các anh chị học trường Shinshu cho em hỏi

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: các anh chị học trường Shinshu cho em hỏi

Re:các anh chị học trường Shinshu cho em hỏi

Viết bởi -nGuOiDeNsAu- » Sáu T12 01, 2006 3:42 pm

maruimushii: Bạn àh không phải riêng truờng shinshu đâu mà hầu như các truờng quốc lập ở Nhật ( truờng tư lập mình không rõ) đều không phát hồ sơ ra nước ngoài, và họ cũng không nhận hồ sơ từ nuớc ngoài gửi đến qua đuờng bưu điện. Vì vậy bạn nên tìm hiểu kĩ các truờng rồi hãy xin hồ sơ. Những học sinh Đông Du bọn mình đều thi vào đại học sau khi đã học 1 hoặc 2 năm tiếng Nhật tại Nhật, nên truờng hợp ở Việt Nam mà muốn thi vào đại học của Nhật như bạn quả thật là tụi mình không rành lắm. Các truờng ở Nhật tổ chức thi cho du học sinh vào cuối tháng 1 và tháng 2, 1 số truờng thi đầu tháng 3, thời gian đến lúc đó rất gấp. Hồ sơ thì phải nộp vào tháng 1 và đầu tháng 2. Nếu đến lúc đó mà bạn chưa qua đuợc Nhật thì mình e bạn có nộp hồ sơ cũng không có ích gì. Vì vậy theo mình nghĩ bạn nên tìm mọi cách để làm xong visa đến Nhật đi truớc đã, đừng tìm cách gửi hồ sơ từ Việt nam qua Nhật làm gì, tại vì trong hồ sơ dự thi các truờng, có 1 tờ giấy yêu cầu bạn chứng minh bạn đang ở tại 1 nơi trên đất Nhật, tờ giấy đó do 市役所 ( giống uỷ ban thành phố ở Việt nam đó) chứng nhận. Nếu bạn không ở Nhật thì chắc chắn là sẽ không có tờ giấy đó, và không có tờ giấy đó thì các truờng không nhận hồ sơ.

(Những điều trên hầu như các truờng mà mình biết đều yêu cầu như vậy, có thể có 1 số ngoại lệ).


Re:các anh chị học trường Shinshu cho em hỏi

Viết bởi maruimushii » Sáu T12 01, 2006 11:08 am

Em cũng vào trang đó rùi và cũng đã tìm được địa chỉ mail liên lạc của họ. Nhưng mà hichic khi em gởi thư xin hồ sơ thi đầu vào thì họ bảo không có phát hành hồ sơ ra nước ngoài,bạn phải đến Nhật để mua hồ sơ. Mà em vẫn chưa làm được visa để sang. Hic buồn wá.

Re:các anh chị học trường Shinshu cho em hỏi

Viết bởi Kimams » Năm T11 30, 2006 5:34 pm

Cái địa chỉ trên bị lỗi rồi.Em vào trang web của trường là www.shinshu-u.ac.jp,xong rồi vào mục 入試案内 ở ngay đầu trang chủ,sau đó vào phần 私費外国人留学生入学者選抜 là Ok

Re:các anh chị học trường Shinshu cho em hỏi

Viết bởi Kimams » Năm T11 30, 2006 5:30 pm

Em vào địa chỉ dưới đây ,vào mục 私費外国人留学生入学者選抜 để tìm xem cho kĩ nhé!
http://jimuwww.shinshu-u.ac.jp/eed/eed/nyushiannai/nyushiannai-mokuji.htm
 

các anh chị học trường Shinshu cho em hỏi

Viết bởi maruimushii » Ba T11 28, 2006 11:44 pm

Em chào các anh chị. Em đã đọc thông tin về trường SHINSHU DAIGAKU trên mục thi đại học và rất thích trường này. Nhưng em không tìm được thông tin về thi đầu vào và hồ sơ đại học của trường. các anh chị có thể chỉ giúp em những việc cần làm để đăng kí và dự thi vào trường kì thi tháng 2 tới này được không ah?.Em rất cảm ơn.