Góc tư vấn tình yêu

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: Góc tư vấn tình yêu

Re:Góc tư vấn tình yêu

Viết bởi season » Bảy T7 08, 2006 11:07 pm

bengoan cho hỏi cái này!
đồng chí đã yêu nhiều và bị đá cũng nhiều(cái này giống hình tượng sở khanh các bác nhẩy),rất buồn là tại hạ cũng thế... hic hic. bây giờ mà đồng chí có em gái thì có đành lòng để em gái đi với tại hạ không?(nói rõ là bị tại hạ lừa ấy).
tại đồng chí tự rêu rao là đã lừa được khá nhiều cô nên chắc em gái đồng chí có bị lừa cũng k sao nhẩy.???????

Re:Góc tư vấn tình yêu

Viết bởi snowflake » Bảy T7 08, 2006 2:55 pm

   Dĩ nhiên là không nên yêu qúa sớm rồi, xao lãng học hành, tình yêu tuổi mới lớn cũng chưa được chính chắn, rất dễ vấp ngã...Một chút "rung động" vào những năm cấp 3, thế là đẹp lắm rồi...
     Còn câu hỏi thứ 2, "lúc nào nên bắt đầu yêu?" - câu này kì à nghe !!! Không phảimuốn yêu là yêu được, tình yêu đến không báo trước, chẳng phải bạn cũng nói rằng nó nhẹ nhàng, ngọt ngào và chết người đó sao? ! Cứ để cho tất cả tự nhiên, cái gì tự nhiên bao giờ cũng thật và đẹp...

Re:Góc tư vấn tình yêu

Viết bởi bengoan » Sáu T7 07, 2006 10:41 pm

Bengoan hơi đao to búa lớn nhưng hi vọng bạn hiểu điều mình muốn nói.

Nếu các bạn thực sự có hứng thú với chủ đề này chúng ta cùng nhau thảo luận .

Đề tài thứ nhất :

Theo bạn có nên yêu sớm không? Lý do ? Và yêu khi nào là thích hợp nhất ?

Bengoan mong được tiếp kiến mọi người .





Re:Góc tư vấn tình yêu

Viết bởi Tuan » Sáu T7 07, 2006 9:19 pm

Thankz bengoan & anh em nhiều vì đã cứu đệ 1 bàn thua trông thấy...nhưng không thể nào vào đuợc[tongue]
Bengoan không có tình cảm thật mà còn tỏ tình tỉnh bơ nữa là.

U nói câu này mất điểm quá.[tongue]
Chia buồn nhé!

Re:Góc tư vấn tình yêu

Viết bởi lenhdenh » Sáu T7 07, 2006 6:05 pm

 Mình hy vọng qua mục này mình sẽ tìm được người yêu đấy...

Re:Góc tư vấn tình yêu

Viết bởi bengoan » Sáu T7 07, 2006 5:40 pm

Như vậy có nghĩa là bengoan vẫn có thể tiếp tục viết bài phải không. Bengoan vào đây với thiện chí muốn làm bạn với mọi người, chứ cũng không muốn quậy linh tinh. Đúng là bengoan viết bài hơi vô tư chút . Nhưng cũng xin góp ý với fukuzawa , với tư cách của mod bạn không nên nói những lời đầy cảm tính như thế vì chính nó cũng nhảm nhí và ảnh hưởng đến những thành viên đang theo dõi topic. Nếu là thành viên thường thì mình không nói gì nhưng bạn là mod, mình sai thì bạn phải chỉ ra mình đã vi phạm quy định nào của trang web , góp ý xem mình nên sửa thế nào , hoặc neu khong xử phạt mình theo luật của trang web chẳng hạn . Không thì thành viên không phục , khách vào sẽ không có thiện cảm với trang web .

Xin lỗi bà con vì những dòng không liên quan đến chủ đề trên . Bây giờ ta bàn tiếp nhé.


