we will rock you

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: we will rock you

Re:we will rock you

Viết bởi Lotus » Sáu T10 22, 2004 9:09 pm

Cám ơn lucife nha! Trang nghetructuyen.net chất lượng khá ghê![good]

Re:we will rock you

Viết bởi lucife » Sáu T10 22, 2004 6:35 pm

[url=http://www.nghetructuyen.org]A Tout Le Monde
   
   

Re:we will rock you

Viết bởi lucife » Sáu T10 15, 2004 1:27 pm

tâm hồn của dá cũng thường thôi
nghe vô hình mới thấy đỉnh cao của rock việt
còn band atmotspher(chắc sai chính tả rồi)hát có mấy bài hay cực huynh đài nên tìm nghe(nghenhactructuyen.com)

Re:we will rock you

Viết bởi nikko » Sáu T10 08, 2004 7:23 pm

Rock VN là cái đinh gì hả?
Định phá topic hả U[cool]
Chưa nghe "Vô hình" nhưng "Tâm hồn của đá" rất tuyệt[good]Ai kiếm được "Dư âm" nhớ cho bà con nghe ké với nhé!


Re:we will rock you

Viết bởi hyper » Sáu T10 08, 2004 7:15 pm

 Vứt mấy  cái rock của mấy chú đi.Toàn những bài câu từ mấy trang rock vớ vẩn.
Rock VN là cái đinh gì hả?[bones]

Re:we will rock you

Viết bởi vikingmetal » Năm T10 07, 2004 10:22 am

đầu tiên là popmetal, rồi hardrock bây giờ là power metal.. chà hồi hộp quá nhỉ,,, chỉ tiếc là không kịp ở nhà để mua được đĩa mới,,, anh em ở nhà tìm cách post nhạc lên ngay nhé..

mà nghe giới thiệu thì có vẻ như có nhiều bài mang chất" dân tộc" kiểu như "người đàn bà hoá đá" hay "bài ca sông hồng" không biết BỨC TƯỜNG sẽ chơi như thế nào đây!!!!!!!!!!!!!!!!

Re:we will rock you

Viết bởi lucife » Ba T10 05, 2004 10:44 pm


Vào ngày 16/10 tới đây, album “Nam Châm” sẽ chính thức được phát hành trên toàn quốc. Đây là album thứ 3 của nhóm Bức Tường sau các album  “Tâm hồn của đá” và “Vô hình”. Nhìn trên số lượng đĩa bán để đánh giá 2 album trước thì có thể nói Bức Tường đã thành công vì cho tận đến bây giờ, 2 album này vẫn có người mua. Điều mà hiếm khi ban nhóm rock và ngay cả như các ca sĩ nhạc pop nào có thể làm được.



“Nam Châm” là sự xuất hiện trở lại của Bức Tường sau hơn một năm vắng bóng trên các sân khấu. Bức Tường đã “tu luyện” và chắt lọc được 12 ca khúc cho album mới này. Có thể thấy “Nam Châm” là một thử nghiệm khá mới mẻ cũng như táo bạo của nhóm. Album mang một phong cách Symphony – Power metal, cùng với đó là cách chơi, kĩ thuật chơi nhạc sáng tạo, kĩ thuật thu âm mới, tạo cho “Nam Châm” một bộ mặt mới mà theo lời Trần Lập thì album này nghe rất đã tai.



Lời mở đầu cho album “Nam Châm” là một ca khúc độc đáo được Bức Tường phổ nhạc với điệu Lý kéo chài. Đây có thể nói là một ca khúc đầy ấn tượng và sáng tạo của nhóm. Nó không đơn giản chỉ là phổ nhạc mà còn là sức sống mà Bức Tường thổi vào điệu lý Nam Bộ quen thuộc. Hay trong album này, bạn có được nghe Bức Tường kể chuyện sử thi An Dương Vương, thành Cổ Loa và mối tình Mỵ Châu qua ca khúc Dấu vết nghiệt ngã.  Chuyện tình của Thuỷ thần cũng là một ca khúc đầy chất truyền thuyết trong đó.



Có thể thấy “Nam Châm” như một cuộc phiêu lưu, tìm kiếm, thử nghiệm điều mới mẻ. Tình yêu cha con ) được Trần Lập giãi bày trong Cha và con, hay chỉ là một câu nói “Are you stylish?” trong I’m your stylish man và cả một ca khúc cổ xưa “Dế mèn” được Bức Tường phối khí với một phong cách đa dạng. Và đây cũng là lần đầu tiên Bức Tường đưa vào trong album một ca khúc không lời dành cho ghi ta mang tên Bất tử.



