MẤY BÁC ƠI CHO MÌNH HỎI THĂM

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: MẤY BÁC ƠI CHO MÌNH HỎI THĂM

Re:MẤY BÁC ƠI CHO MÌNH HỎI THĂM

Viết bởi phuongthe_ngoc » Chủ nhật T6 04, 2006 12:02 am

Có thể làm đơn giản như sau"
Vào Control Panel--->Regional and Language Options--->chọn Tab Languages--->trong mục Text service and input language click Details button--->chọn tab Settings--->trong mục installed service click Add button--->trong Add input language chọn Japanese cho mục input language và keyboard layout nhấn OK.Từ đây máy sẽ yêu cầu bạn chỉ ra đường dẫn của Window gốc để lấy các dữ liệu cài đặt thêm ngôn ngữ input cho bạn!Cài đặt hoàn tất bạn có thể chọn cách nhập hiragana để bắt đầu có thể đánh tiếng Nhật trên một font cơ bản.

MẤY BÁC ƠI CHO MÌNH HỎI THĂM

Viết bởi tranminhson » Bảy T6 03, 2006 4:34 pm

Xin chào. Mình mới học tiếng Nhật được 6 tháng và thấy đây là một ngôn ngữ rất hay. Nhưng để đánh tiếng Nhật trên máy tính, nhất là trong Yahoo! thì mình cần phải dùng phần mềm nào ạ? Mình đã xài IME của Microsoft nhưng trong môi trường Yahoo! thì vô phương. Không biết có phần mềm nào của Nhật để đánh tiếng Nhật như ở VN thì có Vietkey vậy. Bác nào biết thì chỉ giúp mình nghen. Cảm ơn.[smile]