Tấm lòng của bạn bè hướng về Tuấn

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: Tấm lòng của bạn bè hướng về Tuấn

Re:Tấm lòng của bạn bè hướng về Tuấn

Viết bởi yenpham » Bảy T11 15, 2003 8:22 pm

 Anh Tuan uiiiiiiiii!!!!
That la buon khi nhan tin anh nhu the .Nhung ma ko sao phai koa nh , em tin rang anh se  chong binh phuc , phai ko ? De bon em con duoc thay nu cuoi'rat chuot' cua anh nua chu . Em cung la hoc sinh LQD sau anh 2 khoa . Anh Tuan oi , GANBATE , luon mong nhung dieu tot dep nhat se den voi anh .keep my finger cross for u !!!

Tấm lòng của bạn bè hướng về Tuấn

Viết bởi forward » Tư T11 12, 2003 3:38 pm

Dưới đây là bản sao comment của các bạn gửi cho Tuấn và bàn bạc về việc giúp đỡ Tuấn. Vì những comment này được ghi lại trong phần comments của articles nên có thể có nhiều bạn không đọc được. Mình mạn phép được copy ra thành một topic mới, như vậy thì mọi người sẽ dễ theo dõi và cập nhật thông tin hơn.
Admin
---------------------------------------

VYSA Tohoku giup Tuan 70,000 yen
Written on 11/02/03 at 14:21:37 GMT+09:00 by duckinh  

Mình là Nguyễn Đức Kính, đại diện VYSA Tohoku. Bọn mình trên này rất thông cảm với hoàn cảnh của Tuấn hiện nay. VYSA Tohoku đã quyết định gửi giúp gia đình Tuấn số tiền 70,000 yen. Số tiền này có được một phần là do cả hội lao động hết mình để bán thức ăn VN trong ngày hội quốc tế tại thành phố Sendai hồi giữa tháng 10, một phần là do sự hảo tâm của 1 người giấu tên. Cầu mong cho Tuấn mau lành bệnh. Chúng tôi muốn xin DongDu.org 1 tấm hình của Tuấn để giới thiệu cho các thành viên biết mặt người bạn.
---->Hình của Tuấn đã được gửi cho anh Kính
 
Ve Tuan
Written on 11/03/03 at 15:22:02 GMT+09:00 by Ha Nguyen  

Chao An va moi nguoi, minh ten la Ha. Minh hien la sinh vien du hoc o Melbourne, Australia.
O Melbourne, chung minh cung co mot website danh rieng cho sinh vien vietnam du hoc tai Melb va minh muon duoc post bai ve Tuan len de keu goi su giup do cua cac ban o Melbourne cung nhu Australia.
Vay An hay gui cho minh bai viet ve Tuan, de minh gui bai len mang cua tui minh nhe,
Cam on rat nhieu
Thanh Ha
---->Bài viết về Tuấn đã được bạn Thanh Hà post lên forum của du học sinh bên Úc, và các bạn cũng đã tổ chức quyên góp tại Úc

Cần thông tin
Written on 11/05/03 at 18:32:10 GMT+09:00 by Lê Lợi  

Mình là bạn của Tuấn, một trong những thành viên thi Olympia năm 1 do LG và VTV3 tổ chức. Hiện hội Olympia Club của tụi mình rất nóng lòng muốn biết nhiều thông tin cụ thể của Tuấn như thế nào. Mình thì đã post bài của bạn sang forum của Olympia và đagnkêu gọi các member help. Có lẽ mình đang contact với LG xem cụ thể thế nào, để họ có thẻ giúp phần nào không. Mình cần một tấm hình về cậu ấy. email của mình: leloiqn@yahoo.com
Bạn có thể vào địa chỉ forum của Olympia để thông tin thêm hoặc email cho mình.
http://www.olympiavn.net/forum/index.php?showtopic=467&st=0&
---->Bạn Lê Lợi đã có hình của Tuấn  

