này các bác bình loạn thể thao

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: này các bác bình loạn thể thao

Re:này các bác bình loạn thể thao

Viết bởi TamNagoya » Bảy T6 12, 2004 12:31 pm

Chú này lại nói chính xác.Anh thấy VN mình háo thắng quá ,như bác Dương Trung Quốc có 1 bài phát biểu thật tuyệt vời ở Quốc Hội đấy,"ngay sau trận thua TháiLan ,nhìn thái độ của CĐV,một số quan chức,tôi thấy VN ta thậm chí không xứng đáng với huy chương bạc nữa".
Nhưng nếu nói là VN thoả mãn với mấy cái huy chương trong khu vực thì chú mày sai .Báo chí cũng đã nói ầm ầm cái vụ này rồi . Quả thật với cái lề lối làm ăn hiên nay của LĐ thì quả thật "lực bất tòng tâm".Trên cơ Thái lan đã là mục tiêu phấn đấu vất vả của VN rồi ,bởi vì các nước trong khu vực có dậm chân tại chỗ mà chờ ta đâu???

Re:này các bác bình loạn thể thao

Viết bởi chuacuoi » Sáu T6 11, 2004 6:45 pm

VN-HQ 0-2,thua  đội hàng đầu châu Á có 2 quả,chắc khối bác lạc quan cho rằng VN đã tiến bộ,bóng đá VN có phát triển,cứ như bác TranHuong nói nào là nếu tận dụng cơ hội duy nhất ấy ghi được bàn thì chắc là tình thế thay đổi...Thế sao không nghĩ là "nếu" 4,5 quả trúng xà,cột của mấy thằng HQ thành bàn thì thế nào?Không phải là 2-0 mà là 7,8-0 thì nghĩ thế nào? Lúc đó lại quay ngược đầu lại chửi mấy thằng cầu thủ VN đá tệ,bóng đá VN đi xuống ư?Thật nực cười.
    Dân VN có cái thói là coi bóng đá chỉ cần coi tỉ số chứ không hề đếm xỉa đến chất lượng.Lúc Việt Nam đá với mấy thằng mạnh mạnh trong Châu Á thì chẳng thằng nào thèm đầu tư,quan tâm,đem con bỏ chợ vì biết thua rồi.Ngược lại cứ chờ chực lúc ăn ba cái thằng không biết đá banh như Lào,Campuchia...thì thi nhau đổ xô ra đường hò hét ầm ĩ.Đài báo gáy như sấm...Đúng bệnh sỉ là cái bệnh nan y của dân Việt Nam.
  Cứ gì bóng đá VN phải chờ đến những cái giải Si gêm,Hổ Cúp lép nhép mới bu nhau cổ vũ,hy vọng này nọ,hay chắc vì lúc đó dân VN ăn hiếp được nhiều thằng hêhê.Mà nói thật nhé,cứ đi đá với ba cái thằng có trình độ bằng và thua mình thì chả bao giờ tiến bộ nổi cả.Có được thằng TLan,thì khi nào gặp nó cũng run như cầy sấy.
   Trong khi đó, có những cơ hội quy báu,thật sự để có thể nâng trình độ của bóng đá VN, khi tham gia mấy vòng loại Châu Á, Worldcup thì chẳng thằng nào thèm đếm xỉa. Cứ nhìn mấy thằng Hàn Quốc,Nhật Bản lúc nào cũng phấn đấu,cọ xát với những đội hàng đầu thế giới để từng bước nâng trình độ bóng đá của tụi nó lên mà thấy buồn cho mấy bác Việt Nam lúc nào cũng thoả mãn với mấy cái huy chương giấy ở Đông Nam Á.

Re:này các bác bình loạn thể thao

Viết bởi tranhuong » Năm T6 10, 2004 4:11 pm

Hôm qua về trễ quá nên chỉ xem được mấy phút cuối của trận VN gặp HQ. Phải thừa nhận là trình độ của chúng ta còn thua xa đội bạn. Phải may mắn lắm mới chỉ để thủng lưới hai bàn.  [oops]
Xem lại các pha nguy hiểm thì tìm mãi mới thấy một cơ hội ngàn vàng để ghi bàn cho đội của chúng ta nhưng rất tiếc là pha tấn công nguy hiểm duy nhất lại không trở thành bàn thắng. TIếc hùi hụi. Nếu đội tuyển của chúng ta biến pha bóng đó thành bàn thắng thì chắc là thế trận đã khác đi nhiều. Hy vọng trận luợt về các cầu thủ của chúng ta thi đấu khởi sắc hơn.
[wink]

