Thư Ngỏ

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: Thư Ngỏ

Thư Ngỏ

Viết bởi shd » Sáu T12 01, 2006 12:49 pm

Thư ngỏ

SHD – Career’s Day for Overseas Student

Thân chào các bạn Việt Nam đang sinh sống và học tập tại Nhật Bản

- Công ty SHD là một công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn đào tạo và tuyển dụng nhân sự tại Việt Nam, được thành lập từ năm 2000. Chúng tôi chuyên đáp ứng nhu cầu tuyển dụng nhân sự cấp cao cho các tập đoàn đa quốc gia, công ty liên doanh  và những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Vì thế hơn ai hết chúng tôi thấu hiểu nhu cầu nhân sự cao cấp tại thị trường lao động Việt Nam, nhất là trong thời điểm sau khi Việt Nam gia nhập WTO.
Để thu hút nguồn nhân lực quý báu từ nước ngoài về VN, chúng tôi đang tiến hành tổ chức sự kiện “Career’s Day for Overseas Student” gọi tắt là CDOS cùng với sự tham dự và tài trợ từ các tập đoàn đa quốc gia hàng đầu tại Việt Nam. Mục đích của sự kiện CDOS nhằm:
* Giới thiệu xu hướng nghề nghiệp, thị trường lao động và nhu cầu tuyển dụng thực tế tại các công ty hàng đầu tại Việt Nam
* Tìm hiểu các khóa học nâng cao kỹ năng làm việc của cá nhân tại Việt Nam
* Cơ hội được phỏng vấn trực tiếp với các nhà tuyển dụng
* Cơ hội tìm đươc công việc phù hợp
* Cơ hội được giao lưu với các bạn du học sinh trở về từ các nước như Anh, Úc, Mỹ, Pháp, Đức, Singapore, v.v.
- Vì CDOS đặc biệt dành riêng cho du học sinh nên chúng tôi rất khó dự kiến được thời gian và số lượng người tham dự CDOS chính xác nhằm đáp ứng được số đông du học sinh tìm việc làm tại Việt Nam, các bạn vui lòng cho chúng tôi biết thời gian nào trong khoảng từ 1/1/2007 tới 3/2/2007, bạn hoặc những bạn bè mà bạn biết về Việt Nam nhiều nhất để SHD tổ chức được thuận tiện hơn. Các bạn vui lòng đóng góp ý kiến cho SHD từ nay đến hết ngày 15/12/2006 tại topic này trên forum hoặc qua email: quan.ton@shdvietnam.com hoặc thuc.vo@shdvietnam.com
Sự đóng góp ý kiến/tham gia của bạn cho sự kiện “Career’s Day for Overseas Student” là nguồn động lực cho chúng tôi giúp bạn tìm việc làm được thành công và hiệu quả hơn nữa.
Xin chân thành cảm ơn sự hợp tác của các bạn.
Công ty SHD

P/S: Để biết rõ hơn về SHD bạn có thể tham khảo một số ý kiến của các ứng viên đã hợp tác với chúng tôi qua link sau:
www.shdcareer.com