Hình ảnh Thầy gặp sinh viên các vùng

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: Hình ảnh Thầy gặp sinh viên các vùng

Re:Hình ảnh Thầy gặp sinh viên các vùng

Viết bởi duy9f » Bảy T5 16, 2009 12:01 pm

Buổi tối 15 - 5, Thầy cũng có buổi gặp và họp với một số anh em đang ở TP. HCM. Thầy thông báo một số việc và cùng anh em bàn một số việc khác (đang còn giữ bí mật).


Re:Hình ảnh Thầy gặp sinh viên các vùng

Viết bởi Nguyễn Đình Hoàng » Bảy T5 16, 2009 5:41 am


Tiễn Thầy ra sân bay

Re:Hình ảnh Thầy gặp sinh viên các vùng

Viết bởi tko2007 » Hai T5 11, 2009 4:09 pm

Đất lành `chim ` đậu mà ku ![lol][lol]

Re:Hình ảnh Thầy gặp sinh viên các vùng

Viết bởi Mr.Asur » Hai T5 11, 2009 3:05 pm

dưới Nagoya đông rứa[waffen093]

Re:Hình ảnh Thầy gặp sinh viên các vùng

Viết bởi namcotamky87 » Sáu T5 08, 2009 12:14 am

Thầy có đến thăm Tokodai mà không có chụp hình..Tiếc ghê[grin]

Re:Hình ảnh Thầy gặp sinh viên các vùng

Viết bởi fan » Năm T5 07, 2009 11:42 pm

Điểm cuối cùng Thầy ghé thăm là Nagoya.
Vừa bước vào 国際交流会館 của 名工大, Thầy rất bất ngờ trước sự tham gia đông đủ của anh em vùng Nagoya, đông hơn rất nhiều so với năm ngoái, ngoài 名工大 còn có thành viên của 名大、愛知大、岐阜大...
Tại Nagoya hiện nay, số lượng sinh viên đại học năm 1,2 chiếm số lượng lớn. Mặc dù biết các bạn đang học rất cố gắng, nhưng Thầy vẫn căn dặn rất nhiều trong việc học, đặc biệt Thầy nhấn mạnh về vấn đề ý thức học trong môi trường đại học và định hướng nghề nghiệp sau khi ra trường.
Thầy thực sự rất vui vì sự thay đổi, lớn mạnh của Nagoya trong những năm gần đây. Ấn tượng của Thầy về Nagoya, đó là "Sức trẻ". Và Thầy cũng hy vọng sức trẻ Nagoya sẽ là phát huy mạnh mẽ trong những hoạt động xây dựng, chấn chỉnh tập thể Đông Du trong thời gian tới.



























Thầy vội vã đến Nagoya rồi lại vội vã đi để kịp chuyến 終電 về đến Tokyo lúc 1h khuya, kết thúc chuyến đi thăm sinh viên dài nhất từ trước đến nay.

Re:Hình ảnh Thầy gặp sinh viên các vùng

Viết bởi fan » Năm T5 07, 2009 10:09 pm

tiếc là thầy xuống Kansai, nhưng mà ko có xuống tokushima ..... ^^

Quả là tiếc thật! Đợt này Thầy muốn đi nhiều nơi, gặp nhiều SVDD để trò chuyện. Nhưng thời gian có giới hạn, Thầy cũng không còn khoẻ như trước nên không thể ghé thăm anh em Tokushima. Chúng ta là học trò,  nên cố gắng sắp xếp đến thăm Thầy.

Sau khi rời Kansai, Thầy xuống làm việc với 2 trường tiếng Nhật YMCA và gặp các thành viên Đông Du ở Fukuyama và Hiroshima.

Đầu tiên là Fukuyama.
Với Fukuyama, Thầy rất vui và tự hào vì dù là vùng sinh sau đẻ muộn, chỉ mới được hơn 1 năm, nhưng Fukuyama đã nhanh chóng tạo được truyền thống rất tốt. Các em kohai sinh hoạt nề nếp và học tập tốt, đậu đại học chỉ sau một năm học tiếng Nhật. Có được thành quả này, ngoài sự nổ lực của các em, cũng như sự giúp đỡ của Hội Việt Nhật, còn phải kể đến những đóng góp của Sempai Việt tại đây. Đợt này đi thăm và so sánh tình hình các vùng, mình cảm nhận được tầm ảnh hưởng của sempai đến sự phát triển của tập thể kohai lớn như thế nào.


















Còn đối với vùng Hiroshima, mặc dù đây là vùng có SVDD từ những năm 97, nhưng do thiếu những sempai gương mẫu gắng bó lâu dài ở Hiro để hướng dẫn cho các em, nên Hiro vẫn chưa tạo được truyền thống quy cũ tại đây, đặc biệt các em gặp rất nhiều khó khăn trong việc thu thập những thông tin, kinh nghiệm học tập, thi cử.
 Nhằm cải thiện tình hình tại Hiroshima, đợt này Thầy gửi 5 em kohai học rất tốt sang đây, ở VN các em đều đã đậu hoặc có trình độ Nhật ngữ tương đương 2級. Ngoài ra, Thầy đã chỉ định nhờ 2 sempai đang học đại học Hiroshima là Vy và Hùng sẽ trực tiếp hướng dẫn, chăm sóc cho các em kohai đợt này.
Sắp tới, Ban học tập cũng sẽ có những hoạt động hỗ trợ các em kohai Hiro về thông tin tư vấn thi cử đại học.
Hy vọng rằng những nổ lực của mọi người sẽ đem lại kết quả tốt cho tập thể Hiroshima trong thời gian tới.



Re:Hình ảnh Thầy gặp sinh viên các vùng

Viết bởi T.A.L » Sáu T5 01, 2009 9:39 pm

tiếc là thầy xuống Kansai, nhưng mà ko có xuống tokushima ..... ^^

Re:Hình ảnh Thầy gặp sinh viên các vùng

Viết bởi fan » Sáu T5 01, 2009 7:41 am

Gặp sinh viên vùng Kansai
Sau khi rời Fukui, Thầy đã đến Osaka để gặp sinh viên vùng Kansai. Đến gặp Thầy có các em kohai đang học tiếng Nhật ở Osaka và các bạn sinh viên 阪大、神戸、滋賀...
Vấn đề ở Osaka hiện nay là tình hình học tập của các kohai trường tiếng Nhật. Việc học luyện thi không được tiến triển tốt, cũng như việc lựa chọn trường đại học không hợp lý.
Sắp tới Thầy giao nhiệm vụ giúp đỡ kohai học tập cho các sempai 阪大. Các sempai cũng đã đóng góp rất nhiều ý kiến về kinh nghiệm học cho các em.
Ngoài ra, Thầy cũng rất vui vì các anh em vùng Kansai sẵn sàng hưởng ứng cho việc chấn chỉnh tổ chức Đông Du trong giai đoạn sắp tới.  

























Không biết bây giờ Thầy đã về Tokyo chưa?
Anh Em nào có thông tin cho biết với!bouncebounce

Thầy hiện đang làm việc tại Tokyo. Tối nay, Thầy sẽ họp với Ban Đại Diện. Nếu muốn gặp Thầy, Tuệ đến Olympic Center vào tối nay.

Re:Hình ảnh Thầy gặp sinh viên các vùng

Viết bởi nguyenhoangtue » Năm T4 30, 2009 10:26 pm

Không biết bây giờ Thầy đã về Tokyo chưa?
Anh Em nào có thông tin cho biết với![bounce][bounce]