các bạn.