Một cái chết được báo trước(FCDD2003)

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: Một cái chết được báo trước(FCDD2003)

Re:Một cái chết được báo trước(FCDD2003)

Viết bởi TamNagoya » Bảy T12 16, 2006 12:10 am

Hi..hi...懐かしい .
Tuổi già sồng sộc kéo tới, chán...[cry1]

Re:Một cái chết được báo trước(FCDD2003)

Viết bởi ho quang nam » Sáu T12 15, 2006 1:05 am

マジで懐かしい!!!
今年も楽しみに!!!

Re:Một cái chết được báo trước(FCDD2003)

Viết bởi Giam Khao Kho Tinh » Năm T12 14, 2006 11:25 pm

[lol][lol][lol]natsukashi.

Re:Một cái chết được báo trước(FCDD2003)

Viết bởi HoangVu » Chủ nhật T12 28, 2003 11:47 pm

Cái chết này đã được báo trước ngay từ ngày hôm trước trước khi giải được bắt đầu, sau khi đọc mẩu tin "Tin nhanh cho FC Đông Du" do tác giả ChungWeb viết. Và cái chết đó lại càng trở nên rõ ràng hơn khi hay tin TâmNagoya cũng xỏ giày ra sân thi đấu. Và chuyện gì đến đã đến, FCĐD đã không vượt qua được số phận của mình.
Tôi không được xem tận mắt các cầu thủ của chúng ta thi đấu trên sân cỏ,  nhưng lại được may mắn chứng kiến các cầu thủ của chúng ta thi đấu hăng say lăn xả hết mình trong buổi 反省会 tối hôm dó. FCĐD thi đấu 2 hiệp, mỗi hiệp 4... tiếng đồng hồ, thời gian nghỉ giải lao giữa 2 hiệp khoảng 1 tiếng (thời gian này dùng để di chuyển địa điểm thi đấu). Rất nhiều cầu thủ mặc dù đã hết sức và mắt không mở lên nổi nữa, nhưng khi ngửi thấy mùi "bóng" thi vẫn có thể vừa nhắm mắt vừa tranh "bóng" và ghi bàn vào....bao tử liên tục.[grin][grin]. Đặc biệt sau khi cầu thủ Lê Khoa (Nagoya) vào sân, trận đấu càng trở nên sôi động và hấp dẫn hơn với những pha ghi bàn rất ngoạn mục và trong một thời gian rất kỷ lục (trung bình cứ khoảng 3 giây thì có 1 bàn thắng được ghi do công của cầu thủ này).
Đây quả là một tinh thần thi đấu "tuyệt vời" và đáng nể phục. Có lẽ không một đội nào được xem là đối thủ của FCĐD trong những trận đấu đỉnh cao như thế này.[grin][cool]

Re:Một cái chết được báo trước(FCDD2003)

Viết bởi TamNagoya » Chủ nhật T12 28, 2003 10:35 pm

Xí!...Vụ "bán độ" đã đăng là chuyện không có thật nha anh em. [tongue]

Một cái chết được báo trước(FCDD2003)

Viết bởi TamNagoya » Chủ nhật T12 28, 2003 8:55 pm

Thời tiết khắc nghiệt(gió lạnh và nhiệt độ xuống tới gần âm độ -C) cùng với việc một số cầu thủ trụ cột có hiện tượng đá "nằm" đã dẫn đến kết quả đáng buồn này, làm thất vọng hàng vạn khán giả hâm mộ của FC Đông Du. Hiện tiểu ban thể thao Đông Du đang cho tiến hành điều tra để làm rõ hành vi tiêu cực của các cá nhân này. Cục trưởng cục An ninh Đức Vũ cho biết, hiện nay nghi vấn được tập trung vào thủ môn Lê Khoa, người đã có hành vi đáng nghi ngờ dẫn đến bàn thua thứ hai trong trận gặp 防衛大.
Thật đáng buồn, căn bệnh trầm kha của bóng đá Việt Nam đã lây nhiễm sang tận Đông Du.  [grin][grin][cool][cool]
Tuy nhiên, phải công nhận sự nỗ lực không mệt mỏi của tuyển thủ Huân Yokohama,lão tướng Sở Khanh cùng với trung vệ "đập" Đức Vũ đã làm cho đội bạn phải thật sự e ngại. Đặc biệt bàn thắng được ghi từ cự ly hơn 30m  của tuyển thủ Huân Yokohama trong trận gặp 東工大 đáng được đưa vào danh sách những bàn thắng đẹp nhất trong lịch sử VYSA CUP.