Ve cuoc quyen gop
Written on 11/07/03 at 06:29:30 GMT+09:00 by Ly Quoc Nguyen  

Mình là một bạn học cùng lớp với Tuấn ở cấp 3. Hôm qua mình vừa cùng hai bạn trong lớp là Bình Nguyên (ở Sin) và Anh Tuấn (ở Nga) cũng cùng học cùng lớp với Tuấn hồi cấp 3 đã gửi e mail đi kêu gọi sự giúp đỡ. Toàn bộ số tiền giúp đỡ sẽ được mình chuyển vào tài khoản của đại diện ở Nhật vào tuần sau.
Mong bạn đại diện bên NHật cho mình biết số tiền hiện nay Tuấn cần khoảng bao nhiêu. Và cho mình biết số bank account của đại diện ở Nhật. Mình ko install Japanese script nên không thể đọc được. Cám ơn bạn
---->Tài khoản tại Nhật đã được cập nhật bằng tiếng Anh trên trang web dongdu.org  

1 cú sốc thật sự
Written on 11/07/03 at 21:27:33 GMT+09:00 by Dinh Hong Lien  

Em biết anh Tuấn qua chương trình Olympia và rất có cảm tình với anh Tuấn. Hiện em đang ở Anh và sống phụ thuộc vào giai đình vì em còn quá nhỏ, 16 tuổi. Em viết thư này bởi muốn nói lên suy nghĩ của em. Em sẽ gặp bạn em ở Anh( cũng học LQĐ) xem xem tụi em có thẻ đóng góp cho anh Tuấn được bao nhiêu.
Anh Tuấn ơi! Anh đã rất cừ khi vượt núi và bây giờ, em tin là anh sẽ vượt qua căn bệnh này 1 cách xuất sắc. LQĐ luôn ở bên anh!  
 
Chào mọi người  
Written on 11/08/03 at 13:57:59 GMT+09:00 by Truong H A Tuan  

Mình là người bạn của Tuấn khi học cùng lớp ở cấp 3 , hiện đang ở Nga như Nguyên đã nói ... Mình làm mod trên box Lê Quý Đôn thuộc mạng TTVN ở VN , mình đã post những thông tin nhằm ủng hộ Tuấn trên box của trường , các bạn có thể vào xem và góp ý ... http://ttvnol.com/lqddanang/288558.ttvn

Các bạn ở Nhật có thể cho mình biết thêm thông tin của Tuấn cụ thể được không , những thông tin này nếu không được sự đồng ý của các bạn mình sẽ không post lên bất cứ trang web nào ... Dù sao mình và những thành viên A2 luôn mong Tuấn sẽ sớm vuọt qua được hoàn cảnh này ... Thân chào mọi nguời ...

To Dinh Hong Lien : ở UK em có thể liên lạc với chị Trà và Mai , cũng là những cựu học sinh của LQĐ và cũng rất muốn chia sẻ với Tuấn  
---->Thông tin cụ thể về Tuấn luôn được cập nhật trên trang web dongdu.org  

mong anh sớm vượt qua
Written on 11/08/03 at 15:16:06 GMT+09:00 by An Olympian  

Em là một trong các thành viên của Hội Olympia - hội của các nhà cựu vô địch "Đường lên đỉnh Olympia" suốt 4 năm qua. Hiện nay, chúng em đang liên hệ với LG, VTV và tìm mọi cách có thể để giúp đỡ anh ấy. Mong mọi người ở NHật luôn bên anh ấy! Cũng như có thông tin gì xin gửi ngay qua email: olimpia1@coollist.com để tụi em được rõ! Trân trọng!
---->Việc liên lạc với Olympia và LG đã được bạn Lê Duy làm giúp duyberi@yahoo.com  

