Hỏi về chiếc điện thoại di động

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: Hỏi về chiếc điện thoại di động

Re:Hỏi về chiếc điện thoại di động

Viết bởi ipsum » Ba T2 07, 2006 9:40 pm

Các điện thoại 3G(có chức năng Global roaming) của hãng VODAFONE có thể dùng tại Việt Nam. Nếu muốn gắn sim để dùng như đt ở VN chỉ cần đem giải mã là sử dụng được.[cool]  Tớ có mấy người bạn đang dùng 802SH,902SH,802SE...tại tpHCM rất bình thường hoàn toàn không có vấn đề gì.[grin]

Re:Hỏi về chiếc điện thoại di động

Viết bởi ho17641 » Ba T2 07, 2006 4:20 pm

Mấy bác thôi đừng cố gắng nghĩ cách đem điện thoại ở Nhật về VN xài nữa. Em đây thử hết hai cái rồi, chạy xuôi, chạy ngược, từ Sài Gòn ra tới Đà Nẵng, thậm chí cũng đã gởi ra tới Hà Nội. Nhưng chung quy lại là... bó tay.

Sở dĩ điện thoại ở Mỹ hay ở Hàn Quốc có thể đem về VN xài được là bởi vì ở những nước đó có dùng simcard. Cái máy chỉ cần đem về, đổi lại code sơ sơ, mua cái sim ở VN, gắn vào là xài vô tư.

Còn mấy cái AU thì toàn dùng Verizon Wireless không à, mà cái thứ đó hả, miễn cái chuyện giải mã đi. Tương tự như vậy, mấy cái điện thoại không dùng simcard, ở Mỹ hay ở chỗ khác cũng không đem về VN xài được đâu.
(đó là em căn cứ vào tình hình công nghệ cho đến thời điểm này, còn tương lai thì em không biết đâu nhá)

Còn về cái chuyện cục pin của cái điện thoại. Hehehê... cái nào cũng như nhau cả thôi. Hiếm có cái máy nào mà cục pin có thể chạc tới, chạc lui mà dùng được hơn 2 năm mà không bị trục trặc. (Mấy bác có tiền thì mua mấy cái điện thoại di động cỡ chừng $1 triệu đôla thì chắc sẽ khác).

Chưa kể, càng ngày cái máy di động càng phải "gánh" thêm nhiều chức năng. Do đó cái cục pin càng ngày càng bị quá tải. Mấy bác cũng nên thương xót cho nó. Mấy cái vụ nổ pin DTDD ở VN là cũng do nguyên nhân này mà ra.

Re:Hỏi về chiếc điện thoại di động

Viết bởi fuji » Ba T2 07, 2006 2:14 pm

 Sau thế hệ A511T một đời AU đã cho ra laọi điện thoại mới có thể sử dụng được ở bên ngaòi lãnh thổ Nhật nhưng chỉ gọi ngược lại Nhật mà thôi.Mặc dù có chức năng đó nhưng mẫu mã của cái đó không được đẹp cho lắm.
Bà con chịu khó đợi thêm vài năm nữa khi mà Châu á có đồng tiền chung hoặc trở thành một cái gì đó gần giống với ユーロ như hiện nay có lẽ mấy mãng dd của Nhật sẽ cho ra laọi dd dùng được trong mấy nước Nam á cũng nên.

Re:Hỏi về chiếc điện thoại di động

Viết bởi phuongthe_ngoc » Ba T2 07, 2006 1:39 pm

Điện thoại CDMA của Nhật chỉ có làm đồ chơi ở VN thôi.Nếu muốn xai đt AU ở VN thì chuyển chú ý sang AU thế hệ mới W-CDMA xem thế nào?

Re:Hỏi về chiếc điện thoại di động

Viết bởi fuji » Ba T2 07, 2006 12:59 pm

  Sao anh Nobita lại lôi em vào vụ này em đâu biết gì về việc chỉnh qua tiếng anh gì đâu!!!Không nnhớ rõ lắm nhưng hình như máy này không chỉnh qua tiếng anh được thì phải.Có một laọi máy sau đó một đời thì có cả ngôn ngữ Nhật và Anh.
 Mình cũng đã từng bị dụ là mang những máy có thể chuyển qua tiếng anh đươc rồi mang về VN giải mã ....nhưng có vẻ không được.
DD của nhật là laọi điện thoại "nội bộ" chứ không phải như mấy hãng của Hanquốc hay mỹ nên có lẽ không dùng được ở nước ngaòi.Thêm một điểm nữa tuổi thọ của mấy máy này rất ngắn(đặc biệt là với những laọi máy ゼロ円) các bạn dùng rồi thì chắc biết rõ chỉ khoảng một năm là phải thay pin nạp hoặc có vấn đề về sóng màn hình.Thế cho nên chịu khó dùng đồ Hàn Quốc sản xuất tại VN vậy.

Re:Hỏi về chiếc điện thoại di động

Viết bởi Nobita » Ba T2 07, 2006 12:23 am


Mình cũng từng sử dụng cái này. Tuy nhiên mình đã 処分 nó từ cuối năm 2004. Và mình dám chắc với bạn rằng, A5303H không thể sử dụng được ở VN, mặc dù là thế hệ CDMA.
Còn chuyện chuyển sang English language thì mình không nhớ rõ lắm, D.E.F hỏi thử fuji (K2002 - 静岡大学) xem sao ?

Re:Hỏi về chiếc điện thoại di động

Viết bởi electricity » Hai T2 06, 2006 11:08 pm

cho xem lại cái điện thoại đi. Tớ chưa thấy được, gửi file jpg cũng được. Nhưng có chắc ở Việt Nam dùng được không đấy???? Theo tớ biết mạng CDMA ở Việt là loại CDMA 2000x1 tần số 800 MHz. Nghiên cứu thử có đúng không nhé. Có gì cho mình biết với đấy. Thanks [smile]

Hỏi về chiếc điện thoại di động

Viết bởi D.E.P » Hai T2 06, 2006 5:32 pm

Khi trước mình có dùng cái điện thoại này   http://www.au.kddi.com/seihin/kinobetsu/seihin/a5303h/3dview.html
(AU A5303H)
sau đó khi về VN thì ném lại cho cu em làm đồ chơi.Giờ ơ VN cũng đã có điện thoại dùng CDMA nên có ông anh định ..."thử tí xem sao".
Tuy nhiên lại không biết cách chỉnh ngôn ngữ qua tiếng Anh.Mình thì nhớ là cái đt này không có tiếng Anh.Anh em nào có thể xác định lại cái này hộ mình với!