Em bó tay các anh ơi

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: Em bó tay các anh ơi

Re:Em bó tay các anh ơi

Viết bởi thanhtrung2502 » Bảy T9 04, 2004 10:10 pm

một nữ cảnh sát chặn xe của một cậu học sinh:-xin lỗi anh tên gì vậy?-em tên gì.-tôi hỏi anh tên gì?-em tên là gìnữ cảnh sát tức giận:-anh không có tên àcậu học sinh bèn đưa giấy chứng minh ra-"TRẦN VĂN GÌ"...

[grin]

Re:Em bó tay các anh ơi

Viết bởi thanhtrung2502 » Bảy T9 04, 2004 10:06 pm

Cô giáo cho đề một bài tập làm văn :- Em nghĩ gì khi làm giám đốc ?Tất cả học sinh cắm cúi viết, riêng một cậu ngồi khoanh tay, vẻ mặt bình thản.Cô giáo hỏi :- Tại sao em không làm bài ?Cậu học trò đó thưa :- Thưa cô, em đang chờ thư ký riêng tới....

Re:Em bó tay các anh ơi

Viết bởi thanhtrung2502 » Bảy T9 04, 2004 10:05 pm

Ở một trường tư nọ, các cô gái lớp 12 bắt đầu sử dụng son. Họ thường trang điểm trong nhà vệ sinh. Đó cũng là điều bình thường nếu họ không có thói quen ép môi vào gương và để lại đó hàng tá dấu son.Hàng đêm, người lao công phải tới lau sạch và sáng hôm sau, các cô gái lại làm tấm gương nhòe nhoẹt những dấu son. Cuối cùng, hiệu trưởng quyết định ra tay để lập lại kᮮ.

Em bó tay các anh ơi

Viết bởi nam86 » Sáu T9 03, 2004 8:34 pm

Vào 1 hôm trời cũng ko mưa to lắm gió thổi từng cơn cũng nhè nhẹ,mây bay từng đám cũng hay hay, có 1 anh THỌT đang đi dạo trên đường.Bỗng nhiên có 1 chiếc "basừ" chạy ẩu suýt tông phải anh ta may anh ta nhảy lên hè kịp.Khi lên hè anh ta chơi ngay 1 câu xanh rờn lá mạ :- Tí thọt( em bó tay đã thọt còn kêu tí thọt)
Nghe câu nói của anh thọt anh QUÈ ở bên kia đường cũng chơi 1câu xanh ko kém nhưng là xanh nước biển :- Tao lại song phi 1 cái cho mày 1 cái cho mày chết bây giờ( bó chân luôn)
Thấy vậy anh mù đi bên cạnh anh thọt cũng ko chịu thua kém làm ngay 1 câu xanh lá cây:
- Mày dám đá bạn  ông à ông chấp mày nửa mắt
( lần này bó cái gì cần bó mà còn dư lại)