Lời kêu gọi các SV-HS tại Nhật tham gia biểu tình

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: Lời kêu gọi các SV-HS tại Nhật tham gia biểu tình

Re:Lời kêu gọi các SV-HS tại Nhật tham gia biểu tình

Viết bởi Portraitpainter » Hai T12 17, 2007 3:13 pm

Do có 1 chủ đề nhưng lại có quá nhiều topic được mở, nên mình xin phép được lock topic này lại. Mọi người có thể bàn luận về vấn đề này ở topic "Hãy vì Trường Sa,Hoàng Sa,hãy vì đất nước,hãy hành động".

Re:Lời kêu gọi các SV-HS tại Nhật tham gia biểu tình

Viết bởi demdaysao » Hai T12 17, 2007 1:37 pm

Rất buồn vì những ngày qua bên vysa không có một động tĩnh gì về cuộc biểu tình sắp tới. Những cái khó của Vysa chưa cần xét tới nhưng Vysa là tổ chức thanh niên sinh viên VN có tiếng nhất ở Nhật vậy mà không thể đứng ra lãnh đạo thanh niên, kêu gọi thanh niên tổ chức 1 cuộc biểu tình hoà bình, điều mà các SV ở các trường ĐH ở VN sẵn sàng đánh đổi tất cả sự nghiệp của mình để đứng lên có tiếng nói cho tổ quốc, họ những người thanh niên ấy không có điều kiện như chúng ta, họ gặp nhiều trở ngại hơn chúng ta là gặp cản trở của công an, cảnh sát.
Xin hỏi các bạn 1 câu, khi nào bạn gọi 1 người là đàn anh? với tôi xin trả lời rằng, 1 người được gọi là senpai chỉ khi người đó thực sự đáng khính phục, dám bỏ đi những cái nhỏ bé của bản thân để nâng đỡ ít nhiều thì cũng về mặt tinh thần cho đàn em thêm tự tin chiến đấu.
Sự im lặng của họ vô tình lại làm lực lượng của chúng ta thêm yếu bởi vì sao? bởi vì sẽ có người phải nghĩ "tại sao một senpai như vậy mà không đứng lên điều hành, chắc chắn có nhiều uẩn khúc" và như thế chúng ta mất đi 1 lực lượng đáng kể.
Nhưng các bạn à, chúng ta chỉ đi biểu tình hoà bình, không phải bạo đông, không phải vì thích mà chúng ta đi biểu tình mà vì chúng ta có tổ quốc của chúng ta, không thể để người khác ức hiếp mãi được, phải nói để họ còn biết rằng chúng ta không nhu nhược, nói để họ phải nghĩ rằng " a đúng đây là con người VN rồi, những người đã không ngại hy sinh để gìn giữ non sông đất nước!"
Chúng ta hãy làm, làm cho cả những người không thể làm.
(Đây chỉ là suy nghĩ cá nhân nên nếu vi phạm vui lòng xoá bỏ, cám ơn mọi người)

Re:Lời kêu gọi các SV-HS tại Nhật tham gia biểu tình

Viết bởi tungxeng » Hai T12 17, 2007 6:29 am

chắc chắn cuối tuần này ,vào trước khi chuẩn bị nghỉ lễ giáng sinh người VN ở nhiều nước trên thế giới sẽ tiếp tục biểu tình .
hơn nữa,cuối tuần này lại trùng với ngày thành lập Quân đội NDVN,một cơ hội quá tuyệt vời để thể hiện lòng biết ơn với biết bao nhiêu người đã ngã xuống cho từng tấc đất của lãnh thổ VN !
bên mình tổ chức ngày 21,bên Anh tổ chức ngày 22,...còn nhiều nhiều người Việt ở các nước khac cũng sẽ biểu tình thôi!
dư luận báo chí thế giới cuối tuần này ,đầu tuần sau sẽ phải bận rộn rồi đây!:))

Re:Lời kêu gọi các SV-HS tại Nhật tham gia biểu tình

Viết bởi kiem_vo_tinh » Chủ nhật T12 16, 2007 3:03 pm

ko biết ngày giờ cụ thể thế nào, rất muốn tham gia nhưng chỉ sợ đụng giờ đi làm....

