Orientation cho kohai mới sang tại ĐH công nghiệp Tokyo

Gửi bài trả lời

Mã xác nhận
Nhập vào đoạn mã xác nhận mà bạn thực sự nhìn thấy trong hình. Tất cả chữ cái đều được phân biệt với chữ số và không có số O.

Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều tập tin trong bài viết, hãy sử dụng công cụ bên dưới.

Kích thước tệp tối đa cho mỗi tệp đính kèm: 1 MiB.

Xem toàn bộ Xem lại chủ đề: Orientation cho kohai mới sang tại ĐH công nghiệp Tokyo

Orientation cho kohai mới sang tại ĐH công nghiệp Tokyo

Viết bởi Khách » Chủ nhật T4 10, 2011 9:52 am

Hôm nay tại trường đại học công nghiệp Tokyo đã diễn ra buổi Orientation  cho các bạn kohai mới sang. Khoảng 40 bạn kohai, bao gồm cả kohai đã sang được 1 năm đã tới tham dự. Về phía sempai , chủ yếu là các sempai đang học tại đại học công nghiệp Tokyo và sempai Thông tới từ đại học Yokohama đã đến để chia sẻ kinh nghiệm với các em.


Được tổ chức vào đúng 1 tháng sau khi các bạn Kohai đến Tokyo, buổi Orientation nhằm mục đích giới thiệu cho kohai cái nhìn khái quát về cuộc sống và công việc mới. Bên cạnh đó các sempai cũng không quên nhắc nhở những bạn kohai mới sang việc học tập, phương pháp học, các sempai cũng nhấn mạnh các bạn kohai nên biết tạo cho mình một kế hoạch học tập hợp lí. Vấn đề chú ý chăm sóc sức khỏe bản thân cũng được nhiều sempai nhắc đến vì từ giờ trở đi các em phải vừa học vừa làm và sức khỏe là thứ quyết định tất cả. 


Sau buổi Orientation mọi người cùng ăn trưa, ngắm Sakura tại khuôn viên trường đại học công nghiệp Tokyo và giao lưu, chụp ảnh kohai sempai. 


kohai-sempai-tokodai


Chụp ảnh tập thể 


 


Video giới thiệu sempai-kohai 



Anh Huy chia sẻ kinh nghiệm với các kohai