Tam long tu Da Nang
Written on 11/08/03 at 19:04:51 GMT+09:00 by Minh Chau  

Minh la banhoc cu cua Tuan.Minh rat vui khi Tuan duoc cac ban o khap noi quan tam giup do.Hien minh dang cung Anh Khoa tap trung cac tam long o Da Nang de co the gui den Tuan kip thoi nhung su giup do. Minh can nhung thong tin cu the hon ve Tuan de chuyen ve truong LQD,boi vi GV o truong cung rat quan tam den Tuan.Mong cac ban co dieu kien hay lien lac voi minh som nhat theo dia chi minhchau211@yahoo.com.
Rieng cac thanh vien cua A2 cu thi se ban cu the o dien dan ttvnol
---->Thông tin về Tuấn luôn được cập nhật trên dongdu.org  

From Singapore
Written on 11/08/03 at 19:51:59 GMT+09:00 by Mai Anh  

Chao cac ban

Minh hien dang hoc o Singapore. Minh muon biet dia chi cua anh Tuan. Co ai co the viet phien am sang TAnh khong? Dia chi tren ko the doc duoc...
---->Japan, MIE-KEN,TSU-SI,KURIMA NAKAYAMA-CHOU 166 ANOUTSU RYOU
PO : 514-0103
 

Tuan oi, co len!
Written on 11/09/03 at 11:17:28 GMT+09:00 by Thanh Vinh  

Cau nay chac Tuan nghe ko biet bao nhieu lan khi tham gia chuong trinh Duong len dinh Olympia roi. Bay gio bon to cung dang co vu cau day, mot ki thi that su kho khan nhung chac chan cau se vuot qua dc. Hoi Olympia va moi nguoi luon o canh cau.

Chuc mau lanh
box LQD
Written on 11/09/03 at 13:40:27 GMT+09:00 by Truong H A Tuan  

Có một số bạn ở những nước như Đức và Pháp hay các nước UK và vài nước nữa muốn gởi tiền đóng góp qua Nhật thì gởi theo địa chỉ thế nào ... , gởi vào tài khoảng của Duy An như đã nêu trên fải không ạ , tại vì mình thấy ở fần account hay name có thêm nhiều kí tự chữ tiếng Nhật ... , chỉ sợ mọi người có thắc mắc khi xem địa chỉ thôi ...
Những thông tin ở các nơi quyên góp mình sẽ cố gắng đưa đầy đủ trên box LQĐ  
----->Tài khoản ghi bằng tiếng Anh đã được cập nhật trên web dongdu.org  

Xin chi tiet bank account
Written on 11/09/03 at 13:53:04 GMT+09:00 by Thanh Vinh  

Hội bạn Olympia ở Australia của Tuấn đang tiến hành quyên góp. Tình hình là tuấn có rất nhiều bạn bè ở khắp nơi trên thế giới, cho nên mong bạn nào đó chịu trách nhiệm chính cho việc này thông báo cụ thể rõ ràng một lần nữa:

- Bank acc number & name để có thể gửi từ nước khác đến.

- Địa chỉ có thể gửi thiệp, quà tặng hay thư tay cho Tuấn (nếu ko thể viết bằng tiếng Anh thì làm một cái form địa chỉ dạng hình ảnh (image) đưa lên đây, mọi người chỉ việc print out và dán vào phong bì là xong, tránh khỏi rắc rối về ngôn ngữ.

Cám ơn các bạn
----->Địa chỉ thư tay và bank account đã được cập nhật  

ASAP
Written on 11/09/03 at 19:34:55 GMT+09:00 by Mai Anh  

Minh se gui that nhanh, mong thu se den duoc tay anh Tuan trong thoi gian ngan nhat! Cam on. Nhung ma hi`nh nhu dia chi na`y...viet nguoc!
----->Địa chỉ viết theo kiểu của Nhật nên ...ngược  

