THÔNG BÁO DÀNH CHO PHÁT BÁO 2005 - 2006

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: THÔNG BÁO DÀNH CHO PHÁT BÁO 2005 - 2006

Re:THÔNG BÁO DÀNH CHO PHÁT BÁO 2005 - 2006

Viết bởi Pham_Huynh_03 » Tư T2 14, 2007 12:25 am

Chào anh em .Tiết trời dạo gần đây giống như một cô gái ,mà có lẽ không thuộc taipừ của mình .Ban ngày thì đẹp và ấm áp , nhưng ban đêm thì rất つめたい。
Mình muốn lập mail_group ( bắt buộc là mail điện thoại di động ) cho anh em phát báo để thông báo những tin quan trọng .Mình đã nhờ các anh đại diện từng trường ghi lại mail di động của từng người , mong anh em hiệp lực .
Ngày 18 này , hầu hết anh em sẽ tham dự 新年会 của ASA将学会 .Tất cả mọi người nhớ mặc Vest và tới sớm 30ph .
Đặc biệt , các anh em sẽ tốt nghiệp báo vào dịp tháng 3 này khi đi dự tiệc nhớ viết : Tên , Tên tiệm , số điện thoại và tài khoản ngân hàng ( số tài khoản , tên ngân hàng ,tên カタカナ ) để mình đưa cho ông Yo , và sau đó vài ngày các bạn vào ngân hàng để check lại xem số tiền dư của 奨学金 ông Yo đã gởi .Khoảng 3 hay 5 man , tuỳ theo trường Nhật ngữ .
Chào anh em và hẹn gặp lại vào ngày 18 tới .  P. Huynh

Re:THÔNG BÁO DÀNH CHO PHÁT BÁO 2005 - 2006

Viết bởi Z3phyr » Tư T12 06, 2006 12:19 am

Cám ơn a.Duy9f và catramden nhiều.Anh em phát báo cố gắng hồi âm càng sớm càng tốt nhé vì thời gian chuẩn bị không còn nhiều nữa.
よろしく!

Re:THÔNG BÁO DÀNH CHO PHÁT BÁO 2005 - 2006

Viết bởi catramden » Ba T12 05, 2006 2:03 pm

   Chào anh em phát báo !
Hôm nay mặc dù đã hết hạn đăng kí tham dự bonenkai2006 nhưng rất nhiều bạn vẫn chưa đăng kí , mình biết các bạn phát báo hầu như ai cũng tham dự cả vì hôm đó la chủ nhật , nhưng nếu các bạn không đăng kí thì về phía ban tổ chức sẽ rất khó khăn trong việc đăng kí phần ăn . Mong ban tổ chức có thể cho thêm 1,2 ngày nữa để anh em có thể đăng kí vì co thể co người không biết thông tin và không có mạng internet . Các bạn đăng kí nhanh nhé .
  Và thêm 1 việc nữa là làm アンケートnếu như ai chưa hoàn thành thì làm nhanh vì buổi 説明会 là dành cho các bạn , nếu như các bạn ko làm thì các sempai sẽ ko biết đuợc các bạn đang khó khăn gì , và cần gì trong việc thi đại học .Như anh Duy da post nếu như người nào ko có giấy hay da bị thất lạc thì các bạn có thể làm trên mạng được .みんなの協力。。。。お願いします[wink][wink][wink][wink][wink]

THÔNG BÁO DÀNH CHO PHÁT BÁO 2005 - 2006

Viết bởi duy9f » Hai T12 04, 2006 1:28 pm

   Xin chào tất cả mọi người!
   
   Chuyện là hiện tại trong cơn lốc đổi điện thoại mới, nhiều anh em đang phát báo chưa kịp đang ký địa chỉ email mới vào mạng phát báo, anh em lại ở lẻ tẻ khắp nơi, cùng lúc có nhiều thông báo quan trông nên mạn phép gửi ít thông tin vào đây, mong được mọi người thông cảm.

   Có 5 điểm cần thông tin gấp đến anh em phát báo khóa 2005 và 2006, mong mọi người cố gắng hết mình đẩ công việc chung được trôi chảy nhé.

    1.ĐĂNG KÝ THAM DỰ BONENKAI ĐÔNG DU 2006: Hôm nay đã là ngày cuối cùng đăng ký tham dự BONENKAI ĐÔNG DU 2006 mà điểm phần đăng ký, số lượng anh em phát báo đã đang ký mới có khoảng 1/3. Vậy anh em nhanh tay đăng ký ngay để BTC BONENKAI thuận tiên hơn trong việc sắp xếp, tổ chức. Các bạn ở cùng tiệm, học cùng trường nhớ nhắc nhở nhau, kể cả đăng ký dùm bạn bè (với các bạn chưa có net) nhé!
   
   2.CÁC BẠN 2005 HOÀN TẤT AN-KE-TO về buổi hỏi đáp và trao đổi về chuyện thi ĐH chưa? Các bạn có dùng net có thể đăng ký ngay trên mạng va gửi nhanh về cho anh HOÀI. Trường hợp trả lời trên giấy, liện hệ trực tiếp với anh ĐỈNH hoặc anh DUY. HẠN CHÓT LÀ HẾT NGÀY 5 – 15 nhé! Trong chuyện này, các sempai đã tỏ ra cố gắng giúp đỡ các bạn trong kỳ thi sắp tới, tỏ ra thiếu nghiêm túc trong chuyện này là không được đâu đó.
   
   3.“ĐƯỜNG DÂY NÓNG” dự thi ĐH 2007: Cũng là một sự trợ giúp của sempai dành cho các bạn. Hiện tại các bạn đang thay đổi điện thoại dữ quá nên anh không thể cập nhật kịp. Vậy các bạn nhanh chóng gửi tên, số điện thoại, trường định dự thi và địa chỉ email trên điện thoại về gấp một trong hai địa chỉ: tuannho@dongdu.org hoặc duy9f@yahoo.com nhé!
   
   4.ĐĂNG KÝ LẠI EMAIL TRONG NHÓM PHÁT BÁO: Sở dĩ thông báo này phải nhờ đến trang web chung này cũng vì việc thay đổi điện thoại, kéo theo việc thay đổi địa chỉ email liên lạc. Vậy các bạn 2005 và cả 2006, nếu có sự thay đổi về điện thoại hoặc email liên lạc, vui lòng báo ngay cho anh VIÊN hoặc anh HUYNH nhé!
   
   5.NỘP QŨY PHÁT BÁO. Với những bạn chưa đóng hoặc mới đóng một nửa, vui lòng đem theo tiền khi đi dự BONENKAI. Hiện tại anh biết có một số bạn cố tình đánh bài “ngơ” hoặc hoàn toàn không có ý đóng quỹ. Trường hợp này, các bạn nên nhìn các bạn xung quanh, tự suy nghĩ về việc mình làm và anh hy vọng các bạn sẽ hoàn thành tốt công việc khá tế nhị này trước khi nhóm phát báo có hành động CƯỠNG CHẾ THU QUỸ.

   Mong anh em cố gắng hoàn tất những việc kể trên bằng thái độ tích cực nhất. Mọi thắc mắc khác, xin liên hệ trục tiếp với anh DUY hoặc anh HUYNH nhé!
   
   Thân ái!
   DUY9F