Thông báo về kì thi đại học Akita

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: Thông báo về kì thi đại học Akita

Thông báo về kì thi đại học Akita

Viết bởi Mac Tuen » Hai T1 09, 2012 1:14 pm

Kì thi vào trường cũng sắp tới gần, các kohai chắc cũng đang rất tích cực chuẩn bị cho kì thì sắp tới.Vào khoảng 2 năm trở lại đây số lượng kohai dự thi vào trường khá đông nên để chuẩn bị cho việc đưa đón sắp xếp chỗ ăn nghỉ cho kohai trước và trong ngày thi được chu đáo cẩn thận, những bạn nào đã quyết định thì mong chóng liên lạc cho mình những thông tin sau : tên,giới tính, số báo danh, ngành dự thi, số điện thoại liên lạc, ngày giờ dự định tới và giờ dự định về ( nếu là về trong chiều ngày 20).


*lưu ý: vì ngày thi vào thứ 6 không phải là cuối tuần nên các sempai cũng phải tới trường và baito,cộng thêm thời tiết akita rất lạnh tuyết khá dầy nên việc đi lại đưa đón kohai khá khó khăn mong các kohai thông báo càng sớm càng tốt hạn cuối đến ngày 17/1, vì điều kiện như thế nên mong kohai hiểu và thông cảm để sempai và kohai gặp nhau vui vẻ, các kohai thi cử thoải mái và thành công.Ngoài ra các kohai ở cùng vùng nên sắp xếp đi cùng nhau để việc đưa đón cho dễ dàng hơn.



Những thông tin trên mong các bạn gửi tin nhắn về sdt duy nhất  080-4133-0812


Chúc các bạn có một kì thi thành công.smiley


{fcomment}