Re:Lời kêu gọi các SV-HS tại Nhật tham gia biểu tình

Viết bởi Zenzen » Chủ nhật T12 16, 2007 3:03 pm

Anh em cần chú ý khi xem các thôg tin trên Blog . Rất nhiều người với tư tưởng không đúng đang lợi dụng các Blog để đưa thông tin sai lạc về cuộc biểu tình đang diễn ra tại VN.

Sau đây Zenzen xin trích dẫn thư kêu gọi biểu tình của DHS VN tại Anh Quốc . Mọi người xem tham khảo !



LỜI KÊU GỌI BIỂU TÌNH
12h00 ngày 22 tháng 12 năm 2007

Nhằm chống lại sự bành trướng của Trung Quốc tại Hoàng Sa và Trường Sa của Việt Nam

Kính thưa các bạn sinh viên, bà con kiều bào cùng toàn thể người Việt và bạn bè tại Vương Quốc Anh!

Khi những dòng chữ này được viết ra thì chính quyền Trung Quốc đã xua quân chiếm đóng và tuyên bố thành lập khu hành chính ở hai quần đảo của chúng ta, Hoàng Sa và Trường Sa. Chúng ngang ngược đặt tên mới bằng tiếng Trung Quốc “Huyện Tam Sa” trùm lên hai quần đảo vốn là lãnh thổ ngàn năm không thể tách rời của Việt Nam.

Sự leo thang điên cuồng và trắng trợn này chỉ là bước đi tiếp theo của hàng loạt vụ tấn công: Hoàng Sa (năm 1974), biên giới phía Bắc (1979), Trường Sa (1988), và vừa đây là bắn giết và cướp bóc nhằm thẳng vào những người đánh cá nghèo khổ Việt Nam tay không tấc sắt (2005, 2006 và 2007).

Một câu hỏi đầy căm hờn và lo âu được đặt ra là, nếu cướp được Hoàng Sa và Trường Sa, bước tiếp theo của chúng sẽ là gì? Hà Nội hay Sài Gòn, nhà tôi hay nhà bạn? Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy ngay những hiểm nguy khôn lường cho sự trường tồn của đất nước.

Vì vậy, chúng tôi khẩn thiết kêu gọi anh chị em sinh viên và bà con, với lòng nhiệt thành yêu nước của mình, cùng tham gia vào cuộc biểu tình “Phản đối sự bành trướng của Trung Quốc trên lãnh thổ Việt Nam” sẽ được tổ chức vào lúc 12h00 ngày 22 tháng 12 năm 2007, khởi hành tại Trafalgar square, London, rồi diễu hành về trước cửa Sứ quán Trung Quốc (xin xem chương trình và chỉ dẫn chi tiết).

Chúng tôi tin tưởng và tâm niệm rằng đây cũng là dịp để chúng ta chứng tỏ cho cộng đồng thế giới thấy được sự đoàn kết, lòng thượng tôn pháp luật khi bày tỏ ý kiến, và một Văn Hóa Giữ Nước đẹp đẽ của dân tộc Việt Nam.


Đất nước, ơi Sông Hồng ngàn năm vẫn đỏ
Xương máu cha ông mình chảy mãi tới đảo xa
Hỡi Trường Sa, Hoàng Sa tên Việt thiết tha
Trẻ Việt đánh vần sao khi tên kia bị đổi
Nào đứng lên đi ta đáp lời sông núi
Ý nghĩa cuộc đời không phải lúc này chăng
Hỡi quân thù lũ sâu mọi xâm lăng
Ta yêu lắm hòa bình vì chưa quên Bạch Đằng, Chi Lăng đẫm máu


Ban tổ chức xin gửi đến toàn thể quý vị lời chào trân trọng và lời chúc quyết tâm nhất

