Nhắn các kohai sắp thi TOEFL

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: Nhắn các kohai sắp thi TOEFL

Re:Nhắn các kohai sắp thi TOEFL

Viết bởi fuji » Sáu T10 01, 2004 5:11 pm

ごめん見間違った!!!

Re:Nhắn các kohai sắp thi TOEFL

Viết bởi Quang2001 » Sáu T10 01, 2004 5:06 pm

Fuji ơi ,tiền đây là tiền nộp thêm để người ta chuyển kết quả thi đến trường DH khi thi quá 3 trường hoặc quên không yêu cầu ngay sau khi làm bài.
Không biết năm nay mấy đứa thi sao ?

Re:Nhắn các kohai sắp thi TOEFL

Viết bởi fuji » Sáu T10 01, 2004 5:01 pm

Ai nói???thi toefl mỗi lần tốn khoảng 1man 3sen ngoai ra còn phụ phí đi lại nữa cứ chuẩn bị 2man là vừa.Nếu có thẻ クレジット thì các bạn có thể thi sau khi đăng ký một tuần còn không có thì phải gủi thư qua Mỹ mất cả tháng trời ấy chứ thế cho nên phải làm sớm.
 Có hai địa điểm thi một là ở tokyo hai là yokohama.Những bạn ở shizuoka chắc là thi ở yokohama?nếu không biết địa chỉ thì trong mục góc học tập có bản đồ dẫn đến trường thi do poster Tường Huân post.

Re:Nhắn các kohai sắp thi TOEFL

Viết bởi scarlett » Sáu T10 01, 2004 2:55 pm

Mình nhớ không lầm thì chỉ mất khoảng 1 hay 2 sen thôi, chỉ có điều tốn thời gian[nonsense]

Re:Nhắn các kohai sắp thi TOEFL

Viết bởi Lotus » Năm T9 30, 2004 5:49 pm

Chi tiết hơn chút đi khanhDDSA, bao nhiêu money vậy?

Nhắn các kohai sắp thi TOEFL

Viết bởi khanhDDSA » Năm T9 30, 2004 3:10 pm

Trong tháng 10 này chắc là có nhiều kohai thi toefl.Khi nộp hồ sơ đăng kí thi đại học,một số trường cho phép gửi bản copy của giấy báo điểm gửi cho mình(Examinee's Score Record),nhưng cũng có một số trường yêu cầu ETS(Educational Testing Service) gửi kết quả trực tiếp đến trường đại học (Official Score Report).Vì thế mong các kohai lưu ý điểm sau:
1.Thi toefl trước tháng 12
2.Khi làm xong bài thi,máy tính sẽ hiển thị bảng cho phép đăng ký gửi kết quả thi đến tối đa 3 trường đại học.Các em nên suy nghĩ chọn 3 trường từ trước,và điền đầy đủ các mục mà máy tính yêu cầu.

Những ai đã thi toefl rồi mà quên yêu cầu gửi kết quả đến trường đại học thì có thể gửi bản Score Report Request Form(cắt ra từ giấy báo điểm mà mình đã nhận)đến ETS trước khi đăng kí thi đại học khoảng 1 tháng là được<=== tốn money!!