"Lễ đón kohai 4/2008" kết hợp Hanami ngày 6/4/2008

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: "Lễ đón kohai 4/2008" kết hợp Hanami ngày 6/4/2008

Re:"Lễ đón kohai 4/2008" kết hợp Hanami ngày 6/4/2008

Viết bởi phamnguyenthanhtam » Tư T4 02, 2008 11:40 am

Khi vào học trường Đông Du chúng tôi sẽ phải thi tuyển như thế nào tôi muốn biết phải làm hồ soe dự thi như thế nào?

"Lễ đón kohai 4/2008" kết hợp Hanami ngày 6/4/2008

Viết bởi peterpan_jp » Tư T4 02, 2008 3:47 am


Hoa anh đào nở luôn mang lại trong mỗi người một cảm giác mới mẻ, háo hức. Đối với những du học sinh Đông Du, mùa hoa anh đào còn mang một ý nghĩa đặc biệt hơn nữa, bởi đó là thời điểm của những cuộc chia tay, gặp gỡ. Chia tay những bạn đã tốt nghiệp, gặp gỡ những người bạn mới đến. Với mong muốn tạo cơ hội để những người anh em Đông Du có dịp giao lưu, gặp gỡ, Ban Đại Diện tập thể Sinh Viên tại Nhật sẽ tổ chức "Lễ đón kohai 4/2008 kết hợp ngắm hoa anh đào vào ngày Chủ Nhật,6/4/2008".

Khác với các lễ,hội trước đây của tập thể sinh viên Đông Du, thường được tổ chức tại các hội trường "dã chiến" của học sinh - sinh viên, lần này cùng với sự phát triển, lớn mạnh của tập thể Đông Du, buổi ra mắt của các em kohai 4/2008 cũng sẽ được tổ chức tại một hội trường lớn,chuyên nghiệp hơn tại National Olympics Memorial Youth Center, cùng với một chương trình được tiết lộ là "hấp dẫn" hơn. 1 trong những điểm hấp dẫn đó là chương trình sẽ được bắt đầu từ 13h trưa với buổi dã ngoại, ngắm hoa anh đào, kết hợp giao lưu,sinh hoạt, chơi trò chơi nhỏ tại công viên nổi tiếng Yoyogi (代々木公園).


Hình ảnh Olympic center nhìn từ bên ngoài


Hình ảnh Olympic center nhìn từ bên trong




Một vài hình ảnh về hoa anh đào tại công viên Yoyogi

Vì Olympic Center và công viên Yoyogi là 2 địa điểm nằm ngay cạnh nhau, nên các bạn có thể yên tâm tham gia được tất cả chương trình, xuyên suốt từ đầu đến cuối, đặc biệt, trong khoảng thời gian chuyển từ Hanami sang lễ đón kohai, Ban Tổ Chức còn tiết lộ đã đặt chỗ để các thành viên tham gia "ấm bụng" trước khi tham dự buổi lễ chính thức.

Chương trình cụ thể: Ngày 6/4/2008
13h-16h30: Ngắm hoa-Hanami, chơi trò chơi tập thể.
17h-18h: Ăn tối.
18h-19h: Lễ đón kohai tháng 4/2008.
19h-21h: Chương trình văn nghệ.

Địa điểm tập trung: Công viên Yoyogi.
Cách đi:
_ Cách tiện lợi nhất là các bạn đến ga Shibuya, ra cửa tây, đến trạm xe buýt (のりば) số 14, xe buýt số 51 đi 新宿西口, xuống tại trạm 代々木神園町, băng qua đường sẽ có người đợi tại cổng công viên.
_ Ngoài ra, các bạn cũng có thể đến bằng xe điện từ ga 代々木公園(tuyến 千代田線)và đi đến theo bản đồ hướng dẫn sau:


Các bạn không thể tham gia Hanami nhưng có thể đến được buổi lễ đón kohai có thể đến trực tiếp olympics center bằng chuyến xe buýt như trên, nhưng xuống tại trạm 代々木5丁目,băng qua đường là ngay trước cổng của Olympic center, hoặc có thể tham khảo thêm các đường đi khác từ link sau:
http://nyc.niye.go.jp/facilities/d7.html

Những thắc mắc về cách đi trong ngày, các bạn có thể liên lạc theo số điện thoại 090-1371-3105.

  Để có 1 buổi giao lưu rộng rãi, ý nghĩa, Ban tổ chức rất hi vọng có sự tham gia của không chỉ các sinh viên Đông Du mà còn tất cả các cô chú, các anh chị và các bạn người Việt tại Nhật. Nếu được, rất mong các bạn giành chút ít thời gian đăng ký tại link sau:
http://www.dongdu.info/cgi-bin/events/hanami/index.cgi

Hy vọng có thể mang lại cho các anh chị và các bạn 1 ngày chủ nhật vui vẻ, ý nghĩa.