Tình Hình Của Tuấn

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: Tình Hình Của Tuấn

Re:Tình Hình Của Tuấn

Viết bởi Lotus » Ba T11 11, 2003 12:51 am

Tuấn, mình học D2, cùng khóa với Tuấn. Mình cũng đang du học tại Nhật, ở APU (大分県).Tuấn, bạn cố lên nha! Chắc chắn Tuấn sẽ qua khỏi mà... mọi người vẫn luôn bên cạnh Tuấn đấy!







Re:Tình Hình Của Tuấn

Viết bởi Admin » Hai T11 10, 2003 6:44 pm

Theo tin mới nhận tình hình sức khỏe của Tuấn đã có một số chuyển biến tích cực. Cơn sốt đã thuyên giảm nhiều, Tuấn đã ăn được cháo và đã hết nôn mửa. Về tinh thần thì rất khả quan. Được biết Tuấn vẫn thường xem chương trình ca nhạc trên TV và có khi cao hứng hát nhẩm theo. Tuy nhiên, Tuấn vẫn phải nằm cách ly, hạn chế đến tối đa sự tiếp xúc với bên ngoài. Các bác sỹ đang tích cực điều tra nguyên nhân gây nên cơn sốt vừa qua. Có ý kiến nhận định rằng có thể nguyên nhân là do một loại virus thông thường đối với người bản xứ do đã được phòng chủng từ nhỏ nhưng rất khác lạ đối với người nước ngoài. Bác sỹ cho biết ca phẫu thuật sẽ được lùi lại cho đến khi nào Tuấn đạt được sức khỏe cần thiết, dự kiến là một tuần. Ba của Tuấn sẽ ở bên cạnh Tuấn cho đến khi Tuấn mổ xong và khỏe lên.

Re:Tình Hình Của Tuấn

Viết bởi LHN » Hai T11 10, 2003 3:59 pm

Đọc được những dòng chữ bạn bè ủng hộ và động viên Tuấn vậy, mình thật sự cảm động, có lẽ Tuấn sống tốt với mọi người nên giờ tất cả những cầu chúc tốt đẹp của bạn bè đều hướng về Tuấn. Các ba.n thật giỏi, đã làm được những điều cho Tuấn mà mình không làm được.
Tuấn à, Tuấn từng nói: Ước mơ của anh là được du hoc. Tuấn đã làm được, và làm rất tốt. Tuấn vượt qua được nỗi nhớ nhà, nỗi thất vọng, nỗi buồn khi sống nơi xứ lạ, và những nỗi khổ mà Tuấn và những người bạn Đông du của Tuấn đã trải qua. Bây giờ Tuâ'n lại tiếp tục chiến đấu với bệnh tật. Em tin, bạn bè tin, và em nghĩ cả bản thân của Tuấn cũng tin tưởng là Tuấn sẽ vượt qua. "Đắng trước bùi sau", Tuấn đã vượt qua rất nhiều đắng cay của cuộc đời rồi, tương lai với những điều tốt đẹp đang chờ đón Tuấn ở phía trước. Cố gắng lên, Tuấn hén.
Gần 3 năm rồi tụi mình không gặp mặt nhau, mà cái ngày gặp lại cũng xa xôi quá. Còn sống là còn hi vọng. Dù sao em cũng mong tụi mình có thể giống đường rày xe lửa - luôn đi song song nhau dẫu không bao giờ gặp mặt nhau.
Cầu chúc Tuấn những điều tốt đẹp nhất.    