From Singapore
Written on 11/09/03 at 21:32:13 GMT+09:00 by Binh Nguyen  

Mình học cùng với Tuấn cấp 3, hiện đang ở Sing. Hiện nay bên Sing tụi mình đã quyên góp được một khoản tiền từ hội sinh viên trường NTU và NUS để ủng hộ Tuấn. Phía trên mình thấy có để bank account của Đào Duy AN. Xin hỏi khi chuyển tiền chỉ ghi các thông tin tiếng Anh về bank account thì có đảm bảo không ạ? Đã có ai thử chuyển tiền từ nước ngoài vào chưa? Vì mình muốn đảm bảo số tiền cũng như tấm lòng của bạn bè mọi nơi dành cho Tuấn đến được đúng chỗ. Tuấn ơi, cố lên nhé. Mọi người luôn ở bên bạn.  
----->Khi chuyển tiền bạn có thể check lại với nhân viên tại ngân hàng mà bạn nhờ chuyển tiền

from HCM city
Written on 11/09/03 at 23:18:46 GMT+09:00 by Quoc Dat  

Xin chao!Minh day cung la ban cap 3 voi
Tuan,minh cung vua moi mo mail va nhan duoc thong tin tu cac ban o nuoc ngoai ve tinh hinh cua Tuan va da thong bao cho mot so ban be hoc LQD biet va co nho cac ban thong bao den cho cac ban khac.Nhung ngay sap toi minh cung se co gang lien lac cac ban dang hoc o Sai gon de ung ho Tuan.Hien nay tinh hinh cua Tuan co ve khong tot,nhung cai ma Tuan sap trai qua kho khan gap tram lan nhung cai ma chung ta dang lam ,toi va cac ban hay co gang lam tat ca nhung gi co the cho nguoi ban than cua minh.Co the gio phut nay Tuan khong the doc duoc nhung loi dong vien tu cac ban nhung ai cung tin la Tuan se vuot qua,vay chung ta cung co gang nghe Tuan.
mong tin tuc cua tuan se duoc post tung ngay.  
----->Chúng mình sẽ cố gắng cập nhật thông tin về Tuấn lên dongdu.org  

Dia chi cua Tuan
Written on 11/10/03 at 01:15:19 GMT+09:00 by Nhi Ha Truong  

hi moi nguoi,
Minh la Nhi Ha, minh rat muon gui su ung ho va thu cua minh toi tan tay Tuan, nhung dia chi tren khong doc duoc. Duy An hay ai do co the gui lai cho minh dia chi cua Tuan khong?
Cac ban khac o US cung rat muon dong vien Tuan chong hoi phuc.  
----->Địa chỉ của Tuấn đã được ghi ở trên  

Mong nhan duoc hoi am tu cac ban dang o US
Written on 11/10/03 at 02:39:31 GMT+09:00 by BaoUyen  

Minh la cuu hoc sinh LQD, sau anh Tuan mot khoa, nghe tin ve anh Tuan cach day 2 ngay. Bang hoang va sung so. Nhung suy nghi ve su oai am cua cuoc song cu am anh suot may ngay vua qua. Cung duoc an long phan nao khi biet anh Tuan giu cho minh su cung ran va ban linh. Hien tai minh va mot so ban cung khoa 98-01 hien du hoc tai US dang yeu goi tam long cua ban be khap noi. Ban nao o US va co nhu cau, xin lien lac (972) 679 1360. Bon minh mong nhan duoc hoi am som de make wire transfer cang som cang tot.
Mong anh Tuan co duoc nhieu nghi luc de vuot qua thu thach nay.
 