CHƯƠNG TRÌNH BIỂU TÌNH

Thời gian: 12h00 ngày 22 tháng 12 năm 2007
(Tập hợp trước 30 phút, tức 11h30 cùng ngày)
Địa điểm: Tại Trafalgar Square, London.
Lộ Trình (dự kiến):
+ 11h30: Tập trung tại Trafalgar Square, London
+ 12h00: Lời mở đầu và Bài phát biểu bằng Tiếng Việt của đại diện “Nhóm Sinh Viên Việt nam UK” khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với Hoàng Sa và Trường Sa.
+ 12h15’: Bài phát biểu bằng Tiếng Anh cũng với nội dung trên
+12h30’: Hô các khẩu hiệu, trưng biểu ngữ tại đây trong khoảng thời gian 30 – 45’
+ 1h00 – 1h15’: Bắt đầu diễu hành từ Trafalgar Square đi theo phố Regent Street rồi cuối cùng tập kết tại trước cửa Đại Sứ Quán Trung Quốc
+ 2h00: Tập hợp tại trước Đại Sứ Quán Trung Quốc để tiếp tục đọc bài phát biểu ở đó và hô các khẩu hiệu
+ 3h00: Kết thúc cuộc biểu tình
Nước uống sẽ được cung cấp miễn phí
Bao rác đen cũng sẽ được dự trù đề phòng trời mưa

Re:Lời kêu gọi các SV-HS tại Nhật tham gia biểu tình

Viết bởi odawara123 » Chủ nhật T12 16, 2007 2:26 pm

 Thông tin mới nhất về cuộc biểu tình sáng hôm nay 16/12 tại HN và tp.HCM

TẠI TP. Hồ Chí Minh
Ước tính khoảng 1.000 người đã tham gia, bao gồm 200 sinh viên ngay khu vực biểu tình và 800 người đứng ngoài đã bị ngăn chận khắp ngõ đường về Lãnh Sứ Quán Trung Quốc.



Sáng sớm 16/12 bầu không khí tại Sài Gòn vẫn yên ắng lạ, dù từ trưa hôm qua, Thứ bảy 15/12 dọc tuyến đường Phạm Ngọc Thạch các sắc phục công an đã triển khai dàn hàng để "đón chào" những sinh viên, thanh niên và những người yêu nước. Từ góc đường Nguyễn Văn Chiêm (Diamond Plaza) cho đến ngã tư Nguyễn Đình Chiểu - Phạm Ngọc Thạch từng tốp công an cơ động, công an chống bạo động với hàng rào, máy bộ đàm... đang căng thẳng đợi chờ. Tất cả những hình ảnh đó thật tương phản với không khí của một chiều cuối tuần và trong mùa lễ hội cuối năm với những cặp tình nhân khoác tay nhau duới hằng hà sa số đèn màu... ở ngay trung tâm thành phố Sài Gòn. Những bộ sắc phục lăm le công cụ trấn áp đang gợi lên bầu không khí của chiến tranh.
Còn những người yêu nước đang làm gì?
7h, liên tục trên các trang mạng là những lời cảnh báo, là những dặn dò khuyên nhủ nhau "Hãy cẩn thận, hãy tỉnh táo, hãy ôn hoà..." và ai cũng hiểu có cả một bộ máy với vũ khí và bạo lực đang sẵn sàng trấp áp họ - những người tay không một tấc sắt, những người chỉ có một trái tim rực đỏ lòng yêu nước và trái tim ấy đang đau đớn... Vâng, những trái tim hừng hực tình dân tộc đang bị xúc phạm bởi những câu nói sỉ nhục quốc thể, những câu nói xấc láo của kẻ đại diện nước bá quyền Trung Quốc. Trái tim ấy cũng xót xa, phẫn nộ khi thấy những kẻ đang đối đầu, đang sẵn sàng đàn áp họ không phải là một kẻ ngoại bang nào mà chính là những người cùng tiếng nói, cùng dân tộc và thậm chí cùng huyết thống với mình!
7h30, lác đác những nhóm người gọi nhau uống cafe sáng và ăn vội món điểm tâm... Thật lạ, những khuôn mặt ấy chẳng hề sợ hãi mà sáng rỡ niềm hy vọng.
8h, nhiều ngả đường hướng về trung tâm thành phố xuất hiện những kẻ đáng ngờ, họ lén lút dùng máy quay phim rình rập cổng các ký túc xá lớn. Những cuộc điện thoại vội vàng...
8h30, từng nhóm thanh niên đến gần "điểm nóng", có hơn 100 thanh niên tụ tập ở công viên bên hông nhà thờ Đức Bà, có nhiều khuôn mặt quen thuộc của ngày 09/12. Ở số 5 đường Hàn Thuyên, rất nhiều công an, an ninh triển khai lực lượng... Có vẻ như đạn đã lên nòng và họ sẵn sàng trấn áp. Nhà văn hoá Thanh Niên đóng cổng và treo bảng "vì lý do sửa chữa, NVHTN đóng cửa..." , những người bên Thành đoàn đứng chung với hàng đoàn công an, các quán Cafe lớn như Sao, Napoli bị đóng cửa; các trạm thu, phá sóng điện thoại di động hoạt động hết công suất...
8h45, một đoàn xe đạp, xe Honda gần 100 người biểu tình treo cờ và khẩu hiệu đã tập trung từ đường Lê Duẩn đi vòng qua Pasteur để đến Nguyễn Thị Minh Khai đã bị Công An chận lại tại Pasteur. Một nhóm đi bộ khác cả trăm người, tập trung từ Diamon Plaza đi dài, dọc theo đường Phạm Ngọc Thạch cũng đã bị công an chận lại trước Nhà Văn Hóa Thanh Niên góc Nguyễn Thị Minh Khai trước khi quẹo trái vào Lãnh sự quán Trung Quốc.

