help meeeeeeeeeeeeeeee!

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: help meeeeeeeeeeeeeeee!

Re:help meeeeeeeeeeeeeeee!

Viết bởi dongdu2007 » Năm T7 06, 2006 9:05 pm

em cảm ơn anh em sẽ thử[confused][cry]

Re:help meeeeeeeeeeeeeeee!

Viết bởi BuOnChOSoPhaN » Năm T7 06, 2006 5:18 pm

Bạn thử làm cách này xem sao nhé.

Vào trang mail.yahoo.com

Click vào link Forget your ID or pasword nằm bên duới Icon Sign in(góc duới bên phải), sẽ dẫn bạn đến trang lấy lại mật khẩu của Yahoo.

Ở phần 1. Confirm Your Identity điền đúng các thông tin về bạn mà bạn đã chọn khi đăng kí nick. Nhớ là tất cả phải đúng với tất cả những gì bạn đã đăng kí, nếu không thì không đuợc.

Ở phần 2. Choose One of These Options gõ vào ô bên tráiForgot your password? nick của bạn dialan862000, nhớ là bỏ đuôi @yahoo.com đi vì không cần thiết.

Nếu các thông tin mà bạn điền trong phần 1 là đúng, thì sẽ hiện ra 1 trang mới, bắt bạn phải trả lời câu hỏi để nhận dạng( Security question) khi mà bạn đăng kí nick. Nếu bạn không nhớ câu trả lời thì mình khuyên bạn nên đăng kí 1 nick mới và quên chuyện lấy lại nick cũ đi.

Nếu như tất cả các câu trả lời của bạn đều đúng, trang Yahoo sẽ cấp cho bạn 1 password mặc định mới. Bạn copy lại dòng pass này ( tuơng đối dài đấy không nhớ nổi đâu), trở lại trang mail.yahoo.com và đăng nhập vào nick của mình. Rất có khả năng phải đăng nhập đến lần thứ 2 mới vào đuợc. Sau khi đã đăng nhập đuợc rồi thì vàp phần change pass để đổi lại pass, nhớ là đừng lấy lại password cũ.

Còn nếu bạn không trả lời đuợc câu hỏi của  Security question thì thử viết mail đến địa chỉ mail cũ của mình và năn nỉ xem, biết đâu chú hacker sẽ nghĩ lại mà trả lại pass cho bạn.

Tất nhiên là có thể còn nhiều cách lấy lại password nhưng ít nhiều liên quan đến hacking, mình không bàn đến ở đây.

Chúc bạn sớm tìm lại đuợc password của mình



[cool]

Re:help meeeeeeeeeeeeeeee!

Viết bởi dongdu2007 » Tư T7 05, 2006 8:26 pm

hic! đó là nick trong yahoo của em[cry][confused]

Re:help meeeeeeeeeeeeeeee!

Viết bởi Admin » Tư T7 05, 2006 5:49 pm

Xin hỏi nick mà bạn nói là ở trên trang web này hay ở đâu vậy ? Nếu là trên trang này thì bó tay vì không tồn tại thành viên nào tên dialan862000 cả, còn nếu là ở những nơi khác thì mình càng không thể giúp bạn được . Bạn thông cảm nhé .

help meeeeeeeeeeeeeeee!

Viết bởi dongdu2007 » Tư T7 05, 2006 5:34 pm

các bác ơi ! cứu em với . em bị lấy trộm mật khẩu (nick dialan862000).huuu có bác nào giúp em tìm lại được không .em cám ơn nhiều huuuuuu[cry][confused]