Giao diện vista dành cho win xp

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: Giao diện vista dành cho win xp

Re:Giao diện vista dành cho win xp

Viết bởi wishful_thinking » Tư T11 15, 2006 8:28 pm

mình xài giao diện vista và giao diện Mac thấy rất bình thường , và cũng đã cài cho máy của rất nhiều bạn khác rồi nên chắc không nặng máy đến mức như thinking nói đâu

Hic..máy tui P4,CPU 3.2HGz,RAM 512 bình thường chỉ mất 6 giây để Log On
cài Vista Transformation Pack 5.5 thì gần 20 giây á..Những ai đang 'lỡ chơi' Vista Transformation Pack 5.5 thì 'chơi' luôn hiệu ứng Window FX(dung lượng 3M)-củng 'xem xém' như Flip 3D ở Vista..cũng 'đở ghiền' chứ bộ , download tại đây:
http://www.download.com/WindowFX/3640-2106_4-10547006.html
Vista khi nào trình làng ở Nhật vậy bà con?
Nghe nói năm nay cái Office 2007 ra, không biết có thay đổi nhiều gì không so với cái 2003?


Tôi đã 'ghé' qua Microsoft,được biết ngày phát hành chính thức Windows Vista & Office 2007 dành cho các nhà sản xuất-RTM) là ngày 30-11-2006.Còn Windows Vista & Office 2007 dành cho các nhà bán lẻ là ngày 30-1-2007

Những ai muốn nâng cấp lên Vista thì nên xem cấu hình PC có đáp ứng 'nỗi' không,thì vào đây để xem chi tiết:
http://www.microsoft.com/windowsvista/getready/capable.mspx
Nếu cẩn thận hơn,thì nên download software Windows Upgrade Advisor cài vào Xp,nó sẽ kiễm tra và đưa ra lời khuyên để mình có những biện pháp điều chỉnh tương thích với gã 'khổng lồ' này,download tại đây:
http://www.microsoft.com/windowsvista/getready/upgradeadvisor/default.mspx


p/s: Hic...cấu hình để kham nổi Vista thì 'chua lè' á nhưng nhớ lại thời 'sắp chào đời' của Xp cũng 'đao to búa lớn' dzậy thôi...RAM 64M cũng chạy 'phà phà' (cấu hình đề nghị là 512M-tất nhiên là mệt tí ...)..nhưng thằng này lại khác ..nếu cấu hình ko đủ để chạy Flip 3D thì uổng lắm..mà nếu ko có 'thằng này' thì dùng Xp còn ngon hơn á.. ...chắc về bán bồ lúa nâng cấp máy lên tí nữa,thịt nó cho đã...

Re:Giao diện vista dành cho win xp

Viết bởi asu » Tư T11 15, 2006 5:47 pm

có nhiều chọn lựa cho các bạn muốn cài đặt theme vista hoặc các theme khác
http://cowscorpion.com/Software/Theme.html

Re:Giao diện vista dành cho win xp

Viết bởi Zenzen » Tư T11 15, 2006 2:13 pm

đúng như asu nói , mình xài giao diện vista và giao diện Mac thấy rất bình thường , và cũng đã cài cho máy của rất nhiều bạn khác rồi nên chắc không nặng máy đến mức như thinking nói đâu [tongue][tongue].Đúng là win vista có hiệu quả hình ảnh thật đáng nể , khi nào có điều kiện cũng muốn xài thử cho biết ^^

À như đã nói mình post luôn giao diện Mac cho mọi người ! Giao diện này khá nhẹ ( đẹp mà nhanh hơn cả XP ) nếu lúc cài đặt bạn còn có thể tạo thanh công cụ 3D phía dưới màn hình rất tuyệt !
(xem hình)


Link download here
http://www.mediafire.com/?4miug2q4vco

Re:Giao diện vista dành cho win xp

Viết bởi asu » Ba T11 14, 2006 2:05 pm

Cái giao diện Vista thì asu xài cả nửa năm rồi chưa có vấn đề gì cả. Tốt nhất là install windows XP xong thì update tử tế, cài đặt các phần mềm cần thiết rồi update luôn 1 thể, xong rồi back-up pc, rồi mới cài đặt giao diện vista, nếu có gì xảy ra thì cũng không sao.

