Cách thi tuyển du học Đông Du

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: Cách thi tuyển du học Đông Du

Re:Cách thi tuyển du học Đông Du

Viết bởi Mr_shija » Ba T3 13, 2007 4:55 pm

Well! Thế này thì chết máat mấy anh chị ạ , em định thi trường Nhật Ngữ Dông Du ,nhưng nguyện vọng của em là học trường du lịch chứ em ko muốn học bên ngành kĩ thuât , mà các môn Toa'n , Lý Hoa' của em lại dốt nữa chứ, em fải làm sao đây ạ , bên Nhật có ai học trường du lịch ko?

Re:Cách thi tuyển du học Đông Du

Viết bởi Phongvienngheo » Ba T1 09, 2007 4:00 am

Đây là sự thật mà anh,khoá 2006 vừa rồi nhiều bạn nhà cũng khó khăn lắm,nhưng vì học tại cơ sở tạm ,điều kiện về nhiều mặt khó khăn ,ngay đến việc thuê được nhà là đã khó chứ chưa nói chuyện đắt hay rẻ. Vì thế cho nên  nếu như tất cả các bạn khoá 2007 đều có thể chi tiêu trong khoảng 2tr một tháng kể cả học phí tại đất Sài Gòn thì quả là may mắn hơn khoá 2006 rồi.Vả lại khoá 2007 đã đc học tại cơ sở mới của Đông Du nghe nói Thầy lo cho chu đáo lắm.
Có thể cách viết của em không được hay cho lắm nhưng không hề có ý giễu cợt gì cả,ai cũng biết vào Đông Du thì có nhiều bạn rất khó khăn .

Re:Cách thi tuyển du học Đông Du

Viết bởi fukuzawa » Hai T1 08, 2007 10:35 pm

2triệu...Được khoá 2007 thế là tiết kiệm tốt hơn 2006 rồi đấy cố gắng,cố gắng...
( Dạo này diễn đàn bùn nhỉ các pác nhỉ,em chả biết làm gì vào viết bài con con này chơi cho zui cái)

Topic này có nhiều học sinh muốn tìm hiểu về việc thi vào Đông Du,chắc chắn có rất nhiều bạn đang là học sinh cấp ba,và có thể là gia đình không có điều kiện kinh tế.Thế nên bạn Phongviênngheo nên nói chuyện nghiêm túc một chút nhé.2 triệu một tháng quả là số tiền không thể lo được nếu gia đình khó khăn.Nhưng nếu thực sự bạn quyêt tâm mình tin là sẽ có hướng giải quyết.
Và bây giờ có lẽ việc học thi tồt nghiệp và đại học là việc trước mắt nhất,còn mình nghĩ là quá sớm để suy nghĩ về việc tài chính ấy.

Re:Cách thi tuyển du học Đông Du

Viết bởi Phongvienngheo » Hai T1 08, 2007 10:09 pm

2triệu...Được khoá 2007 thế là tiết kiệm tốt hơn 2006 rồi đấy cố gắng,cố gắng...
( Dạo này diễn đàn bùn nhỉ các pác nhỉ,em chả biết làm gì vào viết bài con con này chơi cho zui cái[cool][lol][tongue][ninja])

Re:Cách thi tuyển du học Đông Du

Viết bởi panda » Hai T1 08, 2007 3:45 pm

Hà hà về chi phí thì tuỳ thuộc vào mỗi người em à .Thường thì một tháng sẽ tiêu hết khoảng 2 triệu (1tr tiền học còn 1tr tiền ăn).Đại khái là mọi người trong này đều lo đủ cả.Nhưng nếu hoàn cảnh gia đình em khó khăn thì trường có học bổng để giảm học phí cho sinh viên nghèo có thể là 50% hay là 100%.Nên em cứ yên tâm mà thi vô.

Re:Cách thi tuyển du học Đông Du

Viết bởi dth01091989 » Chủ nhật T1 07, 2007 7:05 pm


em chuẩn bị thi vào mà nghe  đến chi  phí thấy sợ quá  ha
co cách nào giảm tối thiểu  chi  phí đi ko a? học bổng chẳng hạn?dù  phải  thi mới có cũng được
chứ nhà em lấy đâu nhiều tiền thế?

Re:Cách thi tuyển du học Đông Du

Viết bởi RUBBY » Chủ nhật T9 17, 2006 11:10 am

Cho em duoc hoi 1 ti.Ngoai viec thi T-L-H...de vao hoc DD,ko biet truong co chuong trinh di hoc Master ve nghanh xa hoi ko a?Vi du nhu hoc ve ngon ngu hay van hoc Nhat vi sang nam em tot nghiep DH khoa tieng Nhat.Em muon du hoc de hoc them ko biet co senpai nao biet thi chi giup em .CAm on rat nhieu,mong nhan duoc su giup do tu cac anh chi.Co the email cho em theo dia chi:thanhtanjp@yahoo.com.vn
Yoroshiku onegaishimasu..

Re:Cách thi tuyển du học Đông Du

Viết bởi BuOnChOSoPhaN » Hai T7 31, 2006 11:35 am

Mí em nói cái chi mô mà toàn tiếng địa phuơng rứa hả. Nói tiếng trung uơng đi cho nó mang tính tòan quốc chứ nhỉ [lol][lol][lol]

Àh mà bạn pedan có kết quả chưa vậy. Chắc là Ok rồi hả.

Re:Cách thi tuyển du học Đông Du

Viết bởi chicken_soup » Hai T7 31, 2006 8:58 am

Dzậy ha , reng mờ tui ko bít , lèm tui chờ ghê lun , cảm ơn nhiều nghe . [oops]

Re:Cách thi tuyển du học Đông Du

Viết bởi panda » Chủ nhật T7 30, 2006 4:51 pm

Hôm vừa rồi thi xong , phỏng vấn xong tuốt , cô Hiệp phỏng vấn mình , đi ra lè chân tay bủn rủn . Gặp ngay thằng bạn nó bảo " dzậy là tiêu " làm mình cũng run => tiêu lun . Hôm đó nghe thây Hoè nói đúng là mở mang đầu óc thêm . Chờ kết quả đến chết mất lun oá , ngày 1/8 mới có , mà ko biết miền Trung lấy tầm bao nhiêu ha ? Nghe thầy Hoà bảo đậu viết hơn 70 người , nhưng phỏng vấn xong , thầy lấy 50 người .

Hì có kết quả rồi mà .Hình như từ hôm 28/7 rồi cơ. Nhưng you phải gọi trong miền Nam mới đc.