滋賀大入試!!!

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: 滋賀大入試!!!

Re:滋賀大入試!!!

Viết bởi yumi » Sáu T12 08, 2006 11:28 pm


   
ohhhhhh, sasuga Á khôi DD2006!! Chú "dụ dỗ" hay thật đấy! Anh thì tốn bao nhiêu nước bọt với cả 電話代 mà chả ma nào thèm đến Handai!
Dù sao cũng tin chắc một điều là: dân số DDKansai năm tới sẽ bùng nổ!!

       Hihi, ObAu làm sao so sánh được với Á Khôi tài ba của MrDD được chứ . ObAu muốn "dụ dỗ " mà không cần tốn nước bọt thì phải chịu tốn tiền or tốn công cơm gói xuống SHÌ GÀ học HOÀNG GÀ vài chiêu híp hóp , năm sau ứng cử MissDD đi , em sẽ vote cho vài trăm "phíu " , hihi.
         

      BCSP お疲れ、ちなみに、Đến Khách sạn Tân Hoàng Hôn là bị ....HOÀNG  hôn thiệt hả . Chít rồi , kiểu này chắc phải từ bỏ ý định đi SHÌ GÀ chơi rồi .

Re:滋賀大入試!!!

Viết bởi hoang18th » Sáu T12 08, 2006 11:06 pm

ở shiga anh Hoàng đã được thiên thời địa lợi rồi,bây giờ mà được thêm vài em nữa thì quá nhân hoà rùi còn gì [grin]
Chúc vương quốc của anh ngày càng giàu mạnh ,con đàn cháu đống ,hihi^_^

Re:滋賀大入試!!!

Viết bởi inago » Sáu T12 08, 2006 3:15 pm

chà, chà, tiếc qúa nhỉ. Tối hôm đó mà tỉ tỉ không bận thì đã có "một cuộc hộingộ bất ngờ" rồi hen ! Tiếc đứt ruột...[bh][cry1]
Chúc cho các em kohai sẽ có được kết qủa như ý muốn[smile]

Re:滋賀大入試!!!

Viết bởi ObAu » Sáu T12 08, 2006 12:42 pm

ohhhhhh, sasuga Á khôi DD2006!! Chú "dụ dỗ" hay thật đấy! Anh thì tốn bao nhiêu nước bọt với cả 電話代 mà chả ma nào thèm đến Handai![cry][cry]
Dù sao cũng tin chắc một điều là: dân số DDKansai năm tới sẽ bùng nổ!![lol]

Re:滋賀大入試!!!

Viết bởi usagi » Năm T12 07, 2006 11:22 pm


   BCSP ---お疲れ様。。。。vì lo tân trang cái khách sạn Hoàng Hôn đón cohai đến thi mà không có thời gian viết report nữa ...[wink]

    Chúc các cohai thi có kết quả tốt , để BCSP ko còn côđơn nữa[smile]

Re:滋賀大入試!!!

Viết bởi fantasista » Năm T12 07, 2006 9:57 pm

 すげぇパワーだな[good]
Rất giống!Rất giống!! Thỉnh thoảng nghĩ lại anh vẫn thấy  trong kỳ thi đại học năm ngoái điều đáng tiếc nhất là đã không kéo được chú vào Yoko.[smile]
 Chúc chú sang năm có thêm nhiều kohai xuống đấy nhé.[wink]

滋賀大入試!!!

Viết bởi -nGuOiDeNsAu- » Năm T12 07, 2006 7:24 pm

   Sau bao tháng ngày chờ đợi, sau bao ngày tháng đợi chờ, cuối cùng thì BuOnChoSoPhaN cũng đã đuợc đón kohai đến để dự 滋賀大入試。 Mở màn cho 1 tháng 12 bận rộn, đó là 3 iem gái đến từ vùng đất nhiều phụ nữ nhưng cũng không thiếu...đàn ông- Shizuoka !


 



Vẻ đẹp giản dị của các iem như càng lung linh hơn duới ánh đèn huyền ảo [cool][cool]


 Và đây, 滋賀大 cam-pa-sừ, nơi mà vẻ đẹp của thiên nhiên...hoang dã đã khiến cho tay cô hồn BuOnChoSoPhaN dừng buớc giang hồ [lol][lol][lol][lol]


   


   Các iem gái đến thi với 1 uớc vọng thật vô cùng giản dị, học về kinh tế kinh doanh để sau này về làm tổng giám đốc,取締役社長、CEO....( thật là 1 uớc mơ vô cùng....mộc mạc làm sao [banging][banging][dark2][dark2].

  Sau đó chưa đầy 1 tuần, vùng đất kansai đầy gió bụi và...đầu gấu lại tiếp tục đón thêm 3 iem nữa lên thi, cũng là 滋賀大 nhưng mà là 教育学部. Lần này là 3 iem đến từ vùng đất xa xôi hẻo lánh, chó đi xe máy gà đi shinkansen- Morioka.


[size=10]まさかMiss Hồng Anh のLOBBY旅行


   



  Sự xuất hiện trở lại của BuOnChoSoPhaN sau MrDD [confused][confused][confused]

   
    Các iem đến dự thi với 1 uớc vọng cũng thật là đơn sơ và mộc mạc: " iem muốn trở thành 1 giáo viên dạy tin học để trở về dạy vi tính cho những em nhỏ ở vùng sâu vùng sa, miền núi và hải đảo" [angel][angel][angel], " iem muốn sau này sẽ trở về làm trong sạch nuớc ở Bờ hồ Đà Nẵng vốn đã bị ô nhiễm bấy lâu nay".


   Duới sự chăm sóc dạy bảo từ các thậy cô giáo xuất thân từ Đông Du, hi vọng rằng các em nhỏ của chúng ta sẽ không hư đốn như BCSP và đồng bọn [tongue]

 



  Và đây những cô giáo dạy trẻ tuơng lai.

 
 



 Thật là cảm phục khi thấy Miss Hồng Anh vừa lo Đề-biu cho cuộc thi Miss2006, vừa không quên nhiệm vụ học tập của mình. Anh chị em nào sau này muốn đuợc 半額 tiền học phí cho con học ở...nhà trẻ do Miss Hồng Anh lập nên thì mau mau bỏ phiếu nhé [lol][lol][lol].