Scudetto 04-05 sẽ thuộc về ai?

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: Scudetto 04-05 sẽ thuộc về ai?

Scudetto 04-05 sẽ thuộc về ai?

Viết bởi Captain » Chủ nhật T10 24, 2004 8:10 pm


Mọi ngã đường đều dẫn đến San Siro  
Vào lúc 1h30(giờ VN) rạng sáng thứ hai ngày 25/10/2004, mọi cặp mắt sẽ dõi theo trận derby thành Milan giữa AC Milan và Inter, một "trận đấu của các trận đấu" hứa hẹn đầy kịch tính và cực kỳ hấp dẫn. "Chúng tôi sẽ đánh bại Inter" - "Inter Killer", Shevchenko tuyên bố. "Chúng tôi sẽ làm mọi cách để đánh bại Milan", tay săn bàn Adriano & đội trưởng J.Zanetti của đồng thanh đáp trả. Trận đấu đã bắt đầu nóng lên từng giờ với những màn hỏa mù, đòn gió,... được hai bên tung ra. Đài phát thanh và truyền hình Hà Nội, truyền hình TP HCM, Đà Nẵng sẽ trực tiếp trận đấu này trên sóng. Mời các bạn chú ý đón xem.
Trận derby của vùng Madonnina không chỉ là giải quyết mối hận thù truyền kiếp, danh dự, lòng tự trọng, danh tiếng qua bao nhiêu năm tháng mà nó còn có ý nghĩa đặc biệt cho cả 2 đội trong mùa bóng này: đối với Milan, chiến thắng có nghĩa là giúp họ tiến gần hơn đến Juventus, còn đối với Inter, chiến thắng sẽ giúp họ vượt qua được cuộc khủng hoảng tinh thần khi đã thua Milan cả 2 trận derby gần. Hiện tại, Milan đang vững chắc đứng thứ 2 Serie A. Mặc dù gặp khó khăn trong những trận đấu đầu mùa bóng nhưng Milan đang hồi phục phong độ rất cao, trong khi đó Inter thực sự đang trở thành quả bom "nguyên tử" khi đá bại 5-1 Vanlencia hồi giữa tuần trên sân khách ở Tây Ban Nha.
 
Ở trận derby lượt về năm ngoái, AC Milan đã hạ Inter với tỷ số 3-2 trong một thế trận bị ép, trước đó, mùa bóng 02/03, Milan đã loại Inter ra khỏi vòng bán kết Champions League và sau đó đoạt chức VĐ Champions League. Inter hẳn chưa hết đau đớn sau khi bị Milan đánh bại với tỷ số kinh hoàng 6-0 hồi tháng 05/2001. Do đó, chẳng có lý do gì mà không tin Milan sẽ tiếp tục hạ Inter một lần nữa.

Dự đoán đội hình ra sân của hai đội:

Milan: Dida; Pancaro, Nesta, Maldini, Kaladze; Gattuso, Pirlo, Seedorf; Kaka; Inzaghi, Shevchenko.

Inter: Fontana; Ze Maria, Burdisso, Materazzi, Favalli; Veron, C Zanetti, Stankovic; Emre; Vieri, Adriano.

Theo thống kê lịch sử các trận derby thành Milan (đến trước mùa bóng 2003-204). AC Milan thắng 57 trận,Inter thắng 54 trận,2 đội hoà 51 trận.Con số này đã nói lên tất cả sự quyết liệt của những cuộc chiến derby thành Milan.

                               ACM.VN