Trước hết là ca "tình" của BuOnChoSoPhaN . Có lẽ cau chuyen này không có thật, bạn muốn thử mình nên đưa ra những tình huống lắt léo kiểu phim Hàn Quốc. Không hiểu sao mà anh B đang bán thịt chó tự nhiên xuống dưới lại nhảy sang bán thịt lợn thế không biết [lol] . Bengoan muốn mọi người vào đây cùng nhau trao đổi , suy nghĩ  một cách nghiêm túc về vấn đề  muôn thưở này , có thể đưa ra các tình huống nhưng làm sao để nó giúp ích mình trong cuộc sống . Làm sao để khi viết hoặc đọc mỗi bài viết , mình đều học hay rút ra điều gì đó cho bản thân.
Trong tình huống trên thì theo mình BuOnChoSoPhaN nên chọn A vì A là người bạn yêu nhất và cô ấy cũng rất yêu bạn(mac du cung co qua lai voi anh B gi day ) , 2 người đã yêu nhau 7 năm - tức là đã bền vững sau nhiều thử thách. C là mối tình đầu của bạn nhưng theo bạn kể thì D mới thực sự yêu C . E - em họ bạn và B chưa biết như thế nào nhưng thực sự họ muốn đến với nhau thì bạn cũng không thể cản , dù bạn có chấp nhận B hay không.
Tôi nghĩ A mới thực sự là hạnh phúc của bạn , bệnh tật không có nghĩa lý gì vì nếu đó là tình yêu đích thực của bạn, cho dù chỉ ở bên cô ấy một ngày , một giờ hay ít phút thôi cũng là hạnh phúc .


@lenhdenh: Mình biết và chính vì vậy mình đã mở topic này.

Ngày xưa mình không hiểu khái niệm thế nào là "đào hoa" , không tin vào "đào hoa" nhưng cái này đúng là có thật . Không hẳn bạn đẹp trai tài giỏi hơn người , cái gì cũng tốt thì được nhiều cô theo . Như trường hợp bengoan và thằng bạn , 2 thằng đều điển trai , tiền tài , địa vị ngang nhau ,đầu óc cũng đâu thằng nào kém thằng nào mà cô nào gặp bengoan là dính liền trong khi thằng bạn đến giờ vẫn 1 thân còm cõi [lol].

Nhưng bạn cũng đừng vì thế mà nản . Biết cách và kiên trì thì sẽ được thôi. Nên nhớ rất nhiều chị em nhà ta cũng đang muốn tìm 1 nửa của mình .

Trước hết bạn hãy tự trả lời những câu hỏi sau:

Bạn thực sự muốn yêu ? Bạn muốn cô ấy đến mức nào ?
Bạn đã cố gắng bao nhiêu cho tình yêu của mình
Bạn có thể làm được gì cho người mình yêu ?

Mình nghĩ trả lời xong câu trả lời này có khi bạn sẽ tìm ra cách phù hợp cho mình.

Hãy nhớ 1 điều, đừng ngại bày tỏ tình cảm của mình . Cho người ta biết mình yêu người ta thì có gì xấu . Mình đàn ông không chủ động, không đủ can đảm nói ra chả lẽ hi vọng người ta dám tỏ tình với mình sao ? Bengoan không có tình cảm thật mà còn tỏ tình tỉnh bơ nữa là.

Chiến thuật "mưa lâu thấm dần" , "nhất cự ly nhì cường độ" cũng rất hiệu quả đó .

Đường còn dài . Chúc bạn may mắn .
[lol][lol][lol]

Re:Góc tư vấn tình yêu

Viết bởi lenhdenh » Sáu T7 07, 2006 3:30 pm

  Mình đã đọc những kinh nghiệm và cách tán gái nhưng vẫn chưa tán được cô nào hết à. Mấy bạn có thể chỉ cách làm sao để quen một cô gái rồi làm sao để mà có thể lấy được tình củm nữa.....nhiều vấn đề quá. Tại sao sinh ra, đàn ông phải cần đàn bà nhỉ.....