Công An đã tìm cách ngăn chận biểu tình, nhiều xe công an, CSGT và trên 100 công an mặc đồng phục cùng với mật thám đã chận hết các ngã đường đi tới Lãnh sự quán.

9h, vẫn chưa có động tĩnh gì, ngòi nổ cho cuộc biểu tình chưa nổ ra.
10h, cuộc biểu tình đang diễn ra ở trước công viên đối diện Diamond Plaza. Có khoảng hơn 200 người tham gia vào cuộc biểu tình này. Các bãi giữ xe xung quanh khu vực này đang chật kín
Người tham gia biểu tình đang hô khẩu hiệu phản đối Trung Quốc chiếm Trường Sa, các biểu ngữ đang được giương cao, cảnh sát đang cô lập toàn bộ các tuyến đường xung quanh đoàn người biểu tình, nội bất xuất, ngoại bất nhập...
10h15, công an vẫn tràn ngập tìm cách ngăn chận sinh viên tới gần Lãnh sự quán Trung Quốc. Đã có trên 200 người đứng trước Lãnh Sứ Quán Trung Quốc. Nhà Văn Hóa Thanh Niên đã đóng cửa hôm nay để cho nhiều Công an và xe tải bắt người trú đóng, trên 6 sinh viên đã bị công an bắt. Một số lớn khoảng 800 người đã bị chận lại không cho vào khu vực biểu tình.

10h35, một thầy giáo đã đến trước đoàn biểu tình để kêu gọi sinh viên giải tán nhưng bất thành. Sinh viên vẫn cố bám trụ. Công an thổi còi hăm dọa đoàn biểu tình và những người chung quanh. Một số xe bắt người đã đến gần khu vực. Khu Con rùa tới Nguyễn Thị Minh Khai hoàn toàn bị cô lập. Có tin 1 SV bị công an đánh.
Công an đang dùng máy phá sóng tại trung tâm biểu tình phạm vi 100m.
Nhiều sinh viên mặc áo thun in sẵn khẩu hiệu "Hoàng Sa & Trường Sa là của Việt Nam" và một số stickers in hình và khẩu hiệu cũng đã được phát cho những người đi đường để dán vào trong mũ bảo hiểm.
10h45, một số lớn sinh viên đã bị đẩy ra khỏi khu vực biểu tình Đường Nguyễn Thị Minh Khai và tập trung tại Nhà Thờ Đức Bà nhưng sau đó họ đã kéo trở lại khu vực để tiếp ứng cho các sinh viên biểu tình . Một số công an cho biết là những người không phải là sinh viên học sinh phải rời khỏi khu vực biểu tình...
11h00, Thanh niên vẫn hát... Điện thoại di động bị phá sóng, rất khó gọi...



TẠI Hà Nội

Ngày hôm nay khu vực Đại sứ quán (ĐSQ) Trung Quốc trên phố Hoàng Diệu bị phong tỏa hoàn toàn. Ở 2 đầu đoạn đường trước cổng ĐSQ có băng chắn và biển cấm vượt qua. Toàn bộ khu vực vườn hoa Lenin phía đối diện cũng bị phong tỏa. Lực lượng an ninh đứng dàn quanh chu vi khu vực này với khoảng cách trung bình 5m/người, một số nhân viên an ninh mang áo chống đạn nhưng không thấy nét căng thẳng nào trên mặt họ. Ước tính có khoảng 100 nhân viên công lực.
Số người tập trung tại khu vực này cũng khoảng 100 người thành mấy nhóm chính, tập trung chủ yếu trên vỉa hè phố Điện Biên Phủ và trong quán cafe Highland Cột Cờ.
Trên đoạn phố này có một điểm gửi xe. Một sự tình cờ là ở bảo tàng quân đội cũng có một đoàn học sinh phổ thông tham quan khá đông.



