Thành viên mới bày tỏ.

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: Thành viên mới bày tỏ.

Re:Thành viên mới bày tỏ.

Viết bởi VoMinh » Tư T4 22, 2009 4:17 pm

Chào silentsnail.

Hiện có một số bạn du học ở Đức về Việt Nam đang cộng tác với tôi. Tôi thấy họ rất nhiệt huyết và có suy nghĩ khá giống với một số anh em Đông Du, nên chúng tôi đang ngồi làm việc cùng nhau.

Nice to meet you

Re:Thành viên mới bày tỏ.

Viết bởi Silentsnail » Tư T4 22, 2009 2:06 am

Xin chào các̣ bạn,
mình không phải là du học sinh ở Nhật mà là ở Đức. Ngành học chính của mình là Ngữ văn Đức. Hai ngành phụ là Kinh tế và Nhật học.
Trong quá trình học tiếng Nhật ở Đức, mình gặp một số khó khăn. Giáo sư giảng giải tiếng Nhật nhiều khi dựa trên lô-gíc tiếng Đức nên mình thấy không thuyết phục. Tốc độ giờ tiếng Nhật lại quá nhanh, bài cũ mới chỉ hiểu lờ mờ đã vù sang bài mới. Cứ nghĩ tới bài kiểm tra Kanji hằng tuần là mình chỉ muốn khóc thét lên.
Mình rất mong qua diễn đàn Đông Du, mình sẽ tìm được lời giải cho nhiều khúc mắc về tiếng Nhật và nhanh chóng lấy lại niềm say mê dành cho văn hoá và con người Nhật Bản.[smile]

Re:Thành viên mới bày tỏ.

Viết bởi Youtome » Tư T4 23, 2008 9:08 pm

  Diễn đàn luôn luôn hoan nghênh và chào đón các thành viên mới, các bạn chú ý khi viết bài, nên viết tiếng Việt có dấu nhé.
  Các bạn có thể dùng phông chữ Unikey, hay Vietkey, hoặc chỉ cần nháy vào phần telex hay Vni ở dưới là được.
  よろしくお願いします!

Re:Thành viên mới bày tỏ.

Viết bởi kingoftd » Tư T4 23, 2008 12:26 pm

 Chào cả nhà, em là thành viên mới, em rất muốn học tiếng Nhật nhưng em hơi dốt nên ngại đi học mà phải nhờ đến anh chị. Rất mong nhận được sự giúp đỡ của tất cả mọi người.
  Sửa lỗi tiếng Việt bởi Youtome

Thành viên mới bày tỏ.

Viết bởi trungkiendongdu » Ba T4 22, 2008 3:41 pm

 Chào các bạn, anh chị em đang học tập tại đất nước Nhật Bản. Tôi tên là Nguyễn Trung Kiên, hiện đang học năm cuối tại trường DHXD Hà Nội, chuyên ngành Cầu-Hầm. Năm sau tốt nghiệp sẽ sang Nhật học tiếp, vì vậy tôi gửi bài viết này lên diễn đàn mong được học hỏi các bạn đang học tập và sinh sống tại đất nước mặt trời mọc. Tôi chân thành cảm ơn!

  Rất hoan nghênh anh đến với diễn đàn. Lần sau anh chú ý viết tiếng Việt có dấu nhé. - Youtome