Lý do cho 1 tình yêu !

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: Lý do cho 1 tình yêu !

Re:Lý do cho 1 tình yêu !

Viết bởi phuongthe_ngoc » Năm T5 18, 2006 12:29 pm

Giua cuoc doi va tieu thuyet luon co su khac biet!Cuoc doi thi muon hinh van trang con thieu thuyet chi la giac mo cua mot con nguoi!

Re:Lý do cho 1 tình yêu !

Viết bởi vanphuc » Năm T5 11, 2006 10:57 pm

 どうして君を愛しているかを説明するには一生かかるけど、いい?

Re:Lý do cho 1 tình yêu !

Viết bởi Tuan » Tư T5 10, 2006 10:26 pm

Noi that nhe:"Anh yeu em vi...vi...chang vi cai gi ca.Anh chi biet la anh yeu em the thoi.Anh mac ke,anh chap nhan tat ca du em da co nguoi yeu,du em ghet anh...Anh yeu em vi...anh yeu em.The thoi"
^^

Lý do cho 1 tình yêu !

Viết bởi jojo2110 » Tư T5 10, 2006 5:14 pm

Một cô gái hỏi bạn trai mình :
_ Tại sao anh yêu em ?
_ Sao em lại hỏi thế, sao anh tìm dược lý do gì chứ.
_Không có lý do gì tức là anh không yêu em!
_?!
_Bạn trai của bạn em luôn cho cô ta biết tại sao anh ta yêu cô ấy.
_Thôi được rồi. Anh yêu em vì em xinh dẹp, vì em nhanh nhẹn, vì nụ cười của em, vì em luôn quan tâm đến người khác, vì...
Cô gái mỉm cười hài lòng.
Một thời gian sau, cô gặp 1 tai nạn khủng khiếp nhưng rất may là cô còn sống, cô phải vào nằm viện vài tuần. Bỗng nhiên cô trở nên cáu gắt với tất cả mọi người, kể cả bạn trai của cô. Vì cô cảm thấy mình trở nên xấu xí và vô dụng.
Sau khi bình phục, cô nhận được một lá thư.
" Em yêu!
Em đã từng hỏi tại sao anh yêu em. Anh yêu em vì em xinh đẹp, nhưng giờ đây với vết sạo trên mặt, em đã không còn xinh đẹp nữa. Anh yêu em vì em nhanh nhẹn, nhưng thực tế là em phải ngồi xe lăn. Anh yêu em vì nụ cười của em, nhưng bây giờ anh không thể yêu em được nữa vì lúc nào em cũng nhăn nhó, cáu gắt. Anh yêu em vì em luôn quan tâm tới người khác, mà giờ đây mọi người lại phải quan tâm tới em. Vậy em thấy không, chẳng có lí do nào để anh còn có thể yêu em nữa. Vậy mà anh vẫn cứ yêu em. Em yêu, vậy giờ đây em có cần 1 lý do nào nữa không em? "
Cô gái bật khóc, và chắc chắn cô không cần 1 lý do nào nữa. Còn bạn, có bao giờ bạn tự hỏi những người thân của mình vì sao họ yêu bạn không? Tình yêu dôi khi không cần phải có 1 lí do nào đâu bạn ạ!
                       (báo HHT)