Nhắn Kohai 2004 về chuyến bay sang Nhật

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: Nhắn Kohai 2004 về chuyến bay sang Nhật

Re:Nhắn Kohai 2004 về chuyến bay sang Nhật

Viết bởi usagi » Năm T8 05, 2004 8:42 pm

Xin giới thiệu với các em,anh Đức Vũ nhà ta vốn là ông bầu khét tiếng của rất nhiều sòng bowling bên Nhật này,đồng thời cũng có tiền án tiền sự trong việc chuyên xúi giục,rủ rê kohai vào con đường ăn chơi.Và nạn nhân điển hình là khoá K2002,K2003..Còn K2001 thì chưa ai kịp rủ rê thì nó đã hư hết rồi.
xem ra thì kohai2004 # sempai2001 rồi, chỉ khác la hư ngay tại VNam luôn
[rolleyes]
to anh Duc Vu : choi bolling cừ vậy mà về Vnam dấu nghề nghen !

Re:Nhắn Kohai 2004 về chuyến bay sang Nhật

Viết bởi ho17641 » Chủ nhật T7 25, 2004 10:01 am


 chuyen choi boi la ban chat cua dai da so dan DD ma, anh Fan khong can phai vien co la nguoi nay du do, dan dat nguoi kia. Hehehe... di DD ma khong chiu choi thi co ma stress dai dai a a.

Re:Nhắn Kohai 2004 về chuyến bay sang Nhật

Viết bởi thao » Bảy T7 24, 2004 3:34 pm


Cho em hỏi ,em đi Hiroshima thì đi xuống sân bay nào vậy ? Nghe thầy nói là tất cả đi cùng 1 chuyến tới Tokyo ...rồi sau đó mới đi các nơi.Mà em lại thấy Hiroshima xa Tokyo wá...
Chao Phuc!Chi dang o Hiroshima.Nam ngoai khi chi qua day thi bay transit o Han Quoc ,roi tu Han Quoc bay thang den san bay Hiroshima,ong bao lanh da ra don tai san bay!Khong biet nam nay em bay nhu the nao,hinh nhu van chua dat ve may bay dung khong?Co gi thi mail cho chi nha, dia chi mail cua chi la "hoangthao159@ezweb.ne.jp",dung lo gi ca, cac anh chi se di don em va Nguyen!

Re:Nhắn Kohai 2004 về chuyến bay sang Nhật

Viết bởi giacmoxinh » Bảy T7 24, 2004 1:31 pm

he he... nghe chừng kiểu này khoá 2004 cũng có bạn cùng tiến đây

Re:Nhắn Kohai 2004 về chuyến bay sang Nhật

Viết bởi fantasista » Bảy T7 24, 2004 8:39 am

Ủa,anh Vũ cũng vào trường ngày 4 hả.Kiểu này chắc anh em về quậy tưng bừng khói lửa rồi.Báo cho các em kohai một tin vui: với sự hiện diện của ông bầu Đức Vũ,thế nào tụi em cũng sẽ được một chầu Bowling taikai hê hê.Xin giới thiệu với các em,anh Đức Vũ nhà ta vốn là ông bầu khét tiếng của rất nhiều sòng bowling bên Nhật này,đồng thời cũng có tiền án tiền sự trong việc chuyên xúi giục,rủ rê kohai vào con đường ăn chơi.Và nạn nhân điển hình là khoá K2002,K2003..Còn K2001 thì chưa ai kịp rủ rê thì nó đã hư hết rồi.[grin]

Re:Nhắn Kohai 2004 về chuyến bay sang Nhật

Viết bởi DucVu » Sáu T7 23, 2004 11:21 pm

Có tin đồn mấy sempai[pl]về VN ngày 4/8 sẽ vào trường ĐD chơi. Lúc đó tha hồ mà hỏi.[cool]

Re:Nhắn Kohai 2004 về chuyến bay sang Nhật

Viết bởi Tuan » Sáu T7 23, 2004 10:45 pm


 Thêm một điều nữa...mấy đứa nữ, đứa nào có người yêu rồi thì đựng vội chia tay ............


