Gửi các sempai

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: Gửi các sempai

Re:Gửi các sempai

Viết bởi girlhien91 » Sáu T5 15, 2009 7:04 pm

Lời đầu tiên cho phép em gửi đến các anh chị trong GD DD lời kính chúc sức khỏe và học tập tốt.Thế này anh Tùng ạ!đọc cái toppic anh bảo là:" về vùng Saga không những là vấn đề kinh tế mà cả về vấn đề thông tin nữa.A phụ trách website mà A cũng chỉ biết sơ sơ tuy là từ chỗ A xuống Saga ko xa lắm" đúng ko nào? Em thấy chị em bảo chưa liên lạc được với các anh chị, mà GDDd thì đông, chị đi trường xa quá. Sao chị không chủ động liên lạc với các anh chị thì ai biết chị đi trường nào và cuộc sống sinh hoạt, học tập ra sao? Đấy cững là thiếu sót của chị em. Em_lo đây cũng là tâm trạng chung của các em khi co các anh chị đi học xa nhà. Mà em nghĩ lúc khỏe mạnh còn có lúc mệt mỏi, lúc thuận lợi còn có lúc khó khăn, lời hỏi thăm sức khỏe có thể sẽ tiếp thêm nghị lực để cùng nhau vươn lên trong cuộc sống. Dù sao đây cũng là lần đầu em mạnh dạn tâm sự cùng các anh chị trênđiễn đàn vì em mới học lớp 9. Với lại em thấy anh bảo anh phụ trách website nên em gửi cho anh thôi chứ e ko dám kiện cáo hay trách j` Anh đâu, có điều em nói không gãy góc.em còn viết sai cả OSAKA thành OSAGA.Hihihi. Có jif anh chị bỏ wa cho em nhé. Như hôm trước em vừa send tin thì cac anh điện cho chị em thế là chị em nhắn về ngay bảo em sao lại nói chuyện của người lớn như thế ? .huhu. Thế nhưng nếu em ko nhắn cho các anh thì chẳng biết khi nào chị em mới liên lạc với anh chị được. Em hi vọng một ngày gần chị em sẽ xin được việc làm.Qua đây em xin được gửi lời cảm ơn tới các anh chị đã cho em biết rõ tình hình hiện tại của chị em. Kính chúc các anh chị Mạnh khỏe và Đoàn Kết.
                     Em : M. Hưng

Re:Gửi các sempai

Viết bởi Victor » Tư T5 13, 2009 12:20 am

Chài , 2 thằng bằng tuổi ko xưng hô thế thì xưng hô thế nào đây . Cậu tớ à ? Chuôi sắc lắm [confused]

Re:Gửi các sempai

Viết bởi master » Ba T5 12, 2009 10:45 pm

[movie]http://www.hotlinkfiles.com/files/2478147_1jtii/cole_demobuon_.mp3[/movie]

Re:Gửi các sempai

Viết bởi Youtome » Ba T5 12, 2009 10:12 pm

 Vừa sửa lại tiêu đề rồi
 Tao cũng giật mình, tưởng có ai kiện cáo gì mình...
 

Re:Gửi các sempai

Viết bởi Victor » Ba T5 12, 2009 8:15 pm

Đọc cái tiêu đề vãi hết linh hồn . Tưởng anh Tùng K05 làm gì mờ ám nên bị kiện [laugh] . Hehe đề nghị sửa lại cái tiêu đề đi anh em mod ơi

Re:Gửi các sempai

Viết bởi Youtome » Ba T5 12, 2009 8:05 pm

 Em ơi!
 Anh hiểu tâm trạng của chị em và của cả gia đình. Anh có người quen ở dưới Kagoshima, học quốc phí. Để anh liên lạc với bạn đó xem, chắc có thể giúp đỡ được cho chị.
 ....
 Nhưng mà...
 
Không biết bây giờ tình hình học tập của chị ra sao và chị em đã liên lạc được với các anh chị chưa ạ ?  .Qua anh Nam Tùng K05 bảo thế nên em gửi các anh chị số điện thoại của chị em

 Em viết thế là sao? Anh bảo gì cơ?

Re:Gửi các sempai

Viết bởi anzen_dp » Ba T5 12, 2009 4:37 pm

Chào em Hưng!

Anh đã liên lạc được với chị em, và hỏi thăm tình hình của chị em. Đúng là hiện tại cuộc sống ban đầu khi mới vào đại học và đi vùng đất mới có gặp nhiều khó khăn. Hiện tại thì chị em đang cố gắng xin việc làm thêm , nhà ở thì chị em được ở kí túc xá của trường- đây cũng là 1 điều may mắn. Ở đó có thêm 3 anh chị người VN cũng giúp đỡ chị em nhiều. Qua giọng của chị em cũng thấy 1 điều đáng mừng là tuy hoàn cảnh còn khó khăn nhưng xem ra khá lạc quan và thoải mái nên chắc cũng yên tâm.
Các anh chị ở vùng Kansai sẽ cố gắng giữ liên lạc với chị em ,nên mong gia đình em yên tâm. Ở trường chị em cũng có mạng internet nên có gì gia đình có thể nhắn tin hay gửi mail hỏi thăm động viên chị của em.

Gửi các sempai

Viết bởi girlhien91 » Ba T5 12, 2009 4:03 pm

Kính chào các anh chị BĐD Đông Du Em là Hưng ở Bắc Giang . Các anh chị à ! trang dongdu.org luôn là nguồn động viên tinh thần đối với em vì qua đây em luôn học được ở các anh chị nhiều điều trong cuộc sống cũng như học tập nhất là khi các anh chị đang sống và học tập xa  nhà. Hôm nọ , chị em nhắn tin về là đã đỗ đại học trường Kagoshima . Khi xem bản đồ mẹ em nghĩ đấy là " Mũi Cà Mau " của Nhật .Nhóm chị em là nhóm đầu tiên Thầy gửi  sang Saga ( 10/2007) . Khi còn học ở trường tiếng Nhật thỉnh thoảng chị em nhắn tin về nhà vẫn bảo rằng tình hình sức khỏe học tập và việc làm thêm bình thường, chỉ có điều không liên lạc được với các anh chị . Hiện cả trường chị em đang học có khoảng hơn 10 anh chị VN
nhưng không có ai ở Đông Du cả và vẫn chưa xin được việc làm thêm ( hơn 1 tháng rồi ). Không biết bây giờ tình hình học tập của chị ra sao và chị em đã liên lạc được với các anh chị chưa ạ ?  .Qua anh Nam Tùng K05 bảo thế nên em gửi các anh chị số điện thoại của chị em là 0081 80 39595479 để lúc nào có điều kiện các anh chị điện cho chị em nhé - dù chỉ là động viên tinh thần , để phần nào chị em yên tâm học tập . Chị em " Gan " thật đấy dám đi " Vùng sâu vùng xa " một mình ( từ Saga xuống còn xa lắm ) . Nhưng em tin với tính tự lập , không ngại khó của chị ( ở nhà cũng thế ) cùng với sự động viên của GD Đông Du chị em sẽ vượt qua được lúc khó khăn này để trưởng thành và là niềm tự hào của gia đình em , để không phụ lòng mong mỏi của Thầy . Có tình hình gì các anh chị có thể liên lạc qua số ĐT : (0240 36368 448 - chưa có mã nước ) hoặc Y!M : girl_hien_91 . Em viết hơi dài . Cho em gửi lời kính thăm sức khỏe tới các anh chị. Em cảm ơn !