Đón Kohai qua Nhật

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: Đón Kohai qua Nhật

Re: Đón Kohai qua Nhật

Viết bởi Quang2001 » Hai T10 04, 2004 4:20 pm

Hai bai viet hay qua ,chuc K2004 thanh cong tren manh dat nay!

Re: Đón Kohai qua Nhật

Viết bởi Tuan » Bảy T10 02, 2004 2:25 pm

 Ngay sang ngay 30/9,vua xuong san bay thi dap vao mat tui em la tam bien*WELCOME// DONGDU*cua anh chi sempai.
Tu nhien thay nhe nhom ca nguoi,bao nhieu lo lang so set luc nay tan bien dau mat.San bay ko con la la noi xa la chang con la canh bo vo noi dat khach que nguoi ma dam am,trong tinh yeu thuong hoa dong ,tinh anh em Dong du.
Tu nhien co cam giac *dat o day song duoc ,ko co gi phai lo*
Thien duong hay dia nguc? mada wakaranai noni,chi su quan tam cham soc cua sempai la du lam roi.
 

Đón Kohai qua Nhật

Viết bởi tranhuong » Sáu T10 01, 2004 4:23 pm

 Sáng ngày 30/9 đại diện của hội cùng với các Sempai đang sinh sống ở các vùng lân cận thủ đô Tokyo đã có mặt rất sớm ở phi trường quốc tế Narita để đón các Kohai khoá tháng 10/2004 sang Nhật.
 Khác với mọi năm, số lượng Kohai tăng nhiều và các em đã được chuẩn bị kỹ cang hơn về cả tinh thần lẫn các kiến trức cần thiết cho hành trang "Dong Du". Một điểm nổi bật nữa là gần một nửa trong số các em là nữ. Đây là ngạc nhiên rất lớn và cũng rất thú vị đối với tập thể du học sinh Đông Du chúng ta, đặc biệt là đối với các bạn du học sinh nam.[grin]

Sau khi làm thủ tục hải quan các em đã được các anh chị hướng dẫn gửi hành lý và chia làm hai  đoàn "hành quân" về ga Tokyo. Ở đây cũng có mặt khá nhiều Sempai đi đón. Tuy rất nhiều Sempai lần đầu gặp gỡ nhưng mọi người không hề cảm thấy xa lạ mà nhanh chóng làm quen trong không khí ấm tình anh em. Phải thừa nhận là các em khoá này được chuẩn bị khá kỹ lưỡng nên có vẻ rất tự tin và không hề tỏ ra bỡ ngỡ. Thật là một điều đáng mừng.

Sau khi được tiếp tế lương thực cho bữa trưa và giao lưu với các anh chị Sempai các em được các anh chị hướng dẫn lên Shinkansen về Morioka ,Shizuoka ngay trưa hôm đó. Vừa gặp nhau lại phải chia tay nhưng ai cũng cảm nhận được không khí ấm tình thương của đại gia đình Đông du.
Cầu chúc cho các em nhanh chóng ổn định cuộc sống, công việc và quen nhanh với môi trường mới. Mong rằng sẽ sớm nhận được tin vui của các em và mong các em thắp sáng hơn nữa ngọn lửa Đông Du bằng những thành tích học tập nổi trội và những hoạt động đầy ý nghĩa.
Hy vọng rằng trang Web của chúng ta sẽ có thêm nhiều cây bút tích cực và mong hội Đông Du ngày càng lớn mạnh.