Chuc' em mau lanh` be^nh  
Written on 11/10/03 at 05:32:06 GMT+09:00 by Co^ Ho^ng Thuy  

Minh Tua^n
Tha^y co^ va cac ban luo^n o+? be^n canh em . Co^ gang le^n nhe'.  
----->Cho chúng em được gửi đến thầy cô trường Lê Quý Đôn lòng biết ơn chân thành nhất  

Anh Tuan co len
Written on 11/10/03 at 08:05:19 GMT+09:00 by Dang Thuy Tram  

Minh la hoc sinh o LQD trong mot khoang thoi gian rat ngan. Minh rat xuc dong khi doc email ban Vinh Nghi viet ve anh Tuan gui len danangxa (egroup cua cac ban Nguyen Khuyen - LQD Danang). Minh da co gang lien lac voi cac ban hoc sinh VN o US ma minh biet. Minh nhan thay rang hoc sinh VN o DN ko nhieu nen lien lac voi cac ban tu cac thanh pho khac nhu Ha noi va TP HCM.Mong cac ban khac cung co gang chuyen tin nay den cac ban tu TP khac. Minh don so tien gop duoc va transfer vao tai khoan cua ban Hong Trang dang o Nhat (LQD khoa 98-01) va nho Trang chuyen giup cho An.
*Anh Tuan co len, moi nguoi luon o ben anh*
 
Dia chi lien lac o Uc
Written on 11/10/03 at 09:55:18 GMT+09:00 by Quoc Nguyen  

Thành Vinh, ở Úc thì liên lạc với Lý Quốc Nguyên

Tai khoan cua Ly Quoc Nguyen:

BSB: 112879
Account No: 027286993
Account Name: Q N Ly
Bank Corp: St George
Account type: Savings

Address in AUstralia: 2/66 Floss Street, Hurlstone Park, NSW 2193 Australia
Hand phone: 0411833181

Hiện nay ở Úc và Sin đã quyên góp được một ít. Nguyên và Hương, Bình Nguyên muốn gửi sang Nhật vào cuối tuần này. Vậy ban điều hành của diễn đàn có thể mở thêm một account mới và đưa thông tin cho Nguyên để Nguyên chuyển tiền vào cuối tuần này được không.
----->Thông tin về account đã được cập nhật  

Hi ban Nguyên
Written on 11/10/03 at 15:17:31 GMT+09:00 by Thanh Vinh  

Hello nhóc Nguyên.

Cái này là do chị Hoàng Nhi trong hội Olympia kêu gọi mọi người thi cùng với Tuấn ngày xưa giúp đỡ, có cả mọi người ở Sin, Nga và Mỹ cho nên chắc sẽ chuyển thẳng vào acc bên Nhật luôn.

To Japan: cùng đề nghị với Nguyên là tiếp tục đưa thông tin acc và địa chỉ lên đây để bạn bè đc tiếp tục đóng góp.
 
REply tu US  
Written on 11/10/03 at 18:19:28 GMT+09:00 by Quynh Le  

Cac noi cac ban co the lien lac hay goi tinh cam cua minh cho Pham Minh Tuan , nhung tinh cam cua cac ban se duoc goi tron ven den Tuan ... Cac ban co the xem them chi tiet o dia chi link http://ttvnol.com/lqddanang/288558.ttvn

Australia
Ly Quoc Nguyen (A2 1997-2000)
email address: lqndn@yahoo.com hoac lyquocnguyen@yahoo.com
Address in AUstralia: 2/66 Floss Street, Hurlstone Park, NSW 2193 Australia
Hand phone: 0411833181
Bank Account: 112879 027286993
Account Name: Q N Ly
Bank Corp: St George

Singapore

Phan Thi Binh Nguyen(A2 1997-2000)
10 Nanyang Drive
Hall 4, # 24-5-477
Singapore 637720

Bank account information:
Bank: Oversea Chinese Banking Corporation ( OCBC)
Branch: NTU Branch
Account No: 537-0-020876
Email: binhnguyenntu@yahoo.com
Handphone: 90497082.


