Các anh chị giúp em với

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: Các anh chị giúp em với

Re:Các anh chị giúp em với

Viết bởi nguyencaocuong » Năm T6 19, 2008 8:33 pm

vâng em sang để đi học nhưng cũng muốn làm thêm để trang trải học phí nên mói hỏi anh chị , thế ở trường đó của em có anh chị đông du nào không ạ

Re:Các anh chị giúp em với

Viết bởi anzen_dp » Chủ nhật T6 15, 2008 3:36 pm

Bạn đi làm còn tuỳ thuộc làm việc gì ,chế độ giờ làm , và bạn làm với tư cách gì nếu nói rõ đc thì mọi người mới tư vấn dễ hơn.
Trường tiếng Nhật đó nằm ở tỉnh SAGA của nhật ở phía Nam hình như khá hẻo lánh ko phải là tỉnh có kinh tế phát triển mấy thì phải.
Nếu bạn đi làm theo hợp đồng công ty trước khi sang Nhật thì 1 tháng được khoảng 1000USD thì có thể là thật nhưng nếu sang đây mới tìm việc đi làm thêm bình thường và ở tỉnh đó thì nói chung là kiếm 1 tháng trên 1000USD cũng khá vất vả .Tất nhiên nếu bạn là con trai và chịu khó đi làm (còn chịu khó học nữa) thì chắc là kiếm được.
Bạn biết chút tiếng Nhật chưa?
Đây là trang web của trường đó:
http://www.codoi.com/index.html
và accsece map:http://www.codoi.com/accsece_map.html

Re:Các anh chị giúp em với

Viết bởi nguyencaocuong » Chủ nhật T6 15, 2008 11:59 am

à em muốn hỏi thêm về trường nhật ngữ codo international college,
hình như nó ở TOSU city cho em biết thêm về trường và thành phố này nhé
cảm ơn anh chị giúp em ..!

Các anh chị giúp em với

Viết bởi nguyencaocuong » Chủ nhật T6 15, 2008 11:54 am

em khát khao sang nhật học . em chỉ đi được theo con đường tự túc thôi nên về vấn đề tiền học và sinh hoạt là một gánh nặng . ban đầu thì gia đình cũng mạo hiểm cung cấp cho nhưng sau này thì phải tự chu cấp lấy , nên em muốn hỏi anh chị đi trước về vấn đè làm thêm thì trung bình mỗi giờ người ta trả cho có nhiều không ạ, các trung tâm tư vấn bên này nói là 1 tháng lương giao động từ 1000- 2000USD có đúng không ạ , và công việc liệu có kiếm rễ ràng không ạ . cảm ơn anh chị nhiều[grin]