Re:Góc tư vấn tình yêu

Viết bởi fantasista » Sáu T7 07, 2006 3:20 pm

 Một trang web trẻ trung như thế này thì việc trò chuyện tình yêu là một nhu cầu tất yếu. Chỉ cần bengoan cũng như mọi người tham gia viết bài hấp dẫn,có chiều sâu, không spam nhảm nhí thì topic này sẽ rất thú vị đấy.
  Còn nếu bản thân nó nhảm nhí thì không cần ai xoá topic cũng sẽ chìm xuống thôi.
 せっかく面白い話題だからね...[smile]

Re:Góc tư vấn tình yêu

Viết bởi bengoan » Sáu T7 07, 2006 2:39 pm

Ái chà , bị mod cảnh cáo rồi . Nếu bà con không đón nhận thì em sẽ xóa bài . bengoan mà lại [lol]

Re:Góc tư vấn tình yêu

Viết bởi bengoan » Sáu T7 07, 2006 2:35 pm

Ái chà, đông khách quá nhỉ .
Xin lỗi nha bengoan,thấy cái này giống chuyện của 1 thằng bạn quá nên mạng phép trả lời đại


Ok, không sao . Cám ơn bạn đã tham gia tư vấn [good]

@bengoan:
Bạn làm gì khi phát hiện người yêu của mình yêu nguời bạn thân nhất của mình?Bạn không muốn mất nguời yêu,cũng không muốn mất bạn.


Đây là một trong những ca khó đẻ trong tình yêu , bạn nên phòng hơn là chống .

Cách phòng:
- Giúp bạn tìm 1 cô/anh( nếu chưa có)
- Luôn chia sẻ tâm sự chuyện tình của mình với bạn thân của mình .
- Thậm chí công khai rộng rãi chuyện tình của mình cho bàn dân thiên hạ biết
- Và điều quan trọng nhất luôn gần gũi người yêu bạn, và hãy chứng tỏ bạn là số 1 trong mắt cô/anh ấy.

Trường hợp phòng không khéo , lỡ gặp phải ca khó đẻ này thì đành chữa cháy . Nếu bạn không thận trọng không cuối cùng sẽ chẳng còn mối tình nào tồn tại giữa 3 người cả .

- Nói chuyện với bạn để cùng tìm hướng giải quyết . Nếu có thể thẳng thắn nói chuyện với nhau thì có lẽ mọi chuyện sẽ êm xuôi .
- Nếu người yêu và bạn thân của bạn thực sự có tình cảm với nhau thì bạn nên tác thành cho họ [lol] . Hãy cao thượng vì nếu bạn không thể giữ cô/anh ấy thì  hãy giữ cho bạn của bạn ,tình bạn của 2 người cũng sẽ không sứt mẻ . Dĩ nhiên bạn sẽ đau khổ nhưng sẽ mau chóng nguôi thôi [lol] Còn nếu người yêu của bạn chỉ là rung động nhất thời thì đến lúc nào đó cô/anh ấy sẽ hiểu ra và bạn hãy mở đường cho người ta quay lại .

Cái này thì tớ không cam tâm!Không thể đánh mất tình yêu của mình dễ dàng vậy đuợc.争うことのない恋はつまんないぜ。めちゃくちゃ人生でもいいさ、諦めたくねーぞ。

Mình đồng tình . Nhưng 争う (Đấu tranh) ở đây có nghĩa là hãy chứng tỏ bạn là quan trọng nhất đối với cô/anh ấy , không ai có thể thay thế được vị trí của bạn chứ không phải là tranh giành nhau, chớ hiểu lầm .

Thành tích bengoan có vẻ dữ dội nhỉ........   evilevilnếu thành tích này mà được làm tư vấn tình yêu thì chắc Tuânheo làm 社長 của công ty này quá

Tuanheo có bản lĩnh thì làm đi, hay chỉ nói suông ? Bengoan nói rồi , thành tích dù đến đâu cũng chẳng chứng tỏ được điều gì ,không chắc giúp ích được ai nhưng ít ra bengoan cũng sẵn sàng chia sẻ với mọi người. Bà con cũng có thể vào đây tư vấn cho nhau cơ mà .

bengoan 1 luc dã từng kết 5cô mà ko bị lộ......trong trường hơp ngược lại....thì bengoan xử lý như thế nào......???????


Nếu người ta không bị lộ thì mình đâu biết đâu , cần gì xử lý .[lol]

Các đồng chí chú ý đề cao cảnh giác, nick bengoan nay co thể là em ruột hay em họ của nhóm beyeu- hacker khét tiếng mang những lời dụ dỗ đường mật vào đây nhằm lôi kéo những người nhẹ dạ cả tin ( có thể mục tiêu là đánh sập ổ của chúng tagrin)


Lạc đề rồi bồ ơi . Các mod làm ơn xử lý giùm kẻo làm hỏng mất topic của bengoan .