Anh đừng vội lo lắng mấy Kohai năm nay cũng gan lì cực kì để xem mấy "sempai già" của anh đủ sức ko?

Re:Nhắn Kohai 2004 về chuyến bay sang Nhật

Viết bởi fantasista » Sáu T7 23, 2004 5:01 pm

Cho em hỏi ,em đi Hiroshima thì đi xuống sân bay nào vậy ? Nghe thầy nói là tất cả đi cùng 1 chuyến tới Tokyo ...rồi sau đó mới đi các nơi.Mà em lại thấy Hiroshima xa Tokyo wá...

 Thực ra nếu em bay từ VN đến Fukuoka hoặc Kansai thì gần Hiroshima hơn nhưng chắc thầy sợ lạc nên cho cả đám đi cùng.
 Em nên hỏi lại thầy về chuyện sau khi bay đến sân bay Narita(Tokyo) thì em đi bằng cách nào đến Hiroshima.Nếu được thì nhờ thầy khi mua vé cho em thì mua luôn cả vé bay kèm từ sân bay Narita(Narita) đến Hiroshima,vì giá vé chuyến bay kèm theo thường rẻ đi rất nhiều.
 Thật ra chuyện này chắc Thầy cũng biết nhưng hình như Thầy không trực tiếp lo chuyện mua vé mà giao lại cho chị Anh,mà chị Anh lại không được rành cho lắm.cách đây 2 năm cũng đã có trường hợp đi shizuoka mà lại từ Tokyo bay lung tung rồi mới đi tàu điện về shizuoka, vừa mệt vừa tốn tiền không cần thiết.[smile]

Re:Nhắn Kohai 2004 về chuyến bay sang Nhật

Viết bởi phammanhlan » Sáu T7 23, 2004 3:51 pm

Mấy bạn đừng lo lắng gì cả, sắp tới mình cũng về VN, cứ chuẩn bị câu hỏi cho nhiều vào, đến lúc đó mọi người nói chuyện "nhều nhều" thì các bạn cũng nắm dược đại khái đi du học Nhật là thế nào mà, việc bây giờ các bạn cứ có gắng học cho nhiều vào. Kinh nghiệm cho thấy là càng gần ngày đi thì học hành càng không tập chung...hành trang tốt nhất không phải mấy thứ đồ vật mang theo mà là vốn kiến thức(kanji này, tiếng Anh này...)và quan trọng nhất là tinh thần, đặc biệt mỗi khi bị thầy mắng thì lấy đó mà nung nóng tinh thần mình lên cho máu đảm bảo chẳng còn gì đáng lo cả!

Thêm một điều nữa...mấy đứa nữ, đứa nào có người yêu rồi thì đựng vội chia tay phải có "của để rành" làm vũ khí đề phòng mấy tên "xêmpai" 2002 nhé(dĩ nhiên các đại ca sempai già hơn cũng khá nguy hiểm!!)
[tongue][tongue][tongue]

Re:Nhắn Kohai 2004 về chuyến bay sang Nhật

Viết bởi talanghia » Sáu T7 23, 2004 3:28 pm

 Thứ nhất trả lời về việc có những sempai nào sẽ về:anh Vân(2002)đã về,Lân,Sơn(cùng 2002),anh Mùi(2000).Tạm thời theo anh biết thì là như thế.
   Còn về việc là cần mang gì thì anh trả lời là:Mang gì mà mình thích!
 Những người khác thì không biết sao,chứ anh thì thấy không có thứ gì để dặn mấy đứa là nhất thiết lên mang theo cả.Giữ lấy tiền có lẽ là phương án tốt.
  Tuy nhiên cũng như bọn anh hồi trước,mấy đứa mà không nhét cho đầy valy thì sẽ không yên tâm,đúng không?Thế thì hãy mang 1 số thứ mình thích,đứa nào học chuyên thì mang theo vài cuốn sách mà mình vẫn hay dùng(sẽ có lúc muốn đọc .Nói chung là mang đi cho tăng phần yên tâm thôi chứ đừng sợ bên này sẽ không có.
   Cứ túm mấy sempai đang về VN mà hỏi.Nhất là anh Tư râu ,vụ nào cũng rành hết đó!