Gửi chữ ký!

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: Gửi chữ ký!

Re:Gửi chữ ký!

Viết bởi ho quang nam » Hai T10 25, 2004 8:25 pm

  Bà con vào đây nghe thông tin của các du học sinh Nga.Có khi gặp được bạn bè mình.

Re:Gửi chữ ký!

Viết bởi LoveU2 » Hai T10 25, 2004 12:05 am

Hôm nay vào đọc cái mục xin chữ ký của petitiononline tôi bỗng nhiên giật mình tự hỏi. Tính pháp lý, tính chân thực và giá trị của những chữ ký điện tử này như thế nào.
Bất kỳ ai cũng có thể vào đây ký tên, một người có thể có nhiều chữ ký khác nhau. Vậy thì cái này có thực là có giá trị không ?
Nếu như các bạn sv ở Nga gửi một bức thư tay đến các hội sinh viên vn ở các nước khác, hoặc chỉ đơn giản là một lời kêu gọi trên các diễn đàn của sv vn ở các nước, chắc chắn các bạn sẽ nhận được những chữ ký thật, những chữ ký được ghi bằng nét mực thật, trên những tờ giấy thật, có giá trị thật.
Những chữ ký thật với những tên và địa chỉ thật.

Một cái chết đem lại sự đau lòng cho bao nhiêu người, nhưng nếu nghĩ kỹ thì hằng ngày còn có bao nhiêu những cái chết như vậy ở rất nhiều nơi trên trái đất. Trường hợp của Tuấn có lẽ là giọt nước làm tràn ly những trường hợp khác ở Nga. Hay là chỉ có sv VN mới dám, và mới đủ nhiệt huyết, đủ lửa để làm lớn chuyện này, để thắp lên ngọn lửa trong lòng các bạn bè quốc tế khác.

Tại sao con người ta thường chỉ được quan tâm sau khi đã chết đi nhỉ. Thật kỳ lạ !!!!


Gửi chữ ký!

Viết bởi phammanhlan » Chủ nhật T10 24, 2004 1:02 pm

Các bạn hãy gửi chữ kí của mình vào địa chỉ sau cùng cất tiếng nói với bạn bè Việt Nam và sinh viên quốc tế sau vụ sát hại dã man một sinh viên VN tại Nga!



http://www.petitiononline.com/mod_perl/signed.cgi?13oct04t