Cách download phim

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: Cách download phim

Re:Cách download phim

Viết bởi nikko » Chủ nhật T2 12, 2006 5:14 pm

Biết là để tải về một phim trên Tera-movie là không khó nhưng hình như bác NOBI muốn chia xẻ với mọi người những hiểu biết về Streaming hay cách tìm những link ẩn.Phần 2 của bác khi nào ra lò đây?

Re:Cách download phim

Viết bởi chaudalen3 » Sáu T2 10, 2006 11:05 pm

  Đối với việc download film o trang tera-movie thì chắc chưa cần tới mới chiêu gì cho cao siêu.Cứ như masaki đã nói sử dụng phần mềm hỗ trợ DL,chẳng hạn như Internet Download Manager(theo kinh nghiệm bản thân thì đây là phần mềm hỗ trợ DL nhanh nhất hiện nay,nhưng muốn xài chùa thì phải kiếm bản crack-nhưng hoàn toàn không hoan nghênh chút nào[grin] ),Flashget,...Kế tiếp cứ chọn mục xem phim,Window Media Player sẽ được khởi động và chỉ cần vào menu ファイル-プロパティ để xem đường link,chẳng hạn như mms://203.162.96.77/Movie/Hai/The_Stepford_Wives/The_Stepford_Wives.wmv?sami=http://203.162.96.77/Hai\The_Stepford_Wives/The_Stepford_Wives.smi
thì chỉ cần copy link cho đến tên film như sau mms://203.162.96.77/Movie/Hai/The_Stepford_Wives/The_Stepford_Wives.wmv
dán vào rồi...ngồi run đùi chờ cho máy tính download.
Đây là cách đơn giản,nhanh chóng,thông dụng để download file,kể cả film ảnh nhạc nhiếc gì với điều kiện...tìm được link đúng của file cần down [grin]
Còn để download các film steaming mà không dùng càch trên được thì phải dùng phần mềm chuyên trị thôi[tongue]Nobita cũng đã giới thiệu một số phần mềm rồi,riêng mình thì muốn giới thiệu thêm 1 phần mềm chuyên download streaming nữa là GetASFStream hoàn toàn miễn phí(có thể dễ dàng tìm thấy tại www.vector.co.jp)
   Mạn phép múa rìu qua mắt thợ một chút,có gì xin được chỉ giáo.

Re:Cách download phim

Viết bởi TungSon » Sáu T2 10, 2006 10:54 pm

Cách tìm đường link để down phim về :
Các bác có thể dùng Netscape Browser hoặc Mozilla Firefox để duyệt trang web , khi các bác muốn down phim nào về thì click vào phim đó , nó sẽ hiện lên một bảng thông báo nhỏ .Tại đó các bác nên chú ý và copy đoạn bắt đầu bằng
mms://203.162.96.77/......sau đó sử dụng các chương trình hỗ trợ download và tải về .Chúc các bác thành công .

Re:Cách download phim

Viết bởi nhathv » Sáu T2 10, 2006 9:35 pm

Đây là link dến film Tube mình tìm được trong Tera-movie.
mms://203.162.96.77/Movie/Hanh_Dong\\\\Tube/Tube.wmv?sami=http://203.162.96.77/Hanh_Dong\\\\Tube/Tube.smi
Cách down:
Tìm ID của film, ví dụ Tube's ID = 463
Down file này về:
http://autosvr.tera-movie.net/play.php?idmov=ID (trưòng hợp trên là 463)
Trong file play.php down được có chứa link file mms và sub của nó như ở trên. Dùng phần mềm hỗ trợ để dơn về.

Re:Cách download phim

Viết bởi Masaki » Sáu T2 10, 2006 6:52 pm

Bạn có thể dùng ソフト này cũng tốt lắm. Nó gọi là Flashget(http://www.amazesoft.com/).Thao tác đơn giản chỉ mỗi việc là install xong thì muốn download cái nào kéo link đó vào trong soft đó, nó sẽ tự download về. [cool]

Re:Cách download phim

Viết bởi nikko » Năm T2 09, 2006 10:28 pm

Bác Nobi viết nhanh lên chứ không người ta load hết phim về mất[grin]
Streaming là một vấn đề thú vị(chẳng biết chữ đui nào nhưng nghe người ta nói vậy),bác Nobi nếu rành thì viết kĩ kĩ về cái này một chút đi!

Re:Cách download phim

Viết bởi Nobita » Tư T2 08, 2006 4:34 am

Tất cả những film chiếu online trên tera-movie đều được định dạng streaming.
Bạn hoàn toàn có thể download film ở dạng streaming này về máy tính của bạn, với điều kiện bạn phải sử dụng thêm phần mềm hỗ trợ. Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bước download:
* Bước 1: chuẩn bị phần mềm hổ trợ.
Bạn có thể sử dụng phần mềm WM Recorder (1.6MB, Download) là thích hợp nhất. Được tích hợp với Windows Media Player và Netshow, chương trình có tính năng tự động dò tìm địa chỉ những tập tin hình ảnh, nhạc, phim mà bạn đang xem và tải chúng về ổ cứng. Trong quá trình cài đặt, bạn nên lưu ý đóng hết các cửa sổ Windows Media Player, NetShow để WM Recorder xác lập thông số mạng, proxy và giao thức truyền tập tin. Chương trình có một bất tiện nho nhỏ, đó là sau thời hạn dùng thử 30 ngày, bạn phải bỏ ra một số tiền khá khiêm tốn (khoảng gần 30USD) để mua mới có thể dùng tiếp.
Tuy nhiên, nếu bạn đã có một vốn kiến thức nhất định về mạng và máy tính, bạn nên dùng các phần mềm khó sử dụng hơn nhưng hoàn toàn miễn phí. Các nhà cung cấp phim trực tuyến thường sử dụng giao thức MMS (Microsoft Media Server), phương pháp truyền dữ liệu tới các phần mềm media của Microsoft. Để tải được phim từ giao thức này, bạn phải có Windows Media Player và các phần mềm download streaming như Net Transport (2MB, Download) hay Streaming Download Project (2.71MB, Download).
To be continuous ...

Cách download phim

Viết bởi D.E.P » Tư T2 08, 2006 12:27 am

Có ai rành chỉ mình cách download phim từ trang này với:
http://tera-movie.com/
Có nhiều phim nhìn thèm quá mà lấy không được.