Chia sẻ kinh nghiệm phỏng vấn

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: Chia sẻ kinh nghiệm phỏng vấn

Re:Chia sẻ kinh nghiệm phỏng vấn

Viết bởi asiantony » Năm T8 02, 2007 11:43 pm

Hì cảm ơn câu trả lời của mấy anh ( chị), ngày tụi em phỏng vấn la ngay 21 ,22 tháng 8 . A` con` phần viết luận nữa 30 phút , em nghĩ chắc là viết về thực tế , anh chị nào có kinh nghiệm xin chỉ bảo giúp . Con` vấn đề cuối cùng em muốn biết là khi mình qua Nhật, công việc thi` trường sẽ tìm luôn cho mình đúng ko ạ
@skyrain : da. chao` anh

Re:Chia sẻ kinh nghiệm phỏng vấn

Viết bởi skyrain » Năm T8 02, 2007 10:57 pm


em là 1 HS đang quyết tâm đi du học theo Đông Du.  

Đông Du là cơ hội cho bản thân có thể tự lập, kiếm sống và vươn lên bằng bàn tay và nổ lực của mình;là cơ hội để thử sức mình
.....
tinh thần tự giác và gánh vác trách nhiệm cao
....
Chỉ là sự thành thật từ trái tim, muốn được một cơ hội thử thách chính mình, muốn vươn lên để một ngày nào đó đóng góp cho xã hội!
....
sự tự tin và ham muốn được thử thách sẽ là tất cả!  một nụ cười
 


nói ngắn gọn súc tích như đại ca assukiioh là đủ qua được ải rồi.chúc tụi em may mắn. mong sẽ có ngày được hội ngộ tại Nhât.
cho anh bổ sung 1 chi tiết nhỏ: " anh cũng là người Đà Nẽng"
[grin]

Re:Chia sẻ kinh nghiệm phỏng vấn

Viết bởi assukiioh » Năm T8 02, 2007 3:33 pm

 Trước tiên có lẽ các em nên nghiên cứu kỹ về phong trào Đông Du! Các em cần nắm được những ưu điểm của phong trào Đông Du( ví dụ: anh em đoàn kết, gắn bó giúp đỡ lẫn nhau; Theo Đông Du là cơ hội cho bản thân có thể tự lập, kiếm sống và vươn lên bằng bàn tay và nổ lực của mình;là cơ hội để thử sức mình;...)
 Thứ đến, các em cần giải thích được lý do tại sao các em muốn đi du học?(sẽ không có ai chấp nhận câu trả lời: "đi xem thử thế nào!" đặc biệt là với phong trào DD)và tại sao lại là Nhật Bản? Có lẽ điều này sẽ thể hiện lúc các em được phỏng vấn.
  Đi học Đông Du khác với đi du học theo các dạng khác! anh em Đông Du mỗi người đều có khả năng gánh vác trách nhiệm cho bản thân mình!Rèn được ý chí vững chắc! Vì vậy nếu muốn vào DD có lẽ các em cần có tinh thần tự giác và gánh vác trách nhiệm cao! Cũng có nghĩa là trong cuộc sống đời thường các em đã làm gì? đều đó có thể được hỏi!
  Về thành tích học tập, anh nghĩ không quan trọng lắm!Tất cả các em được chọn vào Phỏng Vấn sẽ là những em đủ tiêu chuẩn, hay có năng lực cơ bản nhất định!Chỉ là sự thành thật từ trái tim, muốn được một cơ hội thử thách chính mình, muốn vươn lên để một ngày nào đó đóng góp cho xã hội!
  (Năng lực con người= Năng lực tổng hợp)
 Cuối cùng, sự tự tin và ham muốn được thử thách sẽ là tất cả! Hãy giữ một nụ cười trong buổi nói chuyện.Các em sẽ thành công!
  thân

Re:Chia sẻ kinh nghiệm phỏng vấn

Viết bởi dreamland » Năm T8 02, 2007 11:47 am

buổi phỏng vấn ở Đà Nẵng sẽ tổ chức vào ngày mấy vậy mí em

Re:Chia sẻ kinh nghiệm phỏng vấn

Viết bởi asiantony » Tư T8 01, 2007 10:28 pm

Dạ em cũng là một học sinh ở Đà Nẵng và em cũng đang quyết tâm theo chương trình Đông Du mấy anh chị có thể nói rõ hơn về kinh nghiêmj phỏng vấn hoặc la chúng em nên chuẩn bị những gi` cho việc phỏng vấn và viết luận ko ạ.Mong mấy anh chi. chỉ bảo dùm . Cám ơn[smile]

Chia sẻ kinh nghiệm phỏng vấn

Viết bởi slamdunk » Năm T7 26, 2007 10:41 pm

Chào các anh chị, em là 1 HS đang quyết tâm đi du học theo Đông Du. Sáng nay em vừa nhận được giấy báo đi dự thi phỏng vấn. Em mong các anh chị, những người đã đi trước có thể chia sẻ cho em vài kinh nghiệm khi trả lời phỏng vấn như thế nào đc ko ạ ? Các thầy cô sẽ chủ yếu hỏi những câu như thế nào và bằng tiếng Việt hay tiếng Anh ạ ? Em là 1 HS ở Đà Nẵng, mong được các anh chị giúp đỡ nhiều [smile]