Còn windows vista khi nào bắt đầu bán ??? ở đây có ghì nè http://www.microsoft.com/japan/windowsvista/ là ngày 30 tháng 1 năm sau, chưa đầy 3 tháng nữa, nhưng trên những website lậu đã có tung ra bản chính thức của vista rùi ?![mad]

Windows Vista bản Home yêu cầu cấu hình thấp nhất đáng chú ý là RAM(phải trên 512MB), với yêu cầu này thì hơi cao, vì như vậy muốn chạy tốt phải có cỡ 1GB RAM. Nhưng mà windows vista có 1 chức năng ưu việt khác so với windows xp là ReadyBoost, có thể sử dụng USB Memory làm memory cho pc, nên mọi người vẫn có hy vọng sử dụng.

Về căn bản thay đổi lớn nhất từ vista sang xp là giao diện làm việc.
-Windows Aero: Start Menu, Explorer, ... được "trong suốt hóa", design đẹp về mọi mặt.
-Sidebar + Gadgets: tựa tựa như Google desktop

-Windows Flip & Windows Flip 3D: thu nhỏ các cửa sổ lại và thể hiện vào trong 1 khung, hoặc thể hiện dưới dạng không gian ba chiều chỉ bằng 2 phím Alt+Tab (Windows Flip) hay Windows+Tab (Flip 3D)
Flip

Flip 3D


Về phần mềm thì Vista kèm theo hàng loạt sản phẩm mới với giao diện tuyệt vời: IE7, WMP 11, Windows Defender (những bản XP hợp pháp đều có thể sử dụng). Và không có vấn đề gì khi cài đặt những phần mềm đã sử dụng với Windows XP.

Những máy tính cài sẵn windows XP mua trước ngày 15 tháng 3 năm 2007 thì có thể đăng ký nâng cấp lên vista với giá rẻ(cụ thể thì không biết thế nào), hạn chót đăng ký là 31 tháng 3 .

Re:Giao diện vista dành cho win xp

Viết bởi nikko » Ba T11 14, 2006 1:09 pm

Vista khi nào trình làng ở Nhật vậy bà con?
Nghe nói năm nay cái Office 2007 ra, không biết có thay đổi nhiều gì không so với cái 2003?

Re:Giao diện vista dành cho win xp

Viết bởi wishful_thinking » Hai T11 13, 2006 3:34 pm

Tui thấy món này ko ổn đâu á.... nặng máy thí mồ đi...restart cả buổi, nếu máy cấu hình cool thì thịt luôn Vista đi...còn ko đành 'câm nín' mà dùng Xp...tui thấy tốt hơn...[grin]!!!

Giao diện vista dành cho win xp

Viết bởi Zenzen » Tư T11 01, 2006 3:42 pm

hmm... xui quá đang viết 1 bài thuyết minh về chương trình sắp giới thiệu cho mọi người thì lại bấm nhầm nút tắt mất IE [cry][cry]. Thôi viết lại ngắn gọn nha , mọi người thông cảm .
Các bạn nào lo ngại dùng các phiên bản mới ra của Win vista đang cung cấp trên mạng vì nhiều lý do khác nhau chắc cũng phải công nhận rằng giao diện vista đẹp hơn giao diện WinXP đang có . Các bạn có thể down 1 trong những phần mềm dưới đây để biến giao diện XP nhàm chán hằng ngày của các bạn thành thế này đây ...--->>>





Link download:
1.Vista Transformation Pack 5.5

http://www.softpedia.com/get/System/OS-Enhancements/Vista-Transformation-Pack.shtml

2.Win.Vista.theme.with.icons

http://mediafire.com/?7abuf0a5xnr

Ngoài ra còn có thể thay đổi giao diện XP thành giao diện MAC giống thế này đây( phần này sẽ viết sau vì mình ko kịp giờ đi làm rùi)[tongue][tongue]


Chúc mọi người thành công nhé [tongue][tongue][tongue]