Re:Tình Hình Của Tuấn

Viết bởi ho quang nam » Hai T11 10, 2003 2:27 am

  Đọc những trang Web có những tấm lòng của bạn bè khắp nơi trên thế giới đang hướng về Tuấn mà không biết nói sao nữa.Tuấn thật sự hạnh phúc khi có những người bạn tốt như thế này.Chắc chắn Tuấn sẽ bình phục để đáp lại tấm lòng của các bạn dành cho Tuấn.
  Một ngày cuối tháng 3 năm 2001 Tuấn và các bạn đi Shizuoka(một tỉnh nằm ở phía Nam Tokyo)rời khỏi Việt Nam mang theo trái tim sục sôi nhiệt huyết của tuổi trẻ.Ngày 1/4,ngày Quốc Tế Nói Dối,tôi cũng lên đường sang Tokyo.Vậy mà 2năm rưỡi hơn đã trôi qua!Những kỉ niệm buồn vui lẫn lộn lại hiện về!Với Tuấn,tôi mãi là một người bạn đáng tin cậy...còn với tôi,Tuấn là một đứa bạn tốt,một thằng bạn đầy cá tính và bản lĩnh.
  Nhớ lúc mới sang Nhật tất cả chúng tôi mất liên lạc trong vòng một tháng.Một thân một mình giữa đất Tokyo,nghĩ đến tụi nó có bạn có bè ở dưới đó tôi thầm ghanh tị.Nhưng đến khi xuống dưới đó gặp tụi nó tôi mới biết rằng tôi vẫn còn hạnh phúc chán.Tụi nó tuy ở chung với nhau nhưng chẳng mấy khi gặp được nhau.Tất cả,ai cũng bận rộn!Tôi vẫn nhớ như in ngày đầu tiên tôi xuống Shizuoka thăm tụi nó.Cũng là ngày đầu tiên tôi ngồi tàu điện đến hơn 3tiếng rưỡi đồng hồ.Cũng là ngày đầu tiên tôi đi xa ra khỏi Tokyo và cũng là lần đầu tiên tôi nếm mùi...(haha...cái này bí mật).Tôi được một anh sempai đẫn đi từ Tokyo lúc 8:00pm đến tận 12pm mới tới Shizuoka.Về đến nhà của tụi nó thì cũng gần 1h sáng.Đứa mà tôi gặp đầu tiên là Tuấn.Vẫn nụ cười ấy và vẫn cách nói chuyện ấy!Mỗi lần tôi nhìn vào nụ cười của Tuấn tôi đều nhận ra rằng Tuấn lúc nào cũng lạc quan yêu đời cả. Tuấn lúc nào cũng là người nhìn về phía trước bất chấp tất cả.Tuấn là người như vậy đó!
   Vừa rồi xuống thăm Tuấn tôi vẫn nhìn thấy nụ cười đó và cách nói chuyện đo.Ngày đầu tiên gặp Tuấn trên đất Nhật chúng tôi đã uống rất nhiều.Tôi nho tối hôm đó Tuấn uống rất nhiều,xỉn đến nổi không nhan ra ai là sempai ai là kohai nũa .Hihi...tôi lúc đó cũng không khá gì hon ...cũng xỉn và lan ra ngủ truóc.Trời lúc đó rất lạnh(khoảng 7,8độ)nhưng trong chúng tôi vẫn có tình bạn bè suoi ấm.
   Roi moi chuyen se qua thoi Tuan a!Roi ta voi mi,voi may thang nhom minh se tap trung lai uong mung mi xuat vien.Nhat dinh phai khoi benh nghe mi!


Dang viet bong nhien may bi hu phan danh Telex.Mong bacon thong cam![smile]

Re:Tình Hình Của Tuấn

Viết bởi Nguyen Tran Phuong » Hai T11 10, 2003 12:31 am

Thật cảm động vì những tấm lòng cao đẹp mà các bạn trên khắp thế giới đã giành cho Tuấn. Chắc chắn Tuấn sẽ vượt qua được thử thách này....

Re:Tình Hình Của Tuấn

Viết bởi daiduong » Chủ nhật T11 09, 2003 4:42 pm

 Thật cảm động về tình cảm mọi người dành cho Tuấn.Là một người cùng một con thuyền du học với Tuấn,mình thầm cảm ơn các bạn về những đóng góp to lớn để giúp đỡ Tuấn trong lúc này.
 Tinh thần đoàn kết đùm bọc của anh em du học sinh đã được thổi bùng khắp mọi nơi.Cầu cho mọi chuyện luôn tốt đẹp với Tuấn của chúng ta.
 Cố lên nghe Tuấn!
 

Re:Tình Hình Của Tuấn

Viết bởi antonvn » Chủ nhật T11 09, 2003 3:45 pm

Những người bạn A2 và đông đảo SVVN tại Nga  đang từng ngày dõi theo tình hình của Tuấn .Cầu chúc mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với Tuấn ,mong Tuấn sớm bình phục.
Đây là link của bọn mình :
http://www.svvn.ru/svvn/viewforum.php?f=63

Re:Tình Hình Của Tuấn

Viết bởi forward » Chủ nhật T11 09, 2003 3:13 am

Tuấn ơi, bằng những sợi dây liên lạc của lòng nhân ái; và cũng nhờ chính bản thân em, chính những thành tích học tập của em, chính nhân cách sống của em đã làm cho cái hệ thống sinh viên VIỆT NAM trên thế giới đang vận chuyển, đang liên kết với nhau. Cái sợi dây liên kết mà bất cứ du học sinh VIỆT NAM nào trên thế giới đều ao ước lại được hình thành theo cái cách như thế này !
Tuấn ! Em phải vượt qua được thử thách này, vượt qua nó để em trở thành một mắt xích quan trọng trong cái chuỗi liên kết này.

Re:Tình Hình Của Tuấn

Viết bởi Thuhuong » Chủ nhật T11 09, 2003 2:47 am

Cộng đồng sinh viên Việt Nam ở trường Đại Học Quốc Gia Singapore NUS quan tâm và cầu chúc Tuấn hãy mạnh mẽ, tự tin và vượt qua được thử thách cam go này. Đây là link đến diễn đàn

http://forum.vncnus.net/viewtopic.php?t=3208&start=30

Cố lên Tuấn nhé!

Thu Hương

Re:Tình Hình Của Tuấn

Viết bởi theshadow » Bảy T11 08, 2003 7:37 pm

Không ngờ cu Chuột nhà ta lại lạc quan yêu đời như vậy.Hoan hô............ Anh ngồi gần em cả 3 năm học mà chẳng học củaem 1 chut nào cả.Hãy cứ yêu đời mà sống em à.
Bọn này ở Đà Nẵng sẽ hết lòng ủng hộ em.Tập thể A2 là 1 tập thể mạnh mẽ,mỗi  thành viên A2 là 1 thành viên mạnh mẽ.
Rất cám ơn nhưng thông tin rất cụ thể của mọi người về tình hình của Tuấn. Bọn này sẽ làm hết sức để chuyển sự quan tâm giúp đỡ của mọi người ở đây đến vơiTuấn.