US

Le Hoang Ngoc Quynh (D1 98-01)

phone : (40646-1629
mail : quynhle1123@hotmail.com
Account Number : 00985-05975
Account Name : Quynh H Le
Bank Corp : Bank of America
Account type : Checking

 
chi confirm lai phone #
Written on 11/10/03 at 18:22:18 GMT+09:00 by Quynh Le  

(408 ) 646-1629
 
Anh Tuấn cố lên nha !!!!!!!!!!!!!
Written on 11/10/03 at 19:17:42 GMT+09:00 by Ngoc Quynh  

Hi anh Tuấn!
Em là cựu học sinh của trường PCT nên em chỉ biết anh qua chương trình Đường Lên Dỉnh Olympia thôi. Tuy vậy, trải qua 2 năm thì em cũng đã quên khuôn mặt của anh rồi (anh thông cảm cho em hỉ)..hìhì..(^_^)
Anh Tuấn ơi, chắc anh còn nhớ rất rõ không khí sôi động của kỳ thi Đường lên đỉnh Olympia dạo nào phải không anh ? Khi anh đang cố gắng leo lên đỉnh của ngọn núi tri thức Olympia thì ở bên dưới có biết bao nhiêu người cỗ vũ, động viên . Vậy thì anh Tuấn ơi,trong cuộc chiến đấu với căn bệnh ung thư lần này, anh cũng đang có rất rất rất nhiều người bên cạnh anh để động viên anh dó . Anh đừng phụ tấm lòng của mọi người nha anh . Mong anh sớm trở lại trường học trong một thời gian sớm nhất .
 
from ĐH Kinh te -HCM
Written on 11/10/03 at 19:23:39 GMT+09:00 by Que Minh  

khi biết tin về Tuấn,quả thật đó là điều hụt hẵng đối với mình.Nhiều bạn ở khắp nơi đã chia sẽ nổi đau cùng T,hy vọng rằng T không phụ lòng sự mong mỏi của bạn bè đâu đấy...
Hiện tại mình đang cố gắng liên lạc với các bạn cùng trường trong thời gian sớm nhất,bạn nào hiện đang ở HCM gởi mail cho Minh: mibme244999@yahoo.com để có thể gặp nhau sớm...
 
Gửi tới Trâm
Written on 11/10/03 at 19:36:32 GMT+09:00 by Ngoc Quynh  

Trâm có thể chỉ cho Quỳnh cách vào egroup của các bạn Nguyễn Khuyến-LQD danang o danangxa được không vậy ?.Cám ơn Trâm trước nha .
 
Gửi anh Truong H A Tuan
Written on 11/10/03 at 19:54:09 GMT+09:00 by Dinh Hong Lien  

Có thể cho em biết địa chỉ của chị Trà và chị Mai được không? Nếu có địa chỉ thì em dễ liên lạc với 2 chị đó hơn. Em cám ơn nhiều!
 
Goi toi A Tuan
Written on 11/10/03 at 22:03:15 GMT+09:00 by Nguyen Le Huy  

Minh la Huy dang hoc o Duc, la member ben forum www.cuasotinhoc.com, co 1 ai do da dang bai ben do va keu goi giup do .Minh xin lam nguoi dai dien o ben Duc de giup A Tuan.Co gi hay lien lac email voi minh hay ben forum cuasotinhoc cung duoc .
 
Sau con mua troi lai sang
Written on 11/10/03 at 22:06:17 GMT+09:00 by Tran Kim Hoang Quoc  

Xin chao Tuan, minh la ban cung lop hoi cap 3 cua "duyan". Duoc biet tin ve Tuan qua email cua cac ban cuu HS LQD, rat mong Tuan se mau chong hoi phuc de tro ve voi truong Dai Hoc va su nghiep cua minh, ban be se luon o ben canh Tuan moi noi, moi luc.
"We are the champion my friend...
and we keep on fighting till the end..."
Hay dung cam chong lai benh tat nhe, nguoi ban tre tai hoa.
 