Re:này các bác bình loạn thể thao

Viết bởi shin_hack » Năm T6 10, 2004 2:19 pm

   [grin] Văn "eam" nói có nhiều đoạn hay sao bác không biết học hỏi mà cứ "rình" tìm đoạn nào sơ hở quote ra thế ?? hehe (ây, bác "nghiên cứu" bài viết của em mấy tiếng đồng hồ thế?? hi`) "Eam" nói bác không tiếp thu thì thôi ai đời lại trả thù vặt eam vậy [cry], "eam ấy à", "eam" không biết đá bóng nhưng "eam" biết nghĩ cho tương lai bóng đá nước nhà (hic, đoạn này nghe "sến" quá[grin])
     Mà thôi "eam" nói vậy các bác thấy nhột thì các bác nghĩ lại, các bác không thấy nhột thì cứ tiếp tục "nghiên cứu" bài của em tìm sơ hở nhé!! [happy]
   

Re:này các bác bình loạn thể thao

Viết bởi talanghia » Tư T6 09, 2004 5:16 pm

 Chuacuoi  có tinh thần thì kiếm cách nào cho anh em xem được bóng đá VN đi.Không thì cũng viết vài bài về cả trong sân lẫn ngoài sân cho anh em biết.Chửi qua chửi lại thế này được tích  sự gì?Chỉ tội chú tốn tiền internet thôi.
 

Re:này các bác bình loạn thể thao

Viết bởi fuji » Tư T6 09, 2004 5:09 pm

không biết anh em nghĩ về củ chuối ra sao chứ theo tui thấy vui ra phết!hehehehehe mặc dù lời lẽ ngông cuồng không biết phải trái đúng sai thứ tự trển dưới nhưng đang làm cho trang web này có một góc bóng đá thực sự của sinh viên việt nam hehehe.Anh em thử nghĩ lại mà xem hồi còn o vn sau mỗi trận bóng đỉnh cao hoặc tới mùa seagame tiger cup ...là thể nào mà chẳng có mấy trận cãi nhau ẩu đả kiểu này!rất sinh viên hehehehe[evil][grin][bounce][bounce]

Re:này các bác bình loạn thể thao

Viết bởi chuacuoi » Tư T6 09, 2004 3:39 pm

Các bác nhìn mấy thằng "nhóc con" chạy lăng quăng trong giải V-li gà không thấy nhục cho nước nhà à? Để "eam" đi đá có khi còn đáng cho các bác xem hơn. Văn Q. ngày xưa còn lừa bóng không qua nổi "eam" vậy mà giờ thành "bệnh ngôi sao"?? nghe nực cười quá đi mất !!!
-------------------
 Nghe chú em hót bậy như thế là anh biết chú em đến cái giây giày  cũng không biết xỏ , chứ đừng nói đá này đá nọ.Cái thằng biết xem với cái thằng biết đá bóng nó chênh nhau một trời một vực chú em à.
 Một thằng biết chơi bóng đá sẽ chẳng bao giờ gáy như chú em cả.Chú tưởng chạy "lon ton" được như mấy thằng cầu thủ V-lít là đơn giản lắm hả.Hê hê vào đó mà chạy loạn quạng, bị mấy thằng khác cho vài cước là chống nạn cả đời đó chú em à.Đừng có chửi tụi nó nào là không có tư duy chiến thuật,không biết chuyền bóng...Ba cái trò đó nó còn nhuần nhuyễn hơn chú cả ngàn lần đấy chú Shinhack à.Chú chịu khó đi học thêm vài khoá bóng đá nhi đồng trước rồi hãy lên nói chuyện với tụi anh nhá.[smokin]

