【Silent Readers】≪V.S≫【Keyboard Warriors】: Sự phân hóa sâu sắc trong phong trào Đông Du

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: 【Silent Readers】≪V.S≫【Keyboard Warriors】: Sự phân hóa sâu sắc trong phong trào Đông Du

Re:【Silent Readers】≪V.S≫【Keyboard Warriors】: Sự phân hóa sâu sắc trong phong trào Đông Du

Viết bởi Nguyễn Tuấn Anh » Tư T10 31, 2012 1:21 am

Mặc dù bên webtech đã trả lời vấn đề này trong khu vực làm việc nội bộ, nhưng mong 1 lần nữa webtech sau khi tham khảo thêm ý kiến của của mọi người ở đây rồi đưa ra kết luận 1 lần nữa về vấn đề này được không ?

Re:【Silent Readers】≪V.S≫【Keyboard Warriors】: Sự phân hóa sâu sắc trong phong trào Đông Du

Viết bởi ho quang nam » Ba T10 30, 2012 5:31 am

Theo anh có những Application mới không việc gì chúng ta không thử?!
Cứ Add chức năng của Facebook vào thử nghiệm trong vòng 1 tháng xem hiệu quả đi đến đâu,nếu tốt làm tiếp,không tốt thì tháo nó ra.
Những cái mới chúng ta nên Challenge.
Việc tìm được 1 hay 1 vài thành viên nhiệt huyết là rất khó và giữ lửa cho các thành viên đó tiếp tục cống hiến càng khó hơn.Do đó BLL hay BQT web Đông Du cần khuyến khích những ý tưởng mới không gây thiệt hại gì cho việc chung của Đông Du.

Mọi người quên câu : "Sống hết mình..." rồi sao.Cứ làm hết mình 1 lần thử xem nào?!

Re:【Silent Readers】≪V.S≫【Keyboard Warriors】: Sự phân hóa sâu sắc trong phong trào Đông Du

Viết bởi tenshi_hyourou » Hai T10 29, 2012 12:37 pm

Em xin có ý kiến:
-add facebook vào diễn đàn là 1 vấn đề mới, chưa từng dùng với web Đong Du.
-mà vấn đề mới thì suy nghĩ sâu đến đâu cũng có thể thiếu sót nên rất cần những thử nghiệm thực tế.
-thử nghiệm này lại không có thiệt hại gì( không đc ta tháo chức năng facebook đó ra) 
thì có lý gì lại không thử?
............
em cũng đồng ý rằng khi đã giao cho anh Hiền làm admin, thì cần đi cùng với trao niềm tin và   cái quyền quyết định đúng nghĩa admin cho anh

Re:【Silent Readers】≪V.S≫【Keyboard Warriors】: Sự phân hóa sâu sắc trong phong trào Đông Du

Viết bởi STH » Hai T10 29, 2012 11:47 am

Em nói đơn giản lý do em đề nghị add chức năng này: Khi em thấy anh mời gọi các kohai vào diễn đàn nhưng không có 1 ai phản hồi hay vào diễn đàn đăng bài, em đã thử nói chuyện riêng với vài người. Và kết quả em nhận được:
"Em không biết dùng diễn đàn anh ơi"
Khi em bảo vào diễn đàn có bài hướng dẫn thì được trả lời:
"Ai cũng dùng facebook, dùng diễn đàn làm gì nữa ạ" => Và đây cũng là câu trả lời của một số thành viên ở các group trên facebook
....
Anh bảo em đi giới thiệu ý nghĩa diễn đàn cho từng người...làm tới bao giờ đây anh? Anh có biết em đã chán nản đến mức nào chưa? Em chỉ cần add chức năng này vào, để ít ra khi em đưa ra lời đề nghị thì không có ai còn cớ thoái thác hay từ chối mang danh nghĩa facebook nữa. Và khi chức năng này được thực thi, em sẽ là người đầu tiên chứng minh nó có hiệu quả, để cho những người đã từng từ chối đến với diễn đàn.

Lời cuối cùng em muốn nói: nếu anh đã giao em quản lý nội dung thì ít ra hãy tin tưởng để em làm theo cách của mình. Thành bại gì thì em chịu trách nhiệm, đây là chức năng add/on, gắn vào được thì gỡ ra được. Đọc những câu hỏi của anh em có cảm giác như anh và Hoàng chưa bao giờ đọc hết những nội dung mà em viết từ trong phòng nội vụ ra đến đây vậy. Những ví dụ, những video hướng dẫn em đăng tải bên trong cũng không ai xem. Cứ như em đang cày ruộng bằng tay vậy, cuốc xẻng đầy đó nhưng không được dùng. Em đã qua cái thời nông nổi tự làm theo ý mình nên em biết đã làm việc nhóm thì phải tin tưởng và cố giải thích cho nhau hiểu, đằng này.....

Em chỉ cần anh trả lời 1 lần nữa thôi: chấp nhận hoặc không chấp nhận add chức năng này? Không cần phải hỏi dong dài cắt cớ nữa. Nếu không đồng ý thì xem như sự tín nhiệm của anh dành cho em đã hết. Em xin từ nhiệm, và anh nên mời người khác có khả năng đáp ứng theo yêu cầu của anh đối với vị trí Admin diễn đàn.

Thân ái.

Re:【Silent Readers】≪V.S≫【Keyboard Warriors】: Sự phân hóa sâu sắc trong phong trào Đông Du

Viết bởi STH » Hai T10 29, 2012 11:04 am

[quote="Li4lo0rLo2li" post=59262]Đây là ví dụ (do chưa add trực tiếp vào diễn đàn nên nó chỉ xuấ hiện trên trang face)

Re:【Silent Readers】≪V.S≫【Keyboard Warriors】: Sự phân hóa sâu sắc trong phong trào Đông Du

Viết bởi STH » Hai T10 29, 2012 10:39 am

[quote="whoami" post=59258]ok

Anh hiểu ý thứ 2 của em thế này :

Add chế độ commnent bằng fb vào diễn đàn => nhiều người đến diễn đàn => Xuất hiện người viết bài (bằng nick fb ?) => Xây dựng được đội ngũ viết bài => Giải quyết được vấn đề cốt lõi của diễn đàn.

Không biết anh hiểu như thế có đúng không ? và còn ý nào anh hiểu còn sót không ?


Về ý này thì sai hoàn toàn. Chức năng comment facebook chỉ có thể comment vào một bài viết đã được viết bằng nick diễn đàn. Và nó nằm dưới chức năng comment theo chế độ thường. Điều này chỉ giúp anh em dùng các thiết bị di động bình luận, hoặc hỏi đáp tức thời tiện lợi hơn. Khi người đó bình luận bằng chức năng này thì trên trang facebook của họ cũng sẽ xuất hiện đề tài họ bình luận dưới dạng bài viết chia sẻ và nội dung bình luận của họ, khi đó người khác sẽ có thể nhìn thấy ngay lập tức nếu đang on trên facebook, và trả lời tức thời. Không như chế độ hiện nay của diễn đàn, phải vào trang dongdu org rồi mới thấy, đăng nhập rồi mới bình luận.

Một vài ví dụ