Muốn du học tự túc?

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: Muốn du học tự túc?

Re:Muốn du học tự túc?

Viết bởi tranhuong » Sáu T9 30, 2005 8:05 pm

Trường cần bao nhiêu sinh viên VN thì mình không rõ. Học phí một năm là 54 vạn yên.
Ngoài ra vì không cần có người bảo lãnh nên bạn phải có một tài khoản trị giá 16000USD.
Bạn có thể tham khảo trên trang web dưới đây.

 www.tbc.school-info.jp

Nếu còn gì thắc mắc có thể liên hệ trực tiếp qua Email cho mình:
huonggnouh@yahoo.com

Re:Muốn du học tự túc?

Viết bởi no » Sáu T9 30, 2005 8:28 am

nếu như trường của tranhuong giới thiệu không cần 保証人thì tốt quá nhỉ , nhưng trường này cần bao nhiêu sinh viên của vn vậy , tranhuong có thể cho biết con số cụ thể được không ? và học phí 1 năm học là bao nhiêu vậy ?
宜しく

Re:Muốn du học tự túc?

Viết bởi tranhuong » Năm T9 29, 2005 8:17 pm

Trường này nằm ở Thành phố Maebashi thuộc tỉnh Gunma.
Địa chỉ cụ thể là
〒371-0021
群馬県前橋市住吉町1-13-23

Re:Muốn du học tự túc?

Viết bởi seiko » Năm T9 29, 2005 4:42 pm

xin hoi ban tranhuong[lol]
cai truong tieng nhat of ban nam o dau vay? dia chi lien lac nhu the nao? ban co the chi cho minh duoc khong? ky nghi he vua roi minh ve shizuoka hoi truong cu roi no van doi 保証人(??)

Re:Muốn du học tự túc?

Viết bởi reset » Sáu T9 09, 2005 11:21 am

Reset thanh that xin loi cac ban Dong Du, thuc ra minh khong he co y noi rang Dong Du la Trung tam moi gioi gi ca, vi truoc khi vao day dat cau hoi, minh da tim hieu qua website cua truong Dong Du cua thay Nguyen Duc Hoe, chac la do cach dung tu cua minh khong tot nen khien cho cac ban hieu nham, co gi khong phai mong cac ban bo qua ho nhe.

Re:Muốn du học tự túc?

Viết bởi tranhuong » Ba T9 06, 2005 12:20 pm

Chào bạn.
Rất may là mình vừa mới nhận được điện thoại của bộ phận tuyển sinh của trường tiếng Nhật ngày trước mình học nhờ mình giới thiệu một số sinh viên VN có nhu cầu du học Nhật Bản.
Nếu bạn muốn mình giới thiệu trực tiếp đến trường tiếng Nhật thì PM cho mình. Thủ tục hồ sơ hầu hết là họ làm giúp nên cũng khá thuận tiện. Chỉ việc chuẩn bị những giấy tờ cần thiết, tiền học phí và một số vốn tiêng Nhật cơ bản.



Xin chào các bạn, mình sống ở Hà Nội, đã tốt nghiệp Đại học và đi làm được 1 thời gian. Mới đây, gia đình mình có việc, nên mình xin phép nghỉ 1 thời gian. Không ngờ tới lúc đi làm lại, cơ quan phân công mình vào chỗ mới không phù hợp khả năng, nên minh đã xin nghỉ đi học. Mình có ý định sang Nhật trước là học ngôn ngữ, sau sẽ xin học master ngành kinh tế, theo dạng học tự túc kinh phí. Trong lúc tra tìm trên mạng Internet về địa chỉ các Trung tâm môi giới du học, mình đã may mắn tìm thấy địa chỉ trang web Đông Du này. Mình rất mong nhận được lời khuyên của các bạn trên đây về những địa chỉ môi giới đáng tin cậy ở Hà Nội hoặc ở Thành phố Hồ Chí Minh. Mình xin chân thành cảm ơn.

Re:Muốn du học tự túc?

Viết bởi minhminh » Hai T8 29, 2005 12:00 pm

Chúng ta ko nên quá nhạy cảm với những câu hỏi liên quan đến chúng ta như thế chứ .Người ta ko biết thì mới hỏi thôi [lol]

Re:Muốn du học tự túc?

Viết bởi rollingstone » Năm T8 25, 2005 12:15 am

Trang web này không phải nơi cung cấp thông tin những trung tâm môi giới du học, nhưng có thể kiểm tra giúp bạn những địa chỉ trường học tại Nhật mà trong hồ sơ du học của bạn được đăng ký. Việc này hết sức quan trọng vì tâm lý học sinh khi đi du học tự túc gần đây luôn hoang mang vì sợ bị lừa. Thêm vào đó, bạn có thể hỏi về đời sống tại Nhật Bản, việc học tập các ngành nghề, hành trang chuẩn bị du học, những thủ tục khi vừa đặt chân sang Nhật..v..v..

Re:Muốn du học tự túc?

Viết bởi fantasista » Tư T8 24, 2005 1:23 pm

Ở thành phố HCM có trường nhật ngữ Sakura.Còn ở Hà Nội có trung tâm Đông Đô,cũng có cả chi nhánh của Sakura.
Bạn liên lạc tìm hiểu thử xem?
 Còn nếu muốn đi theo chương trình Đông Du,bạn có thể đăng ký dự kỳ thi tuyển du học sinh của trường vào tháng 7 năm sau.Tìm hiểu thêm chi tiết tại http://www.dongdu.edu.vn/

Re:Muốn du học tự túc?

Viết bởi klm » Tư T8 24, 2005 11:45 am


sống ở Hà Nội, đã tốt nghiệp Đại học và đi làm được 1 thời gian.   Trong lúc tra tìm trên mạng Internet về địa chỉ các Trung tâm môi giới du học, mình đã may mắn tìm thấy địa chỉ trang web Đông Du này. Mình rất mong nhận được lời khuyên của các bạn trên đây về những địa chỉ môi giới đáng tin cậy ở Hà Nội hoặc ở Thành phố Hồ Chí Minh. Mình xin chân thành cảm ơn.

Ừh thì chú sống ở Hà nội,ừh thì chú đã tốt nghiệp Đại học và đã đi làm.
Chú có vào được trang Web này thì làm ơn đọc kỹ ký một chút.
Đừng dùng cái từ "môi giới" này "môi giới" nọ khó nghe quá.Đông du không phải là "trung tâm môi giới đáng tin cậy" của chú đâu.
 http://www.dongdu.info/cgi-bin/index.cgi?action=forum&board=hddd&op=display&num=1735&start=0#4