Re:này các bác bình loạn thể thao

Viết bởi shin_hack » Tư T6 09, 2004 12:48 pm

   Hi` mấy bác nóng thế??!! Ai thích coi thì coi, ai không thích coi thì dẹp. Cứ gì cứ phải xem bóng đá Việt Nam mới là yêu nước, nhớ cội nguồn? Xời, khối thằng đi cổ vũ cho bóng đá Việt Nam cũng có làm được trò trống gì đâu? Bây giờ không coi thì sau này có điều kiện coi bù lại, hoặc bây giờ nhịn đi kiếm tiền sau này về mua hẳn đội bóng giống thằng A..gì gì vích của Chelsea ấy, giành được cúp này cúp nọ có phải là vinh quang cho bóng đá Việt Nam không? Lúc đấy thì báo chí tha hồ mà ca ngợi:"Đấng cứu thế của bóng đá Việt Nam, người anh hùng dân tộc,v.v...". Xem thử có thằng nào dám chê là "vọng ngoại" hay không??!! hehe...Bác chuacuoi hay TamNagoya cùng các bác khác cố lên nhé, tranh đua xem ai thành "anh hùng" đi nhé!! [grin]
     Yêu bóng đá nó có nhiều kiểu các bác à...Xem bóng đá Việt Nam thấy có lửa trong người nhưng nó không sướng mắt, còn xem thằng Zidane hoặc Aimar đá thì thôi cứ thấy người nó lâng lâng mà còn học hỏi được nhiều chiêu đem ra áp dụng nữa chứ hehe. Bác chuacuoi thấy thế nào?? "eam là eam" ngày xưa em cũng máu phết nhưng mà giờ "eam" có nhiều việc khác phải lo hơn nên ngay cả trận chung kết cúp C1 còn ngủ khò khò đừng nói đến Việt Nam đá. (Nhưng mà có Zidean đá thì "eam" cũng ráng sắp xếp xem [grin]).
     Các bác nhìn mấy thằng "nhóc con" chạy lăng quăng trong giải V-li gà không thấy nhục cho nước nhà à? Để "eam" đi đá có khi còn đáng cho các bác xem hơn. Văn Q. ngày xưa còn lừa bóng không qua nổi "eam" vậy mà giờ thành "bệnh ngôi sao"?? nghe nực cười quá đi mất !!!
    "Eam" thà cùng mấy thằng bạn ra sân làm 1 trận rồi [drink] còn hơn.
    Ý kiến "eam" là nó như thế, các bác thấy chí "ní" không "lào"??   [grin]

Re:này các bác bình loạn thể thao

Viết bởi TamNagoya » Tư T6 09, 2004 12:26 pm

 Trận ViệtNam-HànQuốc,bóng chưa lăn mà mấy bác phía Việt Nam đã chấp nhận thua rồi.Đúng là tinh thần tệ hơn vợ thằng Đậu.Chẳng phải vài tháng trước ,mình đã cắn trộm thằng Hàn Quốc một phát quá độc là gì.Lần này cứ thế là tiến,làm thêm phát nữa chứ cứ gì phải đầu hàng nó.Đã thế,lại còn cho Văn Quyến ở nhà thì đúng là phe mình đánh phe ta.Đúng là hiện nay Quyến nó gặp một số vấn đề,nhưng VQuyến còn xứng đáng hơn khối chú tiền đạo tập trung lần này.Rõ ràng trong trận này,ta phải đá rình,nhưng rình mà không có ai đủ sức cắn trộm như VQuyến lần trước thì có mà te tua với bọn nó.

Thì có luyên tập gì nhiều đâu mà hy vọng này nọ.Trông chờ vào ăn may thì không phải là bóng đá chuyên nghiệp rồi.Chưa kể biết đâu có mấy ông nội đá nằm nữa thì càng đẹp mặt.
Văn Quyến đi cũng vậy thôi ,HQ nó đâu còn chủ quan nữa mà thả cho VQ chạy long nhong, nó kèm cho rát mặt.Thôi, cứ để VQ ở nhà là tốt hơn , cho nó tỉnh người ra được một tí .Dù sao VQ còn đá banh được cả chục năm nữa mà,lo gì.

Re:này các bác bình loạn thể thao

Viết bởi TamNagoya » Tư T6 09, 2004 12:17 pm

chú em Tamnagoya này,anh cũng đã từng xem bóng đá thử bằng link trực tiến rồi nhá.Đúng là xem hay đứng hình nhưng tiếng bình luận vẫn tốt chán là gì.Anh hỏi chú em,thế thời cha chú của chú em không có tivi thì theo dõi bóng đá bằng cái gì.Anh đây cũng đã trải qua thời đó nên anh kể cho mà nghe,nhớ lại cái thời đấy mấy thằng bu quanh cái đài phát thanh nghe tường thuật trực tiếp mà cứ phê như là xem trên sân hàng Đẫy ngày nay đấy chú.Bây giờ chú ở bên đấy,không có TV thì đành nghe đài,đói thì phải ăn khoai chứ than nỗi gì.
  Anh  cũng nói cho chú em biết nhé, chú đừng có tưởng 5SEN tiền Nhật là to nhá, mà anh khuyên chú cũng đừng có đem yên này này yên nọ ra đây mà khè nhá. Chú em tưởng cứ có tiền là biết coi bóng đá đấy à.Chú em đúng là còn non lắm.Thôi cắp sách theo anh để anh dạy cho vài chiêu.

thằng khỉ gió này nói nhiều sao chả chịu hiểu gì cả.Bên này hình và tiếng đều xem,nghe không được cả ,hiểu chưa, lằng nhằng mãi...[dark2] Giống như con mụ bán cá nhiều chuyện,đứng ở nhà mình mà cứ vanh vách kể chuyện nhà hàng xóm:nhà đó ăn cơm lúc mấy giờ ,TV ,tủ lạnh,bàn ghế đặt ở đâu trong nhà...