[WEB Đông Du] lại lên sóng sau bao nhiêu năm ngủ yên !!!

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: [WEB Đông Du] lại lên sóng sau bao nhiêu năm ngủ yên !!!

Re: [WEB Đông Du] lại lên sóng sau bao nhiêu năm ngủ yên !!!

Viết bởi minhviet » Năm T7 04, 2024 1:20 pm

Tuyệt vời. Cảm ơn team.

Re: [WEB Đông Du] lại lên sóng sau bao nhiêu năm ngủ yên !!!

Viết bởi Lê Anh Tuấn - k2006 » Năm T7 04, 2024 9:40 am

Mãi đỉnh

[WEB Đông Du] lại lên sóng sau bao nhiêu năm ngủ yên !!!

Viết bởi shin_hack » Năm T7 04, 2024 3:21 am

Một ngày hè rực lửa 2024, một nhóm OB Đông Du với mong mỏi tìm lại "Không gian xưa" đã ngủ yên hơn chục năm, đã quyết tâm phục chế lại trang Web Đông Du với gần mười ngàn bài viết đầy tâm huyết và kỷ niệm. Sau hơn gần 1 tháng chuẩn bị, nhóm hân hoan chào đón sự trở lại của đứa con tinh thần đã đồng hành cùng anh chị em suốt quãng đời sinh viên tại Nhật.

Nhóm hy vọng với forum chúng ta có thể lại được kết nối với nhau, để tìm lại những cây bút lừng danh khét lẹt như Daicathay hay Fantasista của "Đông Du Loạn kiếm pháp", hay chị Ame, Langthietphong với những dòng thơ bất hủ đến mất ngủ, cũng như hàng ngàn anh chị em đã không quản ngày đêm mưa gió soạn bài tư vấn thi Đại học cho các kohai thân yêu. Ngoài ra với forum này, nhóm cũng hy vọng sẽ là nơi chúng ta viết tiếp trang sử đang dang dở của Đông Du chúng ta trên con đường thay đổi bản thân, giúp ích cho đời sắp tới.

Xin trân trọng cám ơn tất cả các thành viên của nhóm "Phục hồi trang Web Đông Du" với những cựu Admin cũng như cựu thành viên tích cực của Đông Du đã đóng góp hết mình cho công việc phục hồi này. Domain .org của chúng ta đã bị "kẻ gian" lấy mất nên hiện tại chúng ta chuyển sang sử dụng dongdu.info, hy vọng sẽ có ngày chúng ta lấy lại được nguyên bản domain .org để giữ nguyên lại được xuất phát điểm của chúng ta.

Hy vọng mọi người enjoy giao diện mới của trang Web và tiếp tục kết nối ở đây.
Tập tin đính kèm
af4cf5909d9d3fc3668c.jpg
af4cf5909d9d3fc3668c.jpg (723.61 KiB)
Đã xem 4378 lần