Gui Quynh_US va cac ban LQD
Written on 11/10/03 at 23:44:40 GMT+09:00 by Do Hong Trang  

Hi Quynh,
Khong biet khi nao Tram check lai website nay nen minh thay mat Tram tra loi Quynh nhe'. Cac thanh vien cua egroup Danangxa thuc ra la chu yeu la hoc sinh NK khoa 1994-1998 va sau day la A1 1998-2001. Neu ban quan tam den Danangxa, ban co the vao :
groups.yahoo.com
"Join a group2 : danangxa

Cac ban trong Danangxa hien nay dang o khap noi nhu Hanoi, Sai Gon, Nhat, My, U'c, Anh, Sing... cung dang co gang het minh de giup anh Tuan. Chu nhat tuan toi, minh, ban Vinh Nghi, va ban Thanh Quang(deu la LQD 98-01) coi nhu se thay mat cac ban Danangxa xuong tham va chuyen loi dong vien den anh Tuan. Neu cac ban LQD ai muon chuyen loi dong vien den anh Tuan, minh se co gang chuyen loi truc tiep den anh Tuan thay cac ban.
----->Tuấn hiện tại đang trong tình trạng khá yếu, nếu được thì các bạn nên dời lại sau khi mổ hãy đến thăm Tuấn

 
Website chính thức
Written on 11/11/03 at 01:05:37 GMT+09:00 by Hồ Việt Hải  

http://helpingtuan.tk
----->Nội dung website ???Các bạn có thể sử dung dongdu.org để liên lạc được, các bạn có yêu cầu gì không ?
 
Địa chỉ liên lạc tại Nhật Bản
Written on 11/11/03 at 01:56:20 GMT+09:00 by Lotus  

Mình đang kêu gọi quyên góp cho Tuấn tại trường Ritsumeikan Asia Pacific University ở OITA (大分県)nhưng không biết địa chỉ liên lạc cũng như số tài khoản ngân hàng ở Nhật Bản. Vui lòng cho mình biết càng sớm càng tốt.
Địa chỉ email của mình là : kimliph2@apu.ac.jp
Xin cảm ơn.
----->Bank acount và address đã được cập nhật
 
From US
Written on 11/11/03 at 03:00:16 GMT+09:00 by Anonymous
 
Minh cung la hoc sinh LQD, sau Anh Tuan 1 khoa. Nghe tin ve Anh Tuan tu Bao Uyen, minh cung rat bang hoang.Hi vong tui minh se keu goi nhung nguoi ban tu US ...du it hay nhieu ,moi nguoi cung giup Anh Tuan vuot qua can benh nay.Chuc anh mau chong lanh benh.
 
Cam on Trang nha
Written on 11/11/03 at 06:02:40 GMT+09:00 by Ngoc Quynh  

Q cung la cuu hoc sinh cua Nguyen Khuyen va hien nay dang du hoc o US. Thay Tram doc mail ve anh Tuan tu egroup danangxa nen Q muon vao xem de biet thong tin cua Da nang. Q hoc o day cung duoc 2 nam roi.  
 
Danangxa
Written on 11/11/03 at 07:35:35 GMT+09:00 by Thuy Tram  

Hi
Minh da gui invitation vao danangxa cho Quynh va mot so cac ban khac roi. Hi vong cac ban thong tin cho nhieu ban khac biet de vao nhom.Minh xin cam on.
Tram
 
Hinh anh Tuan
Written on 11/11/03 at 08:12:07 GMT+09:00 by Hoai Nhien  

Hello! Xin cho mình hỏi là ko biết các bạn có hình của anh Tuấn ko nhỉ? mình định vận động một số bạn bè để giúp nữa, nhưng vì họ đa số ở nước ngoài, ko xem chương trình Olympia nên ko biết nhiều về anh Tuấn, nếu có được hình của ảnh thì mọi người sẽ ko ngại ngần lắm.
One more question: Ko biết nếu muốn gởi quà hay thiệp trực tiếp đến Nhật thì nên gởi qua địa chỉ nào?  
----->Hình hiện nay trên banner của trang web dongdu.org là hình của Tuấn. Địa chỉ của Tuấn đã có ở trên  

