Một câu hỏi nhỏ muốn mọi người trả lời!!

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: Một câu hỏi nhỏ muốn mọi người trả lời!!

Re:Một câu hỏi nhỏ muốn mọi người trả lời!!

Viết bởi Cao Minh Viet » Tư T7 13, 2005 4:52 pm

hahaha..vui quá ! Daicathay có đính chính gì không ? Ví dụ như là *trúng tủ* hay là biết đề trước chẳng hạn. hahaha..[tongue][nonsense][tongue]

Re:Một câu hỏi nhỏ muốn mọi người trả lời!!

Viết bởi pink_ » Tư T7 13, 2005 4:39 pm


           Đáp án nè!!!


Hi hi hi mọi người có trí tưởng tượng phong phú nhỉ. Có một người dã trả lời đúng. Câu chuyện này là một câu chuyện có thật xảy ra tại Mỹ năm 1956(bang gì thì em quên mất tiêu rồi[tongue]). Ngay sau khi cảnh sát tìm ra được thủ phạm là cô em gái, họ đã đưa cô ta đi thẩm vấn. Nguyên nhân đơn giản chỉ bởi vì cô ta muốn gặp lại chàng trai đó và hy vọng trong đám tang của chị mình, anh ta sẽ lại đến một lần nữa.

Nhưng đó vẫn chưa phải là cái đáng sợ nhất. Cái đáng sợ nhất chính là người trả lời đúng câu hỏi này. Trong quyển sách đó còn viết:" Ngay sau khi biết được nguyên nhân cua vụ án, cảnh sát Mỹ đã lập tức đề nghị đua vụ án này vào bản danh sách các câu hỏi trắc nghiệm tâm lý tội phạm học. Khi đưa câu hỏi này cho 3000 tù nhân đang bị giam tại khắp nước Mỹ, có 545 tên trả lời đúng câu hỏi này và trong số đó có tới 15 tên đang nằm chờ án tử hình vì phạm tội liên quan đến tính mạng con người, 175 tên dang lĩnh án chung thân vì tọi hành hung hoặc những tội liên quan đến quyền con người. Số còn lại là những tên đã có ý dịnh giết người nhưng không thành." Trong đó họ còn đưa ra kết quả của một cuộc diều tra. Khi đưa câu hỏi này cho 3000 công dân bình thường tra lời, chi có 2 người trả lời đúng và hai người đó hiện dang nằm trong tầm ngắm của cảnh sát với lời cảnh báo:" Có nguy cơ phạm tội cao!" Cuối câu đáp án của câu hỏi đó còn ghi lời chú thích của cảnh sát Mỹ:" Nếu bạn biết ai trả lời đúng câu hỏi này thứ nhất đừng nên chọc giận người đó, thứ hai không nên tranh cãi với người đó, thứ ba hãy báo cho cảnh sát nơi gần nhất".

Cho nên sau khi đọc câu trả lời của mọi người, em chỉ muốn nói có một câu thôi, đó là:" Anh gì tên DaicaThay ơi, từ nãy đến giờ em có nói không nên không phải anh đừng để bụng nhé, đừng tức giận nhé[grin]"( Mà nhìn phía dưới tên anh DaicaThay có cái đầu lâu to đùng là đủ biết anh ấy sẽ trả lời đúng)

                      [grin]

[confused][grin][mad][smile][tongue]

Re:Một câu hỏi nhỏ muốn mọi người trả lời!!

Viết bởi fantasista » Tư T7 13, 2005 1:52 pm

Mọi người có rất nhiều suy luận logic và rất thú vị.Theo mình nghĩ đáp án chính là câu trả lời của Daicathay,một case chỉ có trong tiểu thuyết.

Re:Một câu hỏi nhỏ muốn mọi người trả lời!!

Viết bởi rollingstone » Tư T7 13, 2005 1:05 pm

Phân tích lại các thông số nhé
[list][*] Bà goá phụ->không còn cha mẹ
      [*]   2 cô gái
      [*]Chàng trai bắt mắt quen biết->đã từng gặp bà goá phụ hoặc chồng bà(và chưa hề gặp 2 cô gái)
[/list]
 Các bác suy nghĩ sâu quá, tôi thấy khả năng chàng trai đó là luật sư đến để chia lại tài sản thừa kế cho hai chị em, cô em vì muốn chiếm toàn bộ tài sản thừa kế nên đã giết cô chị. Anh chàng luật sư có "ngon" thật nhưng không hẳn là mục tiêu chính của cô em đâu. Ai biết được lòng dạ đàn bà mà!

Re:Một câu hỏi nhỏ muốn mọi người trả lời!!

Viết bởi DaicaThay » Tư T7 13, 2005 11:38 am

Theo Đại ca Thay nghĩ là thế này,vì chàng trai mà người em gái thầm yêu trộm nhớ đó xuất hiện một cách ko rõ xuất xứ và nguyên nhân.Cô em gái với mong muốn được gặp chàng trai đó lại lần nữa nên đã giết chị gái của mình để tạo ra một đám tang và hy vọng người con trai đó lại tới dự lễ.
 Câu trả lời như vậy đúng ko hả pink?[rolleyes]

Re:Một câu hỏi nhỏ muốn mọi người trả lời!!

Viết bởi fuji » Tư T7 13, 2005 11:24 am

Theo mình chàng trai đó là bạn của cô chị đến viếng và chia buồn với cô chị.Vì sao có thể nói vậy bởi cô em không biết đến chàng trai đó chứng tỏ chàng trai đến không phải vì cô em và chắc một chàng trai trẻ bắt mắt đó cũng không phải vì bà quả phụ kia.
Thế cho nên người mà quen biết chàng trai kia chỉ có thể là cô chị.Cô em sợ nếu có chị thì sẽ không thể tiếp cận chàng trai nên giết chị.

Re:Một câu hỏi nhỏ muốn mọi người trả lời!!

Viết bởi snowflake » Ba T7 12, 2005 6:36 pm

     Cô chị biết chàng trai là thủ phạm giết bà mẹ,cô em vì thích chàng trai nên "thủ tiêu" luôn cô chị, かな?!!![bones][confused]

Re:Một câu hỏi nhỏ muốn mọi người trả lời!!

Viết bởi thang » Ba T7 12, 2005 3:47 pm

Cô chị cũng thích chàng trai và đã nói " nếu đươc yêu anh ấy thì có chết cũng đáng". Cô em đã giết cô chị để cô chị thoả lòng ước nguyện...

Re:Một câu hỏi nhỏ muốn mọi người trả lời!!

Viết bởi bamaguro » Ba T7 12, 2005 3:13 pm

Cô ấy giết bà chị để chia tài sản mà bà mẹ goá phụ để lại.

Re:Một câu hỏi nhỏ muốn mọi người trả lời!!

Viết bởi ookami_djp » Ba T7 12, 2005 11:40 am

à.gomen.thủ phạm giết bà goá phụ là cô chị thì chính xác  hơn