Dùng IDM ( internet download manager)

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: Dùng IDM ( internet download manager)

Re:Dùng IDM ( internet download manager)

Viết bởi Kid » Sáu T12 01, 2006 10:09 am

Cái soft này được giới thiệu trên forum này lâu rùi..bạn ah..[cool]

Re:Dùng IDM ( internet download manager)

Viết bởi Killer mau lanh » Năm T11 30, 2006 11:08 pm

Xin  lỗi, mình nói điều này có lẽ làm bạn mất hứng, nhưng dạo nay trên diễn đàn xuất hiện nhiều topic về các soft như thế này quá. cái này chỉ đơn giản là 1 thao tác nhỏ tỏng việc sử dụng IDM, không nên đưa thành 1 chuyên mục như thế này. Nếu bạn tìm lại sẽ thấy có nhiều topic nói về IDM, bạn có thể post vào đó. Còn như diễn đàn chỉ cho hiển thị 20 bài viết mới nhất( bên góc trái), nhìn vào toàn thấy giới thiệu các soft với cả từ điển, ebook...Mình chỉ nói ý kiến của mình như vậy thôi, mong bạn xem lại 1 chút.

Dùng IDM ( internet download manager)

Viết bởi nanggiotinhta » Năm T11 30, 2006 7:22 pm

Bạn đã chán phải ngồi down xuống từng bài nhạc, từng tập phim?! Vậy thì hãy thử qua cách này một chút. Mở IDM lên, chọn phần Scheduler(hình chiếc đồng hồ).Chú ý vào phần Download Queue ngay phần trên bên trái. Chỉnh số lượng file download lên một chút, mặc định là 4. Bây giờ bạn cần down về một bộ phim dài (kiếm hiệp hoặc dragon ball toka), hãy kick vào link. Thông thường IDM sẽ hoạt động ngay. Khi IDM hiện lên bạn hãy chọn Download Later thay vì Download Now như thoí quen. Sau khi đã đưa link tải vào IDM và chọn Later bạn vào lại Scheduler. Bây giờ bạn chỉ cần Start Now là xong. Đi đâu đó rồi về mà có phim coi. Trừ khi link die.
Nhưng nhớ là khi thay đổi lượng files download thì nhớ apply nhé!
(cái này ăn cắp của người ta thôi, nhưng post lên lấy chút le lói ^_^)