WinAntiVirus Pro 2007

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: WinAntiVirus Pro 2007

Re:WinAntiVirus Pro 2007

Viết bởi Zenzen » Ba T10 24, 2006 10:00 am

xin lỗi vì mình sử dụng Flashget nên không để ý đến việc đổi tên file !
Cám ơn chaudalen3 đã nhắc giùm mình !
[tongue][tongue]

Re:WinAntiVirus Pro 2007

Viết bởi fantasista » Hai T10 23, 2006 11:00 pm

Ôkê rồi!! Cám ơn Zenzen và anhchaudalen3 nhiều nhé.[good]

Re:WinAntiVirus Pro 2007

Viết bởi chaudalen3 » Hai T10 23, 2006 10:16 pm

 Khi save as...thì đổi đuôi .htm thành đuôi .rar là được.
 Còn không thì Fanta có thể dùng IDM,FashGet,...hay bất cứ phần mềm hỗ trợ DL nào đó để tải về.  

Re:WinAntiVirus Pro 2007

Viết bởi fantasista » Hai T10 23, 2006 9:37 pm

thanks zenzen, nhưng sao file mình down về sao lại là file html nhỉ?? Làm thế nào install được?

WinAntiVirus Pro 2007

Viết bởi Zenzen » Hai T10 23, 2006 9:01 pm

Mình đã tìm được phiên bản mới nhất của WinAntiVirus Pro 2007 v3.0.257.1 ! Với phiên bản mới hi vọng máy tính của bạn sẽ hoạt động tốt mà không bị phá hoại bởi virus hay spyware ! Chúc bạn thành công ...
[tongue][tongue][tongue]

Link download here
http://www.mediamax.com/clerics/Hosted/WinAntiVirusPro2007.rar
(click phải chuột chọn save as..)

readme(khi install)-->
name: abc
email: abc@yahoo.com

dưới đây là một chút giới thiệu về WinAntiVirus Pro của Nguyễn Hữu Lương (tác giả bài viết)


Cập nhật: 31/3/2006

Hiện nay Virus đang lây lan rất dữ trên Internet. Theo cảnh báo của các chuyên gia bảo mật  thuộc Công ty Misoft và Trendmicro hiện nay, các hệ thống mạng tại Việt Nam đang nhiễm nhiều hai loại sâu WORM_RONTOKBRO.B và WORM_RBOT.AZM.

Do đó các bạn nếu chưa có hoặc chưa quan tâm lắm về virus máy tính thì hãy nhanh chóng trang bị cho mình một phần mềm chống Virus (Antivirus) đủ mạnh để tránh các hiểm họa có thể xảy đến cho máy tính của mình. Ngoài các phần mềm chống Virus thường sử dụng như Notorn AntiVirus, McAfee... Nay xin giới thiệu thêm một phần mềm FreeWare đang góp sức vào việc chống virus máy tính đó chính là WinAntiVirus Pro 2006.

WinAntiVirus Pro 2006 là phần mềm miễn phí (Freeware) cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh giúp chống lại Virus, Worm (sâu máy tính) và các Trojan (các virus ẩn trong máy chờ thời cơ để tấn công) có thể tấn công máy tính của bạn. Chương trình có thể tự động sửa chữa các file bị nhiễm trên hệ thống của bạn. Nó còn cung cấp khả năng tạo lịch quét tự động cho máy bạn. WinAntiVirus là phần mềm mới sử dụng cả 2 phương pháp heuristic (theo kinh nghiệm) và virus database (cơ sở dữ liệu chứa các định nghĩa về dấu hiệu virus) để phát hiện và tiêu diệt các virus hiểm độc.

Bảo vệ tổng quát hệ thống chống lại việc xâm nhập mạng: WinAntiVirus Pro 2006 bảo vệ hệ thống của bạn chống lại các nguy cơ từ hacker và việc xâm nhập mạng bằng cách quan sát tất cả các lưu lượng (traffic) vào và ra của hệ thống mạng của bạn. Với tường lửa (Firewall) có hiệu quả cao làm tăng thêm sức mạnh choi chương trình chống Virus mới mẽ này và cho bạn khả năng điều khiển các kết nối trong hệ thống mạng của bạn. Công cụ này cho bạn khả năng chấp nhận các kết nối an toàn và từ chối các kết nối được xem là không an toàn cho hệ thống.

Bảo vệ chống lại hầu hết các quảng cáo (pop-ups): WinAntiVirus Pro 2006 bảo vệ hệ thống của bạn chống lại các quảng cáo xuất hiện thường xuyên trên màn hình máy tính gây trở ngại cho việc duyệt web của bạn. Các quảng cáo bị tiêu diệt trước khi chúng tự load vào máy tính của bạn. Với WinAntiVirus Pro 2006 chắc chắn bạn không còn có các quảng cáo khồng mời mà tới xuất hiện trên màn hình của bạn nữa.

Bảo vệ toàn diện chống lại Spyware có hại: WinAntiVirus Pro 2006 bảo vệ hệ thống của bạn chống lại các Spyware và Adware mà chúng có thể đang cư trú lén lút trong máy tính của bạn. Chương trình giúp phát hiện và loại trừ các mối nguy hại này một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Phiên bản mới nhất hiện này là WinAntiVirus Pro 2006 v2.0.205.5 với các công cụ mới mà theo giới thiệu là sử dụng các công cụ mới sẽ không làm ảnh hưởng tới tốc độ của máy. Việc cài đặt lại dễ dàng sử dụng cũng không có gì là khó, nó cũng có chức năng quét mail đến, mail đi như các chương trình chống virus của các đại gia khác.

WinAntivirus Pro 2006 cũng cung cấp công cụ để bạn cập nhật Virus database ngay với web site của họ.

trích bài viết của Nguyễn Hữu Lương