募集 phó Ban Học Tập

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: 募集 phó Ban Học Tập

Re:募集 phó Ban Học Tập

Viết bởi QuangHung » Chủ nhật T6 07, 2009 10:53 pm

Chào mọi người. Hiện nay đã có một Sempai ở Osaka 応募 vào vị trí này. Rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của anh em ở khắp nơi để giúp đỡ Kohai học tập.

Không chỉ 募集 Phó Ban Học Tập. Mà Ban Học Tập bây giờ cũng đang rất cần các cộng tác viên ở khắp nơi trên toàn Nhật để cùng nhau giúp đỡ Kohai học tập.

Rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của mọi người.

募集 phó Ban Học Tập

Viết bởi QuangHung » Sáu T6 05, 2009 10:44 am

Chào mọi người. Mình là Nguyễn Quang Hưng đang được thầy và Ban Đại Diện tin tưởng giao cho trọng trách làm trưởng Ban Học Tập có nhiệm vụ chăm lo việc học tập cho anh em Kohai Đông Du, Đặc biệt là Kohai đang học tiếng Nhật và sinh viên đại học năm 1.

Như mọi người cũng đã biết hiện tại Ban Học Tập với nòng cốt là các anh em ở Tokyo và vùng phụ cận( Yokohama, Chiba, Saitama)đang tiến hành rất nhiều các hoạt động nhằm giúp đỡ Kohai học tập như: Tổ chức lớp học ở Tokodai, Tổ chức góp sức mùa thi 2009-2010, Tổ chức kì thi toàn Nhật. Thử nghiệm các phương án giúp đỡ sinh viên năm 1, lên kế hoạch チューターhọc tập( mục tiêu là đến tháng 4 năm sau sẽ bắt đầu thực hiện). Mục tiêu sắp tới của Ban Học tập là tổ chức thành công kỳ thi toàn Nhật vào chủ nhật thứ 2 hàng tháng( kì thi đầu tiên sẽ bắt đầu vào 14 tháng 6 tới) và mở rộng ảnh hưởng của lớp học ra các vung khác.

Với những mục tiêu làm việc như trên với số lượng ít ỏi của anh em ở Tokyo và vung phụ cận thì khó mà đạt được. Chính vì thế Ban Học Tập chính thức 募集 phó Ban Học Tập, có nhiệm vụ lên kế hoạch mở rộng lớp học đến các vùng và giúp đỡ tổ chức kì thi toàn Nhật. Các anh em đáp ứng được những điều kiện ghi bên dưới xin liên hệ với Hưng qua địa chỉ mail qhphe1100@yahoo.co.jp hoặc số điện thoại 090-9814-6440.
Điều kiện
-      Nhiệt tình mong muốn đóng góp, giúp đỡ Kohai học tập.
-      Không ở Tokyo và vùng phụ cận( Yokohama, Chiba, Saitama).
-      Nhà có internet.
-      Chưa có kinh nghiệm cũng không sao quan trọng là nhiệt tình( rồi anh em trên Tokyo sẽ hưỡng dẫn cụ thể cách làm việc)
Ban Học Tập cũng rất khuyến kích các vùng các trường cùng đứng ra nhận nhiệm vụ giúp đỡ Kohai học tập( khi đó thì đề nghị vùng đó chỉ định ra một người chịu trách nhiệm trước Ban Đại Diện và người đó sẽ là Phó Ban Học Tập).

Rất mong sẽ nhận được sự giúp đỡ của mọi người.