8h45 có cuộc phỏng vấn công khai trước cơ sở y tế số 28B ĐBP
9h30, Công an Hà Nội đã ngăn chận không cho sinh viên đến gần Đại Sứ Quán, gần 500 cảnh sát và cơ động đã ngăn chận hết các ngã đường vào Đường Hoàng Diệu, Trần Phú, Điện Biên Phủ... Thanh niên từng nhóm đi rải rác tới gần khu vực biểu tình đều bị đuổi về. Một số lớn có thể đếm được gần 300 sinh viên đã bị công an đuổi trên đường tới Đại sứ quán. Sinh viên từng nhóm nhỏ đã đứng xa nhìn về Đại sứ quán. Nhiều em sinh viên đã khóc khi bị đuổi về. Từng nhóm nhỏ khoảng 5-6 sinh viên đã tìm các vào khu vực Đại sứ quán nhưng gần như tuyệt vọng. Công an trú đóng gần Kỳ Đài để chận những người đến biểu tình từ phía sau. Đường Điện Biên Phủ đã bị cấm, khu vực Lăng bác và Công Viên Lenin cũng hoàn toàn bị cô lập.

9h55, sinh viên từ hai ngả đường đang nhập lại thành một, họ đang tiến lại ĐSQ Trung Quốc nhưng bị ngăn chận, đoàn người hát vang và hô lớn "Hoàng Sa - Trường Sa", lực lượng công an đang ra sức trấn áp...
Cuộc biểu tình trước sứ quán tại Hà Nội đã không xảy ra như dự định là sẽ đông người. Công An đã không cho bất cứ người nào tới gần công viên Đường Hoàng Diệu. 2 sinh viên đã bị công an đưa lên xe.

Một số đông sinh viên vào lúc 9 giờ 30 đã ùa vào từ nhiều ngã và đến được gần sứ quán khoảng trên 600 sinh viên và đồng bào trong lúc nầy . Khu vực gần đó trên 1.000 người đứng khắp ngõ đường tìm cách đi tới gần Đại sứ quán Trung Quốc.
10h, trên 2.000 người đã tràn ngập khu vực, Công An cũng đa can thiệp mạnh hơn để những sinh viên và đồng bào biểu tình ra khỏi khu vực Đại sứ quán...
10h15, bất chấp công an và cảnh sát cơ động. Học sinh sinh viên và đồng bào vẫn tràn ngập công viên...
10h45, Công an phân tán lực lượng biểu tình thành nhiều tốp nhỏ và ngăn không cho trở lại khu vực. Công an cầm loa kiêu gọi giải tán, sinh viên trả lời: " KHÔNG GIẢI TÁN".






theo các blog và hoangsa.org (độ xác thực không rõ)

[smile] good!


continue...





Kết luận tại Hà Nội: (copy từ diễn đàn TTVNOL)
1. Cuộc "tụ tập" lần này tại Hà Nội mặc dù không được thực hiện ngay trước đờ sờ cờ của Khựa nhưng quy mô và sức lan toả hoành tráng hơn Chủ nhật tuần trước rất nhiều lần.
2. Hàng ngàn anh chị em tập trung ở ngã tư Nguyễn Thái Học - Tôn Đức Thắng (gần miếu Hai Cô) sau đó diễu hành qua Cát Linh, Giảng Võ. Đoàn đi mỗi lúc một đông, các luôn luôn nhắc nhau bình tĩnh, chấp hành luật giao thông khi đi qua các ngã ba ngã tư. Các tầng lớp nhân dân bên đường bình luận, thông tin cho nhau rất hào hứng ý nghĩa cuộc biểu tình đòi Hoàng Sa, Trường Sa cho Việt Nam.
3. Lần tổ chức này đã chuyên nghiệp hơn, có băng rôn, khẩu hiêu, đồng phục rất chuyên nghiệp. Đoàn diễu hành đã đi được hơn 3km, chuận bị tiến về ĐSQ Mỹ. Đến ngã ba Trần Huy Liệu - Giảng Võ thì lực lượng cơ động mới đến, chia tách đoàn. Sau đó anh chị em đã giải tán ôn hoà, hẹn nhau Chủ nhật tuần sau.
4. Ngay chiều nay các tờ báo lớn trên thế giới lại tràn ngập tin tức về VN thôi.


