Khép lại AseanCup

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: Khép lại AseanCup

Re:Khép lại AseanCup

Viết bởi lenhdenh » Sáu T5 26, 2006 7:23 pm

DDFC cang ngay da cang hay.......... Hay co gang toa sang tren bau troi Nhat Ban nay...
(xin loi minh danh Tieng Viet ko duoc)

Re:Khép lại AseanCup

Viết bởi khanhDDSA » Sáu T5 12, 2006 5:21 pm

không có ma-na-gơ mà FCDD lập được nhiều kỳ tích như vậy, nay có thêm 2 em ma-na-gơ nâng tay(uống bia) sửa ví (thanh toán tiền bia) rồi, chắc là kỳ tích sẽ trở thành tất-lẽ-tích!! :D

Khép lại AseanCup

Viết bởi shin_hack » Chủ nhật T5 07, 2006 12:35 am

Vậy là mùa giải đầu tiên của năm 2006 của FCDD đã khép lại với lần thứ 2 liên tục đăng quang. Bước vào giải với vị trí đương kim vô địch và trước những đối thủ không phải là đẳng cấp FCDD đặt ra 3 mục tiêu: "Cải thiện lối đá tấn công biến hoá đa dạng, thi đấu hữu nghị warming up cho những giải đấu quan trọng sắp tới và trên hết là phát hiện nhân tố mới cho đội tuyển".
   
   Chiếc đĩa bạc chiến thắng, giải cầu thủ xuất sắc nhất giải của người đẹp "Tuyết" Minh 11 bàn thắng qua 3 trận đấu, sự trở lại xuất sắc của siêu thủ môn Thịnh Dida sau một thời gian dài vắng bóng cộng với sự ra mắt đầy ấn tượng của tiền đạo hào hoa Dương "công tử", tiền vệ trụ cơ động Danh Lampard, thủ môn Tuấn Spider, thủ môn "Lý" Thông là kết quả có thể làm hân hoan những con tim hâm mộ FCDD. Ngoài những thành công gặt hái được bên trong sân cỏ FCDD còn có 1 thành công bên lề đánh dấu cho bước phát triển mới của đội, đó là sự xuất hiện của 2 manager nữ xinh xắn Lê Thị Giang(TokoDai) và Phạm Thị Cúc(ShinshuDai). Vậy là kể từ nay các tuyển thủ của FCDD đã có người "nâng khăn sửa túi", thật đáng để nâng ly chúc mừng cho FCDD...  



   Nhưng trên hết đó là FCDD đã có một giải đấu đầy tinh thần giao lưu hữu nghị với những người bạn trong khối Asean đến từ Thái Lan, Lào và Campuchia. Những trận cầu nảy lửa nhưng đầy ắp tiếng cười, những cái bắt tay thân thiện, những đoạn hội thoại chớp nhoáng bằng cả 2 3 thứ ngôn ngữ của các cầu thủ cũng như những cổ động viên đến góp vui ở đấu trường hôm đấy. Đây cũng là một trong những hoạt động giao lưu hữu ích trong đợt nghỉ Golden Week, thắt chặt thêm tinh thần đoàn kết hữu nghị của những du sinh viên học sinh Việt Nam với các nước bạn.