From Oz
Written on 11/11/03 at 14:13:45 GMT+09:00 by Trong Duy Ngo  

Chinh xac la khi nao anh Tuan se mo vay?
Tram oi oi oi...lau lam roi ko co tin tuc gi het!!!Day la YahooID cua Duy ne: duyduy83@yahoo.com
----->Chưa biết được chính xác ngày mổ của Tuấn do sức khỏe hiện nay chưa đảm bảo cho ca mổ  

A Tuan co len
Written on 11/11/03 at 20:35:45 GMT+09:00 by D1(98-0-LQD DN)  

Anh hay chung to minh nhu luc thi Olympia,kho khan nao cung chi nhu cuc da giua duong di,no chi buoc chung ta tranh qua chu khong the danh bai chung ta duoc.Chien thang luon thuoc ve nhug ai tin tuong vao no nhat.Nhung giay phut kho khan roi cung se qua.Chung em tin rang voi su co vu cua moi nguoi danh cho anh,anh se vuot qua tat ca.Hay co len nhe anh,chung em luon muon thay hih anh nu cuoi cua anh nhu ngay nao khi anh dung nhan giai chinh phuc duong len dinh Olympia
 
Tội nghiệp anh Tuấn quá !
Written on 11/11/03 at 20:39:52 GMT+09:00 by ZhongZhongLun  

Em thấy tấm hình của anh Tuấn mà lòng không kìm được . Em sẽ cầu nguyện và hy vọng cho anh Tuấn có thể qua khỏi được nỗi đau này !
 
 
Tuan! Try your best!  
Written on 11/11/03 at 21:49:22 GMT+09:00 by khanhvidb7  

Mong anh som lanh benh de cung hoc tap va vui chi cung voi moi nguoi. EM la hs D2(99-02). sau anh 2 khoa day!
Em se cau nguyen cho anh! co len anh nhe!  
 
Hay nghi ve nhung dieu ky dieu !
Written on 11/11/03 at 22:10:53 GMT+09:00 by Chu Van Luong  


Chao tat ca cac ban .Hien minh dang hoc o thanh Pho Ufa thuoc Lien Bang Nga.Minh vua moi nhan duoc thong tin ve chuyen cua ban Tuan,minh that su rat lay lam tiec !
Ban Tuan than men ! hay tin la tat ca deu co the xay ra ,chien thang mot can benh quai ac cung vay.Bon minh se luon o ben ban .
Luong
 
Hay cung nhau giup do Tuan  
Written on 11/11/03 at 22:13:51 GMT+09:00 by Chu Van Luong  

O ufa minh co kha nhieu nguoi quen ,minh se ke cho moi nguoi ve chuyen nay va tin tat ca ho se cung voi minh luon o ben canh Tuan ,cung Tuan vuot qua nhung kho khan.Minh cung se lien lac voi dai dien o Russia la "Truong Hoang Anh Tuan " de co the giup do Tuan ve chuyen kinh te.
Hay cung nhau giup do Tuan - do la cau minh muon noi voi tat ca moi nguoi.
Chao than ai !  
 
LOI KEU GOI TU MOT TAM LAM NHAN AI  
Written on 11/12/03 at 13:30:09 GMT+09:00 by Nghi nguyen  

minh cung biet tin la Tuan dang bi ung thu trong luc di du hoc o Nhat. minh cung khong biet lam sao de co the giup do cho Tuan. minh da cung mot vai nguoi ban o USA da quyen gop mot so tien nho nho de cung ung ho vao quy de giup do cho Tuan. MInh cung mong tat ca cac ban o tren toan the gioi hay thong cam va mo rong tam long nhan ai va hay giup do cho nguoi ban nay. Mot nguoi ban dang can su giup do cua chung ta. PLEASE HELP HIM OUT OF THIS PROBLEM. WE APPRECIATE IT.

Xin cảm ơn tấm lòng của tất cả các bạn

Dongdu website admin.