Bên cạnh sự ra mắt của album mới này, Bức Tường cũng ấp ủ một liveshow xuyên Việt mà nhóm đã  mong muốn từ lâu. Live show mang tên “9+” sé bắt đầu tại Hà Nội vào ngày 5/11/2004. Và trong năm 2005, Bức Tường sẽ dồn tâm sức của mình để có thể đưa nhạc của mình cũng như âm nhạc Việt Nam đến với thị trường âm nhạc châu Á.


Re:we will rock you

Viết bởi lucife » Ba T10 05, 2004 10:36 pm

Khó có gì có thể dập tắt những trái tim đam mê rock. Cuối năm 2003 đầu 2004, nếu đừng quá phân tâm bởi các bảng xếp hạng, sẽ nhận ra rằng sau nhiều biến đổi, thăng trầm, một số "cao thủ" làng nhạc rock đang tái xuất giang hồ.




Danh tiếng Guns 'N Roses lẫy lừng của cuối thập niên 80, đầu thập niên 90 chỉ còn là những cái bóng mờ nhạt. Tuy vậy, album tuyển chọn Greatest hits của nhóm vừa phát hành đã đạt hạng 2 tại Anh và hạng 3 tại Mỹ. Ba thành viên của nhóm là tay bass Duff McKagan, guitar Slash, tay trống Matt Sorum đã cùng với Scott Weiland, cựu ca sĩ Stone Temple Pilots và thành viên thứ 5 là Dave Kushner thành lập nên nhóm Velvet Revolver với album Contraband.

Chất blues mà Slash yêu thích không còn nhiều khi nghe “Set me free” (nhạc phim Hulk). Nhóm còn cover “Money” của Pink Floyd cho phim The Italian job (đang chiếu tại TPHCM với tựa Kẻ phản bội).

Khi ban nhạc Pantera tuyên bố tan rã, không ít fan hâm mộ đã rất nuối tiếc nhóm thrash metal đến từ Texas này. Trong các cuộc bầu chọn những tay guitar xuất sắc nhất, dễ dàng bắt gặp cái tên Dimebag Darrell của Pantera. Anh em nhà Abbott (Dimebag Darrell và Vinnie Paul) không dễ từ bỏ đam mê của mình và đã lập ra nhóm Damageplan với ca sĩ chính Pat Lachman, vốn là tay guitar trong nhóm nhạc riêng của Rob Halford (cựu ca sĩ của Judas Priest).

Album New found power có sự tham gia của tay guitar Zakk Wylde (từng chơi với Ozay) và Corey Taylor, ca sĩ của Slipknot. Nghe qua vài ca khúc từ album này vẫn thấy tốc độ hừng hực, đôi lúc đặc quánh của Pantera ngày xưa.

Ban nhạc Brides of Destruction thay đổi liên tục, thậm chí cả tên nhóm ngay trước khi ghi âm được album đầu tay. Thoạt đầu mang tên Cockstar, nhưng cái tên mau chóng ra đi cùng với Kris Kohls (tay trống của Adema) rồi đến John Corabi nhưng thành phần của BoD hiện nay vẫn đủ để dân nghe rock chú ý với tay bass Nikki Sixx của Motley Crue và tay guitar Tracii Guns của LA Guns. Bod vẫn mạnh mẽ nhất hard rock với “Life” hoặc “I got a gun”.

Probot là dự án ước mơ của Dave Grohl. Nếu là fan nhạc rock, ắt hẳn cái tên Dave không lạ lẫm gì, anh là tay trống của một trong những nhóm nhạc có ảnh hưởng nhất của thập niên 90, nhóm Nirvana.

Đầu thiên niên kỷ, Dave sáng tác và ghi âm một album metal thuần chất. Thay vì tự hát, anh đã mời các ca sĩ của các nhóm nhạc metal lẫy lừng trong thập niên 80 như Celtic Frost, Venom, Voivod... Album Probot vừa phát hành cuối 2003 có sự xuất hiện của những tên tuổi mà người yêu nhạc rock không thể nào bỏ qua như Max Cavalera (nhóm Sepultura và Soulfly), Lemmy Kilmister (Hawkwind và Motorhead), King Diamond (Mercyful Fate)...

Với sự "lột xác" của các nhóm rock danh tiếng khi xưa, người yêu rock của những năm 80 ắt hẳn không còn dịp để than "không còn gì đáng để nghe".

                     theo TTVN

Re:we will rock you

Viết bởi rockyou » Tư T9 08, 2004 8:43 pm

đề nghị post thêm nhạc của metallica admin ơi

Re:we will rock you

Viết bởi phongvan14 » Tư T9 01, 2004 3:34 pm



post Linkinpark đê đại ca ơi