theo các blog và hoangsa.org (độ xác thực không rõ)

Re:Lời kêu gọi các SV-HS tại Nhật tham gia biểu tình

Viết bởi Zenzen » Bảy T12 15, 2007 6:56 pm

2.Lên kế hoạch,thời gian cụ thể của cuộc biểu tình (ngày thì là ngày 21/12(thứ 6)và phân nhiệm vụ cụ thể cho anh em tham gia biểu tình(có thể bàn tối nay và thực hiên trong CN)


CN này không xuống được nhưng mong nhận được thông tin cụ thể về địa điểm tập trung và thời gian tổ chức .
Cám ơn bamaguro rất nhiều !

Re:Lời kêu gọi các SV-HS tại Nhật tham gia biểu tình

Viết bởi inago » Bảy T12 15, 2007 6:45 pm

  Ủng hộ các bạn !!!!! Chúc cho cuộc biểu tình sẽ thành công và ít nhiều gây được ảnh hưởng.
  Còn bao nhiêu người không lên tiếng, nhưng hy vọng một tiếng nói ủng hộ cũng sẽ trở thành niềm tin cho các bạn !
  Bamaguro!, assukioh!, và các bạn khác nữa, các bạn nhớ phải bình tĩnh, thận trọng, chu đáo và biết bảo vệ bản thân mình nhé ...ĐOÀN KẾT SẼ THÀNH CÔNG !!!

Re:Lời kêu gọi các SV-HS tại Nhật tham gia biểu tình

Viết bởi bamaguro » Bảy T12 15, 2007 3:43 pm

Những việc mà BDH đã và sẽ làm  hôm nay:
1.Phát động lời kêu gọi SV-HS tại Nhật tham gia biểu tình và liên hệ với các anh em Kosen,Vysa để phát động biểu tình
2.Chọn trang Web riêng cho việc đăng kí,cũng như thông tin về cuộc vận động này.
3.Kêu gọi mọi người gởi mail đang kí để việc quản lí được thực hiện tốt đẹp
4.Tiến hành điều tra,chuẩn bị hồ sơ,thủ tục hợp với pháp luật Nhật
Những việc sẽ làm tiếp theo(dự kiến)
1.Bầu người リーダ
2.Lên kế hoạch,thời gian cụ thể của cuộc biểu tình (ngày thì là ngày 21/12(thứ 6)và phân nhiệm vụ cụ thể cho anh em tham gia biểu tình(có thể bàn tối nay và thực hiên trong CN)
3.Lên điều lệ cho những người tham gia biểu tình để quản lí tốt,làm cho cuộc biểu tình thành công
Hiện nay lực lượng BDH rất mỏng nên mong anh em,ai có nhiệt huyết xin góp công sức.
Dự đoán sẽ có 1 buổi họp online và 1 buổi offline trước khi phổ biến cho toàn thể anh em 1 kế hoạch cụ thể vào CN tới.
Sau đó bắt đầu từ đầu tuần sau thì nhóm nào hoàn thành việc nhóm ấy.
Đây là thông báo của BDH cho anh em được rõ.
Ban điều hành đang lập 1 nick mới lấy tên chung để đại diện Ban điều hành.Khi nào thủ tục đăng kí hoàn tất sẽ sử dụng nick này cho có tính nhất quán.
Xin hết.Mong sự ủng hộ của anh em.

Re:Lời kêu gọi các SV-HS tại Nhật tham gia biểu tình

Viết bởi lad10 » Bảy T12 15, 2007 3:33 pm

Hờ...Theo như bản đồ của tụi cẩu này thì anh em ta nên đề nghị Anh em ở Quảng Nam và Đà nẵng ,đặc biệt là ở khu vực bán đảo Sơn trà nên chú ý,cẩn thận kẻo tắm biển nhầm sang vùng biển của "nước bạn" nhá. Bị bắn đấy...
Grừ..ừ...ừ....[bones]