Một câu chuyện tình!!(con trai nên đọc)

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: Một câu chuyện tình!!(con trai nên đọc)

Re:Một câu chuyện tình!!(con trai nên đọc)

Viết bởi tigon » Chủ nhật T7 17, 2005 7:22 am

... Nếu thực sự là "tình" thì chúng ta chỉ được thôi , đâu có mất gì đâu. Được một khoảng thời gian hạnh phúc và vui vẻ. Được rất nhiều kỷ niệm. Được yêu thương, được sống hết mình. Được thấy mình mạnh mẽ hơn, làm được nhiều việc hơn, và được...lãng mạn nữa chứ. Được quá trời, đâu có "thất" gì đâu.

 Nói như anh cmviet làm gì có chuyện "thất tình" nhỉ! [lol] Nói thì dễ nhưng thực hiện thì có vẻ hơi khó! [confused] Tigon sẽ "thử" xem anh cmviet nói có đúng không và "thử" xem nó khó đến mức độ nào [tongue]

Re:Một câu chuyện tình!!(con trai nên đọc)

Viết bởi Cao Minh Viet » Bảy T7 16, 2005 7:45 pm

hihihi..hahaha...Vậy chắc bamaguro biết mùi vị thất tình rồi hay sao. Mà tai sao bamaguro nghĩ là anh chưa thất tình.
Mà thất tình thì có gì đâu nhỉ. Chuyện nhỏ như con [nonsense] ! Cái gì cũng có lý do của nó mà. Để thời gian để nghĩ chuyện khác chứ, thất tình thì cũng chỉ mất 1,2 ngày thôi. Mà vấn đề quan trọng nhất để nhanh chóng thoát khỏi trạng thái so-called thất tình là đừng nghĩ đó là "tình" như vậy thì đâu có "thất" nhỉ. [tongue][tongue] Nếu thực sự là "tình" thì chúng ta chỉ được thôi , đâu có mất gì đâu. Được một khoảng thời gian hạnh phúc và vui vẻ. Được rất nhiều kỷ niệm. Được yêu thương, được sống hết mình. Được thấy mình mạnh mẽ hơn, làm được nhiều việc hơn, và được...lãng mạn nữa chứ.
Được quá trời, đâu có "thất" gì đâu.

Re:Một câu chuyện tình!!(con trai nên đọc)

Viết bởi bamaguro » Sáu T7 15, 2005 11:55 am

Hê hê,anh soi hoang và anh cmviet ơi!Chỉ những người chưa nếm mùi vị thất tình mới nghĩ thế thôi,.Nhưng chưa nếm trước cũng nếm sau thôi.Nếm sau thì mùi vị càng khó chịu hơn,cưói vợ về mà bị 浮気 thì đau khổ biết chừng nào[frown][confused][cry1]

Re:Một câu chuyện tình!!(con trai nên đọc)

Viết bởi 2606 » Sáu T7 15, 2005 11:35 am

Tình yêu có vẻ hấp dẫn nhỉ. Mình phải yêu mới được.

Re:Một câu chuyện tình!!(con trai nên đọc)

Viết bởi Cao Minh Viet » Sáu T7 15, 2005 11:15 am

Cách hay nhất để trả lời câu hỏi : *Tại sao anh yêu em ? * là xiết chặt nàng vào lòng và hôn lên tóc, trán nàng một cái.
Tình yêu là thế đấy ! Ban đầu ta yêu vì nhiều lý do, nhưng đến lúc tất cả các lý do đó sẽ biến mất hết nhường chỗ cho tình yêu đích thực.
Yêu đi thì biết. hihi....

Re:Một câu chuyện tình!!(con trai nên đọc)

Viết bởi Mitdac » Sáu T7 15, 2005 9:39 am

Mình đã đọc câu chuyện này một lần và cũng đã,híc..híc...!Lần này cũng phải vận 9 tầng công lực khi đọc xong đoạn kết.
Không có gì là giả tưởng hay cao thượng quá ở đây đâu.
Tình yêu là thế đấy.[wink][wink][wink]

Re:Một câu chuyện tình!!(con trai nên đọc)

Viết bởi shizuku » Tư T7 13, 2005 9:45 pm

Em nhớ có lần đọc được câu chuyện về tình yêu như vầy:

Cô gái và chàng trai học cùng trường ĐH, họ yêu nhau rất sâu đậm. Nhưng cô gái luôn luôn muốn biết lý do tại sao chàng trai lại yêu mình. Lần nào nàng cũng hỏi "Tai sao anh yêu em?"

Chàng ăn nói vụng về nên lần nào cũng chỉ trả lời " Bởi vì anh yêu em thôi, không có lý do gì cả!". Nhưng lần nào nàng cũng hỏi để tìm lý do thuyết phục nên chàng đành trả lời cho qua loa: "Anh yêu em vì em xinh, ngoan hiền, năng động, hoạt bát, luôn biết quan tâm đến mọi người và lúc nào cũng lạc quan." Nghe được lý do, cô gái vô cùng vui sướng và từ đó không hỏi gì nữa.

Tốt nghiệp ĐH, chàng trai phải đi làm xa, nhưng họ vẫn liên lạc thường xuyên.
Nhưng một ngày nọ, chẳng may nàng bị tai nạn, rất nặng, phải nằm bệnh viện trong thời gian dài. Nàng buồn và không liên lạc với chàng một thời gian.

Một thời gian dài trôi đi, một ngày kia, chàng trai tìm đến bệnh viện để gặp cô gái. Chàng đã nói với cô gái rằng "Bây giờ em xấu xí, em  ngỗi trên xe lăn rồi nên không còn năng động nữa. Em bây giờ luôn cáu kỉnh, và lúc nào cũng bi quan...Nhưng anh vẫn luôn yêu em. Bởi vì anh yêu em, chỉ vậy thôi, chẳng có lý do nào cả."

.....Tình yêu đích thực là vậy chăng?......

Re:Một câu chuyện tình!!(con trai nên đọc)

Viết bởi shizuku » Tư T7 13, 2005 9:17 pm

Shizuku đã từng đọc câu chuyện này và lúc đó đã khóc vì cảm động. Vì trên thực tế em cũng đã từng chứng kiến câu chuyện tương tự như vậy rồi. Các bác giai nhà ta hãy tham khảo đi nhé.
Dạo này Pink post nhiều bài hay quá![smile]làm forum nhộn nhịp hẳn lên! Thx!

Re:Một câu chuyện tình!!(con trai nên đọc)

Viết bởi fantasista » Tư T7 13, 2005 8:07 pm

 Đúng là trong thực tế hiện nay rất hiếm.だけど、あり得ない話じゃないだろう[rolleyes]Vấn đề là người ấy đã có một vị trí như thế nào trong 心 của bạn[why][nonsense]

Re:Một câu chuyện tình!!(con trai nên đọc)

Viết bởi bamaguro » Tư T7 13, 2005 7:45 pm

Pink có vẻ ưa những câu chuyện giả tưởng nhỉ.
Mình nghĩ Pink nên sống thật hơn chứ không thôi có ngày bắt chước cô nàng 29 tuổi nghe lời 1 thằng sở khanh để chờ đợi hay tin rằng có 1 mối tình cao thượng như trong truyện này.[cool][lol][lol]