CPCT: Tân Thần Điêu Hiệp Lữ

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: CPCT: Tân Thần Điêu Hiệp Lữ

Re:CPCT: Tân Thần Điêu Hiệp Lữ

Viết bởi shootingstar » Bảy T7 17, 2004 9:09 pm

Lâu lắm rồi mới "gặp lại" thần tượng một thời : Quánh Phú Thành![bounce]À,cho shootingstar hỏi chút: diễn viên nam trong "anh vẫn sống" được giới thiệu ở TTĐHL 1 có phải là 金城武 không vậy?

Re:CPCT: Tân Thần Điêu Hiệp Lữ

Viết bởi daiduong » Bảy T7 17, 2004 8:45 pm

  May mà máy tính của fanta mới bị mất dữ liệu chứ không pà con còn bị đầu độc nặng hơn. A di đà phật, thiện tai, thiện tai.

Re:CPCT: Tân Thần Điêu Hiệp Lữ

Viết bởi shootingstar » Bảy T7 17, 2004 8:38 pm

Bà con đang thi mà fanta lại pót fin[confused]Shootingstar lỡ nghía mắt rồi là không thể nào bỏ wa được [cry]hic...đang dl...hic...Tội cho "thân phận" ghiền fin của shootingstar [cool]Fanta đã nhọc công pót lên thì mình không nên phụ lòng fanta nhỉ!(hehe...vì muốn xem fin nên phải 言い訳 chút đó mà)[tongue]Cảm ơn fanta nhiều nha![bounce]

CPCT: Tân Thần Điêu Hiệp Lữ

Viết bởi fantasista » Bảy T7 17, 2004 8:06 pm


  Mời anh em thưởng thức phim Tân Thần Điêu Hiệp Lữ với Lưu Đức Hoa trong vai chính.Ngoài ra còn có sự góp mặt của 2 diễn viên nổi tiếng là Quách Phú Thành,Mai Diễm Phương.
 Trong một phi vụ, sát thủ Mĩ Quân(Mai Diễm Phương) đã đánh bại và làm mù mắt một cao thủ của Thiên Long bang khiến người này sau này phải thảm sát.Ngân Hồ(Quách Phú Thành) là một cao thủ ác nhân đệ nhất của Thiên Long bang quyết trả thù cho sư phụ.
 Vì không muốn liên luỵ đến người yêu của mình,Mĩ Quân đã thầm lặng bỏ Tần Ca(Lưu Đức Hoa) ra đi, giống như năm xưa Tiểu Long Nữ đã từng rời xa Dương Qua trốn dưới đáy Tuyệt Tình Cốc vì không muốn Dương Qua chết vì độc hoa tình...  [rolleyes]
  Phim mang dáng dấp của Thần Điêu Đại Hiệp với tài diễn xuất điêu luyện của Dương Qua năm nào(Lưu Đức Hoa).Với nhiều pha vui nhộn,hy vọng phim sẽ đem lại cho bạn những giây phút thư giãn trong giai đoạn thi cử căng thẳng này.
    Phần 1
Phần 2
 
 Khi download film thường tốn thời gian,vì vậy anh  em nên cài phần mềm download Net Transport, tốc độ download trung bình từ 1M-2M/1sec  rất thích hợp với download phim. Download Net Transport tại đây