Có ai giúp em với! HELP!!!

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: Có ai giúp em với! HELP!!!

Re:Có ai giúp em với! HELP!!!

Viết bởi wara2ka » Tư T5 31, 2006 10:51 pm

Ban vao day thu xem, vua hoc danh may, lai vua hoc tieng Nhat duoc nua:
http://www.e-typing.ne.jp/

Re:Có ai giúp em với! HELP!!!

Viết bởi blazeofglory » Ba T5 30, 2006 10:26 pm

Cái này cũng thú vị lắm:

Alphattack – Vừa phá bom vừa luyện gõ bàn phím

Alphattack là một game flash được thiết kế để bạn vừa giải trí vừa luyện đánh máy. Nhiệm vụ của bạn là ngăn chặn những kẻ lạ mặt đến từ hành tinh khác có hình dạng giống như trái bom tàn phá thành phố quê hương bằng cách gõ đúng ký tự “dán” trên thân bom.

Có 6 loại bom là Grunts, Rotators, Critters, Zeppelins, Sawblades và Death Saucer (mạnh nhất). Sự chính xác quan trọng hơn tốc độ, vì thế bạn hãy nhìn cho kỹ để tránh gõ nhầm. Nếu đánh được từ “Life”, bạn sẽ được thêm một lần chơi nữa.

Đến khi nào cảm thấy quá mệt mỏi, bạn có thể chơi “ăn gian” bằng cách nhấn phím SpaceBar để quét sạch hết bom ra khỏi màn hình. Chỉ cần chơi Alphaattack vài lần, khả năng đánh máy vi tính của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.



http://www.miniclip.com/Flash/alphattack.exe  

Re:Có ai giúp em với! HELP!!!

Viết bởi blazeofglory » Ba T5 30, 2006 10:18 pm

Vừa chơi vừa luyện… gõ bàn phím

  Nhiều người dùng máy tính ngày nay đều không được đào tạo bài bản cách thức sử dụng bàn phím, sinh ra một hình thức gõ máy tính gọi là “mổ cò”. Nhưng đừng lo, bạn có thể khắc phục khiếm khuyết đó với Typingmaster Pro.

Chương trình sẽ tuần tự đào tạo bạn qua bốn bước để trở thành một “master” siêu đẳng với đôi tay và bàn phím. Trong bước đầu tiên chương trình tích hợp một số trò chơi nhỏ giúp bạn quen dần với thao tác sử dụng bàn phím. Có tổng cộng 12 bài tập, với thời lượng mỗi bài từ 15-25 phút.

Chức năng và cũng là bước thứ hai chuyên nghiệp hơn. Chương trình sẽ phân tích thói quen sử dụng bàn phím thông qua công việc hằng ngày của bạn, từ đó sẽ xây dựng một chương trình đào tạo thích hợp cho bạn. Tuy nhiên, đây là một chức năng có tính phí, chỉ có trong phiên bản chính thức và rất dễ bị các chương trình chống virus hiểu lầm là keylogger.

Bước thứ ba và bước thứ tư xây dựng những chương trình nhỏ giúp bạn nâng cao tốc độ gõ bàn phím và các thao tác thích nghi nhanh chóng với nhiều loại bàn phím khác nhau.(Theo Tuoitre)

Link Down phiên bản 6.30:

http://www.download-by.net/exdl.php?id=9214&file=http://www.TypingMaster.com/download/tmtutor.exe

Link Down Keygen:
http://keygen.ru/get.shtml?141233

Có ai giúp em với! HELP!!!

Viết bởi snowflake » Ba T5 30, 2006 9:54 pm

  Các anh chị ơi, em đang cần download một phần mềm giúp luyện gõ bàn phím PC nhanh. Có anh chị nào biết trang nào download được miễn phí thì chỉ giúp em với ạ!!! Em cảm ơn nhiều nhiều lắm[nonsense]